Cách Chọn Mua Phụ Tùng Xe Nâng

Xe nâng được sử dụng rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời để bốc dỡ xe tải, vận chuyển và xếp hàng hóa cũng như di chuyển đồ đạc xung quanh. Khi đến lúc mua phụ tùng thay thế cho xe nâng của bạn, câu hỏi lớn đối với nhiều người là nên chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), hay mua phụ tùng thông thường.

Các loại phụ tùng thay thế xe nâng phổ biến nhất

Vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết các loại phụ tùng nào cần được thay thế nếu chẳng may có hư hỏng.

1. Lốp

Xe nâng được thiết kế để chạy trong thời gian dài, mang tải nặng và thực hiện các thao tác chính xác. Điều này dẫn đến lốp xe bị mòn và cần phải thay thế. Lốp xe nâng không chính hãng có thể dẫn đến mất ổn định tải, làm hỏng càng và các bộ phận của khung gầm, gây khó chịu cho người vận hành.

Lốp xe là một trong những bộ phận quan truyền

Lốp xe là một trong những bộ phận quan truyền

2. Bộ lọc dầu và không khí

Bộ lọc không khí đảm bảo dầu sạch chạy qua động cơ, giữ cho bụi bẩn và mảnh vụn không ảnh hưởng đến hiệu suất của động cơ. Dầu bẩn có thể làm tăng ma sát thành phần động cơ. Đây là lý do tại sao việc thay thế bộ lọc dầu và không khí theo định kỳ được khuyến nghị lại quan trọng.

  1. Xích xe nâng

Xích xe nâng bị mòn theo thời gian. Nếu dây xích bị giãn hoặc mòn thì cần phải thay thế ngay lập tức.

4. Bugi

Bugi tiếp xúc với bụi bẩn có thể cản trở hoạt động của động cơ.

5. Ắc quy xe nâng

Ắc quy là trái tim của xe nâng. Nếu nó không được bảo trì đúng cách, nó sẽ cần được thay thế sớm hơn dự kiến. Nếu ắc quy xe nâng bị mất điện hoặc nếu thời gian sạc không kéo dài thì cần phải thay thế.

6. Bàn đạp

Bàn đạp phanh và chân ga có đệm cao su để chân người điều khiển không bị trượt và gây tai nạn. Để đảm bảo xe nâng được an toàn, hãy thay miếng đệm cao su khi chúng bị mòn.

7. Còi xe nâng

Còi xe nâng là một tính năng an toàn quan trọng trên xe nâng. Sừng cũng là một trong những bộ phận thường xuyên cần được thay thế.

Các loại phụ tùng thay thế xe nâng phổ biến nhất

Các loại phụ tùng thay thế xe nâng phổ biến nhất

Lợi ích khi chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng

Các bộ phận xe nâng chính hãng có thể đắt hơn một chút so với bộ phận thông thường hoặc thậm chí đã qua sử dụng, nhưng như bạn sẽ thấy, đầu tư vào việc chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng chắc chắn sẽ rất đáng.

  1. Ngăn chặn thiệt hại

Vấn đề lớn nhất với các phụ tùng xe nâng đã qua sử dụng hoặc hậu mãi là bạn không bao giờ có thể đảm bảo chất lượng của chúng. Chi phí ban đầu của các bộ phận hậu mãi có thể thấp hơn việc Các loại phụ tùng thay thế xe nâng phổ biến nhất chính hãng, nhưng về lâu dài, bạn có thể phải tốn nhiều tiền hơn để khắc phục các hư hỏng liên quan nếu những bộ phận không vừa khít hoặc gây hư hỏng.

  1. Giảm rủi ro về thời gian ngừng hoạt động và chi phí sửa chữa

Chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng giúp giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động có giá trị. Bởi vì chúng được thiết kế đặc biệt cho xe nâng cụ thể và được kiểm tra về hiệu suất cũng như độ bền, các bộ phận chính hãng sẽ tồn tại lâu hơn, nghĩa là ít hỏng hóc và thời gian ngừng hoạt động hơn. Bạn không thể đảm bảo chất lượng của một bộ phận hậu mãi không được thiết kế dành cho xe nâng cụ thể.

3. Phụ tùng chính hãng có bảo hành

Một điều tuyệt vời về việc chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng là chúng thường được bảo hành. Nếu có vấn đề với phần gốc, nó sẽ được thay thế. Các bộ phận hậu mãi không chính hãng không phải lúc nào cũng được bảo hành, điều đó có nghĩa là bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn cho bộ phận thay thế nếu không hoạt động bình thường.

Phụ tùng chính hãng có bảo hành

Phụ tùng chính hãng có bảo hành

4. Tính xác thực

Phụ tùng xe nâng chính hãng được thiết kế để đáp ứng các thông số kỹ thuật ban đầu của xe nâng. Trên thực tế, phụ tùng chính hãng được thiết kế trong giai đoạn đầu phát triển xe nâng và được sản xuất cẩn thận để đảm bảo xe nâng hoạt động tốt hơn.

5. Các thiết bị cần thay thế luôn có sẵn

Các nhà sản xuất phụ tùng chính hãng được biết đến là người có mạng lưới phân phối mạnh mẽ và nguồn hàng sẵn có. Điều này không phải lúc nào cũng đúng với một nhà cung cấp phụ tùng xe nâng. Để giảm chi phí chung, nhiều nhà cung cấp chung có sẵn lượng hàng tồn kho hạn chế và chỉ mang vào khi cần thiết.

Địa Chỉ Cung Cấp Các Loại Phụ Tùng Xe Nâng Chất Lượng

6. Hàng nhái đắt đỏ

Chọn mua phụ tùng xe nâng chính hãng được thiết kế bởi chính những người đã chế tạo xe nâng. Chúng được thiết kế theo đúng nghĩa đen để phù hợp hoàn hảo với xe nâng.

Một số phụ tùng và phụ kiện xe nâng không chính hãng có thể có giá tương đương với những phụ tùng và phụ kiện chính hãng, nhưng bạn không thể đảm bảo chúng có cùng chất lượng, sử dụng cùng vật liệu và thiết kế, đặc biệt chọn mua phụ tùng xe nâng đến từ một cơ sở có cùng tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao, chính xác .

7. Tăng giá trị bán lại

Phụ tùng xe nâng chính hãng được lắp đặt bởi các kỹ thuật viên đã qua đào tạo giúp duy trì chế độ bảo hành hợp lệ. Nó cũng để lại một bản ghi cho thấy bạn chỉ Phụ tùng chính hãng có bảo hành. Điều này đảm bảo xe nâng sẽ ở trong tình trạng hoạt động tốt hơn, cũng giúp xe nâng duy trì giá trị.

Xe Nâng Phúc Bi cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng, hoặc hậu mãi chất lượng hàng đầu cho mọi nhãn hiệu và kiểu dáng!

Phúc Bi là nơi có một trong những kho dự trữ lớn nhất về việc chọn Phụ tùng chính hãng có bảo hành chính hãng. Cho dù bạn đang chạy xe nâng điện nhỏ, xe nâng kho, xe nâng thay đổi tầm vươn hay xe nâng địa hình gồ ghề,… toàn bộ các bộ phận được nhà máy ủy quyền của chúng tôi sẽ giúp xe nâng của bạn luôn hoạt động.

Tăng giá trị bán lại

Tăng giá trị bán lại

Hãy liên hệ ngay Phúc Bi hôm nay để tìm hiểu thêm về xe nâng của chúng tôi và chọn mua phụ tùng xe nâng với giá ưu đã nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai