Các loại xe nâng hạ và địa chỉ thuê xe uy tín

Trên thực tế xe nâng hạ không chỉ có một loại mà được thiết kế nhiều kiểu dáng với trọng lượng khác nhau. Như vậy giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc lựa chọn một loại xe nâng phù hợp với nhu cầu công việc. Để đảm bảo chất lượng xe nâng doanh nghiệp cần tìm địa chỉ cho thuê uy tín. Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng phân biệt được các loại xe nâng và gợi ý địa chỉ thuê xe giá tốt.

Phân biệt các loại xe nâng hạ

Có 3 loại xe nâng hạ chủ yếu được sử dụng nhiều hiện nay gồm: xe nâng bằng tay, xe nâng bằng điện, xe nâng bằng động cơ.

Các loại xe nâng hạ và địa chỉ thuê xe uy tín

Xe nâng hạ bằng tay

Đây là loại xe hoạt động chủ yếu bằng sức người gồm xe nâng tay, xe đẩy tay, xe vừa có thể di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng lên cao. 

Vì sử dụng sức lao động của con người là chủ yếu nên xe chỉ vận chuyển hàng hóa nhẹ và đơn giản. Trọng lượng xe nâng bằng tay có thể chịu lực từ 500 – 2500kg. 

Xe nâng tay thấp có thể nâng tối đa lên 200m thường được dùng để nâng pallet, xe nâng tay cao có khả năng nâng đến chiều cao 3,5m thường sử dụng để nâng hạ hàng hóa trong kho.

Xe nâng hạ bằng điện 

Đây là loại xe nâng tự động sử dụng bình ắc quy hoặc cắm điện trực tiếp để hoạt động thay cho sức người. 

Xe nâng điện tự động hoàn toàn sử dụng dòng điện AC hoặc DC để vận hành xe. Xe nâng bán tự động kết hợp cả dùng điện và dùng tay để di chuyển.

Xe nâng hạ bằng động cơ 

Sử dụng động cơ đốt trong để hoạt động. Loại xe này có thể đáp ứng nâng dỡ và vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn với tần suất cao. 

Cấu tạo của xe gồm động cơ chạy bằng xăng, dầu diesel hoặc gas, khung gầm và lốp xe, bên cạnh đó là hệ thống thủy lực giúp nâng hàng hóa.

Các loại xe nâng hạ và địa chỉ thuê xe uy tín

Xem thêm: Mua xe nâng uy tín ở đâu? 

Địa chỉ thuê xe nâng hạ uy tín

Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng hạ có thể mua tại công ty chuyên cung cấp xe nâng. 

Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng xe để vận chuyển hàng hóa trong kho bãi, các xưởng sản xuất ngày càng cao nên các doanh nghiệp có xu hướng thuê xe nhiều hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe nâng khiến cho doanh nghiệp có phần khó khăn trong việc lựa chọn. 

Xét về các tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Công ty xe nâng Phúc Bi là một trong những đơn vị uy tín để doanh nghiệp thuê xe.

Các loại xe nâng hạ và địa chỉ thuê xe uy tín

Công ty Phúc Bi chuyên cung cấp các loại xe nâng hạ chất lượng cao phục vụ việc vận chuyển và nâng dỡ hàng hóa từ đơn giản đến phức tạp. Thuê xe tại đây bạn sẽ được tư vấn về loại xe, thương hiệu, cách vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm. Doanh nghiệp không phải lo về chi phí vì công ty luôn mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó khi thuê xe nâng tại Phúc Bi bạn cũng không phải bận tâm khi xe có trục trặc hoặc gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng, vì công ty có chính sách bảo trì, bảo dưỡng miễn phí dành riêng cho khách hàng thuê xe tại đây.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *