Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Xe nâng toyota là dòng xe nâng hàng chất lượng cao được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế vừa vặn tối ưu nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và thích hợp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Tìm hiểu thương hiệu xe nâng Toyota

Toyota Industries Corporation (Tập đoàn công nghiệp Toyota – Kabushiki-gaisha Toyota Jidō Shokki) là một trong những hãng sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới hiện nay. Tiền thân là một nhà máy sản xuất khung dệt tự động. Xe nâng toyota cũng có rất nhiều dòng khác nhau như: Battery Counterbalance, Reach Truck Forklifts, Automatic Guided Vehicles, Order Picker Forklifts… Mỗi dòng lại có những điểm khác biệt giúp khách hàng luôn thấy tiện lợi khi sử dụng.

Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Xe nâng Toyota có công nghệ hiện đại an toàn và tiện lợi. Tại thị trường Việt Nam, xe nâng Toyota được nhắc đến là một xe nâng cao cấp thương hiệu Nhật Bản. Mức giá của nó luôn cao hơn khá nhiều so với giá mặt bằng chung của phương tiện này tại thị trường.

Các thiết kế xe nâng Toyota gồm xe nâng 3 bánh và xe nâng 4 bánh. Về trọng tải cũng từ 500kg đến 10 tấn. Tại nước ta tập trung ở phân khúc 1.5 tấn, 2.5 tấn và 3 tấn. Dựa vào nhu cầu sử dụng nên các trọng tải trên luôn được nhận rất nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng.

Có nên sử dụng xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota cũ là bao nhiêu?

Xe nâng hàng Toyota cũ là loại xe nâng hàng đã qua sử dụng nhiều nhất tại nước ta với nhiều ưu điểm về kinh tế và giá trị sử dụng. Mức giá xe nâng Toyota cũ dao động từ 150-250 triệu đã đã có thể sở hữu một chiếc xe nâng chất lượng ưng ý.

Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Sức mua xe nâng hàng Toyota tại Việt Nam hiện đang có sức hút rất lớn, thể hiện qua con số mua xe nâng cũ hàng năm là 60-65% tổng lượng xe nâng tiêu thụ. Các ưu điểm nổi bật khi quý khách hàng chọn mua xe nâng hàng cũ Toyota đã qua sử dụng là:

  • Giá xe nâng Toyota cũ đã qua sử dụng vừa túi tiền hơn so với việc bỏ ra khoảng chi phí lớn để mua mới hoàn toàn
  • Chất lượng xe sử dụng tốt nếu biết chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy
  • Độ bền cao, xe nâng Toyota chất lượng vượt trội và ngay cả xe nâng cũ vẫn bán được giá khi muốn đổi xe nâng.

>>>Xem thêm: Xe nâng Phúc Bi – Địa chỉ bán xe nâng komatsu chất lượng và uy tín!

Tại sao phải chọn Phúc Bi là nhà cung cấp xe nâng Toyota?

Phúc Bi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng hàng. Đã hợp tác nhiều lần với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. Chúng tôi hiểu rõ quý khách hàng đang cần một chiếc xe nâng hàng như thế nào cho doanh nghiệp mình.

Phúc Bi cung cấp các dòng xe nâng Toyota mới và xe nâng đã qua sử dụng với chất lượng và độ tin cậy cao có thể đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho kho bãi một cách tối ưu mà lại ít hư hỏng vặt. Với những ưu điểm đó, dòng xe nâng mà chúng tôi cung cấp giúp quý doanh nghiệp tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi quyết định đầu tư.

Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Trên thị trường xe nâng hiện nay bán rất nhiều mẫu xe nâng giá rất rẻ, nhưng chất lượng không đảm bảo. Dễ hư hỏng và tốn rất nhiều chi phí sửa chữa chúng. Chính vì vậy, chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi thành lập nên công ty Phúc Bi này. Chúng tôi bảo đảm chiếc xe nâng khi đến tay khách hàng là chất lượng nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa xe nâng và cung cấp phụ tùng cho xe nâng. Kho chúng tôi luôn đầy đủ phụ tùng cho chiếc xe nâng của quý khách. Với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi hư hỏng và khắc phục chúng một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với xe nâng Phúc Bi để trải nghiệm dịch vụ và nhận về những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho quý khách hàng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *