Tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM

Xe nâng hàng sau một thời gian sử dụng sẽ có tình trạng bị hỏng hóc và lúc đó cần đến dịch vụ sửa chữa xe nâng. Vậy ở TPHCM có thể tìm được dịch vụ sửa chữa xe nâng hay không? Cùng tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM để biết rõ hơn về ngành nghề này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu về dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM

TPHCM là một thành phố trung tâm có nền kinh tế phát triển, nơi này phát triển mạnh mẽ bởi các doanh nghiệp lớn, nhỏ từ các xưởng sản xuất tới công ty xí nghiệp, xưởng may công nghiệp,… Từ đó nơi đây tập trung các thiết bị máy móc tiên tiến nhất và đặc biệt không thể thiếu là xe nâng hàng.

Việc xuất hiện xe nâng hàng ở các doanh nghiệp có xưởng sản xuất là điều rất bình thường và tất yếu. Có xe nâng hàng thì việc vận chuyển và sắp xếp hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng, linh động, tối ưu được thời gian khi di chuyển hàng hóa hơn. Từ đó giúp cho doanh nghiệp đơn giản hơn trong quá trình vận hành và tiết kiệm được thời gian cũng như một món tiền lớn cho doanh nghiệp.

Nhu cầu về dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng xe nâng hiện nay là rất lớn nhưng khi sử dụng xe quá nhiều và trong thời gian dài thì việc không bảo dưỡng thường xuyên là mối tiềm tàng khiến xe nâng của bạn không hoạt động được do bị hỏng. Vì thế mà nhu cầu tìm dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM rất cần thiết.

Trên địa bàn TPHCM tìm một đơn vị sửa xe nâng hàng không khó vì ở đây có rất nhiều, nhưng để tìm một đơn vị uy tín trên thị trường trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM là việc rất khó, họ phải có tiếng, uy tín, làm việc một cách chuyên nghiệp và hợp tác lâu dài.

Những biểu hiện cho thấy xe nâng hàng cần sửa chữa

Để biết được khi nào cần đến dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM thì bạn cần nắm rõ được một số biểu hiện để mang xe nâng đi sửa một cách kịp thời:

  • Trong quá trình tăng tốc mà xe nâng chạy chậm
  • Xe đang chạy thì bị mất nguồn đột ngột không báo trước
  • Sau khi sạc điện xe nâng không hoạt động được
  • Bộ thủy lực hoặc chế độ cơ học của xe nâng chậm khi sử dụng để nâng hàng, nghiêng
  • Phanh xe không ổn định rít lên hoặc bị khóa phanh
  • Tay lái bị nặng một phía, bên còn lại thì vẫn hoạt động bình thường
  • Xe chạy trong môi trường khô thì khá ổn định nhưng khi vào môi trường lạnh thì sinh ra vấn đề
  • Xe bốc ra khói trắng, khói đen hoặc khói xanh từ bộ xả khí và mùi hơi mạnh trong bộ xả khí
  • Đi xe nâng cảm giác thô ráp – Lốp xe có thể cần được thay thế do hao mòn không đồng đều hoặc mòn vượt quá thông số kỹ thuật bình thường
  • Động cơ quay chậm – Có thể cần phải thay bình ắc quy, bộ khởi động hoặc máy phát điện mới
  • Nhiệt độ động cơ bị vượt quá mức nhiệt hoạt động bình thường của xe nâng

Nếu xe nâng của bạn gặp tình trạng này thì bạn nên tìm kiếm dịch vụ sửa chữa xe nâng tai TPHCM để tiến hành sửa chữa để xe được hoạt động bình thường và tránh hỏng lây sang bộ phận khác.

Những biểu hiện cho thấy xe nâng hàng cần sửa chữa

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa xe nâng tại TPHCM chuyên nghiệp

Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu cần sửa xe nâng hàng, khách hàng hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty dịch vụ sửa chữa xe nâng hoặc gọi điện, gửi email hay liên hệ qua hệ thống online trực tiếp trên website.

Sau đó công ty dịch vụ sửa chữa sẽ tiến hành tư vấn tốt nhất về loại xe nâng thuê hoặc xe nâng cần sửa chữa để sử dụng để đảm bảo hiệu quả và chất lượng.

Bước 2: Tới tận nơi để tiến hành khám xét, kiểm tra lỗi cần sửa xe nâng hàng.

Bước 3: Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng sửa xe tất cả đều đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

Bước 4: Sau khi hợp đồng được ký kết công ty dịch vụ sửa chữa sẽ tiến hành cho nhân viên di chuyển xe và sau đó tiến hành sửa chữa xe nâng hàng theo yêu cầu của khách hàng

Bước 5: Bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng theo đúng theo hợp đồng đối với khách hàng đã ký kết

Bước 6: Tiến hành thanh lý hợp đồng sau khi đã hoàn thành dịch vụ sửa chữa.

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa xe nâng tại TPHCM chuyên nghiệp

Xe Nâng Phúc Bi – Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng uy tín, chất lượng

Xe Nâng Phúc Bi đã có nhiều năm kinh nghiệm cho lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng xe nâng. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày để làm mới về chuyên môn của nhân viên lẫn máy móc thiết bị để có được dịch vụ sửa xe nâng chất lượng cao mang đến cho khách hàng.

Luôn mong muốn mọi người tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng cao về xe nâng hàng đặc biệt là nơi sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng xe nâng. Được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp cùng với khách hàng nên Xe Nâng Phúc Bi đã có chỗ đứng trên thị trường.

Xe Nâng Phúc Bi luôn nỗ lực làm mới từng ngày về chuyên môn cùng với máy móc trang thiết bị. Mong muốn đem đến tay khách hàng một dịch vụ sửa chữa tốt giá rẻ chất lượng cao.

Xe Nâng Phúc Bi Chuyên nhận sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, thay thế phụ tùng tất cả các hãng xe nâng hàng trên thị trường như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, Nissan, Yale, Doosan,… Kể cả những hãng xe nâng của nhật bản đều được sửa chữa bởi chúng tôi.

Những điều mà Xe Nâng Phúc Bi mang tới cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi như:

  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
  • Thực hiện sửa chữa nhanh chóng, chính xác, hạn chế hư hỏng vặt sau này
  • Thời gian bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm khi sử dụng
  • Có nhiều ưu đãi giảm giá cho những khách hàng mới và cũ
  • Chính sách giá cả và chế độ bảo trì của Xe Nâng Phúc Bi tự hào là tốt nhất
  • Có bản hợp đồng linh hoạt phù hợp với mọi doanh nghiệp và cá nhân
  • Bảo đảm khách hàng hài lòng về dịch vụ của Xe Nâng Phúc Bi
  • Ngoài sửa chữa Xe Nâng Phúc Bi còn cung cấp những dịch vụ như thuê xe nâng, bảo trì và mua bán xe nâng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Xe Nâng Phúc Bi – Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa chữa xe nâng tại TPHCM, mong rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về vấn đề này. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa xe nâng tại khu vực TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung hãy liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai