Xe Nâng Phúc Bi nơi cung cấp dịch vụ sửa xe nâng dầu uy tín

Vệ sinh, bảo dưỡng, sửa xe nâng dầu là những công việc chuyên môn của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, không thể lơ là trong quá trình sửa chữa nếu muốn xe được sử dụng lâu bền. Đặc biệt ở các loại xe nâng ngày càng trang bị nhiều công nghệ hiện đại, phức tạp, việc nhanh chóng tìm ra các chi tiết hư hỏng và khắc phục kịp thời chính là trách nhiệm của Xe Nâng Phúc Bi.

Giảm thiểu hư hỏng cho xe nâng dầu

Xe nâng dầu đang là loại xe được lựa chọn nhiều nhất so với các loại xe nâng trên thị trường. Vì hoạt động ở môi trường ngoài trời nên xe dễ bị bám bẩn bùn đất, mưa thấm vào linh kiện điện tử bên trong gây chập mạch, cháy nổ.

Các bộ phận của xe nâng luôn hoạt động với tần suất lớn để theo kịp tiến độ công việc của doanh nghiệp. Do đó cần phải xây dựng quy trình kiểm tra vệ sinh xe nâng sau mỗi ca làm việc, đào tạo đội ngũ kĩ thuật kiến thức cần thiết về xe nâng để có thể khắc phục tình trạng kịp thời.

Những lỗi ở xe nâng dầu khi làm việc trong môi trường ẩm nhiều tạp chất, hóa chất như lỗi động cơ, ắc quy, hệ thống đèn điện trong xe, hư dây dẫn dầu, phanh thắng, hệ thống piston thủy lực, hệ thống truyền động, … Vì vậy cần phải thường xuyên bảo dưỡng đúng định kì, khuyến cáo của nhà sản xuất. Nên có bảng ghi chú các lỗi trên xe nâng để luôn luôn theo dõi giúp sửa chữa đúng bệnh, đảm bảo cho xe luôn mới, hoạt động trơn tru, nâng cao năng suất hiệu quả công việc.

Nơi cung cấp dịch vụ sửa xe nâng dầu uy tín tại Đồng Nai?

Cách bảo dưỡng và sửa xe nâng dầu

Đối với những hư hỏng quá phức tạp, chuyên sâu, cần có lịch trình bảo dưỡng định kì thì chắc chắn phải tìm đến sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ sửa xe nâng dầu uy tín.

Tuy nhiên chỉ với các thao tác đơn giản, quý khách hàng vẫn có thể tự mình kiểm tra xe nâng tại xưởng theo các bước sau:

Tháo động cơ xe nâng dầu:

Chỉ nên tháo động cơ để sửa chữa khi xe nâng đã nguội, nếu như tháo động cơ khi còn nóng sẽ gây biến dạng ở một vài bộ phận, làm tốn thêm chi phí thay thế cho doanh nghiệp.

  • Xả nước làm mát ra khỏi động cơ xe nâng, tiếp đến là dầu thủy lực cũng phải được xả ra khỏi bộ phận truyền động.
  • Tháo bộ tản nhiệt và giảm khí thải trên xe nâng.
  • Tiếp đến là bàn đạp dưới và phụ kiện liên quan.

Kiểm tra mức độ hư tổn, bào mòn

Sau thời gian hoạt động, chắc chắn ở bất kì thiết bị nào cũng đều xảy ra hiện tượng hao mòn vật liệu. Điều này sẽ làm cho xe nâng bị giảm năng suất, gây ảnh hưởng đến quá trình nâng hạ, vận chuyển hàng hóa.

  • Kiểm tra màu sắc, chất lượng, mức độ dầu trong xe. Nếu có mạt sắt lẫn trong dầu chứng tỏ xe đang bị hao mòn trục khuỷu, mòn thanh kết nối động cơ. Phương án xử lí là thay dầu và kiểm tra các bộ phận liên quan để xác nhận lỗi và thay thế kịp thời.
  • Xem xét tình trạng ở ngói trục khuỷu và thanh truyền, nếu thấy tình trạng mòn đi nhiều và không thể sửa chữa, sử dụng lại thì nên thay mới hoàn toàn.
  • Cuối cùng không thể thiếu đó là xi lanh động cơ, xi lanh là bộ phận quan trọng trong nâng hạ càng, khung nâng. Vì hoạt động nâng hạ hàng hóa liên tục mà cần phải có lịch trình kiểm tra xi lanh thường xuyên.

Nơi cung cấp dịch vụ sửa xe nâng dầu uy tín tại Đồng Nai?

Xem thêm: Quy trình sửa xe nâng hàng tại Xe Nâng Phúc Bi

Chăm sóc bên ngoài xe nâng

Chú trọng bảo dưỡng, bảo trì bộ phận bên trong xe nâng đúng quy trình thì cũng cần để ý đến các bộ phận bên ngoài xe như lốp xe, càng nâng, khung xe nâng, công tắc điện, điều khiển, … Cho dù là xe nâng sử dụng ở bất kì môi trường nào cũng sẽ xảy ra tình trạng hao mòn, cần phải được vệ sinh thường xuyên từ lớp vỏ bên ngoài đến chân ga, chân phanh, … luôn quét dọn, giữ xe khô ráo, sạch sẽ.

Thay thế các loại linh kiện, phụ tùng không còn khả năng vận hành để đảm bảo an toàn lao động.

Nơi cung cấp dịch vụ sửa xe nâng dầu uy tín tại Đồng Nai?

Sửa xe nâng dầu tại Xe Nâng Phúc Bi

Những dịch vụ do Xe Nâng Phúc Bi cung cấp như sửa xe nâng dầu, bảo trì xe nâng, mua bán, cho thuê xe nâng đều có hóa đơn chứng từ, phiếu bảo hành đầy đủ. Trên phiếu sẽ có các thông tin phụ tùng thay thế, sửa chữa cho khách hàng đối chứng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Xe Nâng Phúc Bi làm đối tác sửa chữa trong tương lai.

Tại Xe Nâng Phúc Bi còn có đội ngũ tư vấn, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *