Ghế xe nâng cũ – Khi nào cần thay ghế xe nâng

Một chiếc ghế sử dụng quá lâu sẽ có tình trạng khiến người vận hành mệt mỏi về thể chất phổ biến nhất là đau lưng. Vì vậy, khi ghế xe nâng cũ đã bị mòn hoặc hỏng việc thay thế là cách tốt nhất giúp không ảnh hưởng công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm để thay thế một chiếc ghế xe nâng cũ thì hãy lưu ý một vài điều.

Khi nào cần thay ghế ngồi xe nâng?

Ghế xe nâng cũ - Khi nào cần thay ghế xe nâng

Đa số bạn chỉ thay ghế xe nâng cũ khi nó đã bị hỏng. Nhưng trên thực tế hành động này sẽ ngầm giảm hiệu suất lao động. Để nhận biết lúc nào cần thay ghế xe nâng bạn hãy thay nó khi thấy nó có một trong các dấu hiệu sau:

  • Đệm lót của ghế ngồi đã bị rách: gây sự khó chịu cho người ngồi từ đó khó tập trung làm việc.
  • Các dấu hiệu rỉ sét: chúng rất dễ làm ghế bị sai lệch nên dễ gây ra các trục trặc trong quá trình vận hành cho chúng ta.
  • Không tạo sự thoải mái: Dù chiếc ghế vẫn còn mới nhưng nếu nó không tạo sự dễ chịu khi ngồi thì vẫn nên thay cái khác. Như vậy công việc sẽ đạt được hiệu quả cao.
  • Theo dõi tình trạng của lò xo: Nếu lò xo của ghế có thể bị đẩy ra khỏi ghế ngồi bất cứ lúc nào, hoặc phát ra tiếng kêu mỗi khi cử động thì bạn hãy thay. Bởi đây là dấu hiệu của sự xuống cấp, hao mòn của ghế ngồi.
  • Ghế đã qua chắp vá, sửa chữa nhiều lần: ghế xe nâng không đáp ứng được độ an toàn cho người lái

Với một chiếc ghế xe nâng cũ bạn đừng vì tiết kiệm chút chi phí mà nhận về nhiều hệ lụy. Nó không chỉ đang làm giảm hiệu quả công việc mà thậm chí sẽ gây nguy hiểm cho người ngồi ở ghế lái.

Xem thêm: Sửa chữa xe nâng Đồng Nai chuyên nghiệp và uy tín

Lời khuyên trong việc thay thế ghế xe nâng cũ

Ghế xe nâng cũ - Khi nào cần thay ghế xe nâng

Khi đến lúc thay ghế, bạn có thể mua hầu hết mọi thương hiệu hay kiểu xe mà bạn muốn. Nhưng để giúp bạn có lựa chọn ý phù hợp với máy của bạn, đây là một số mẹo bạn cần lưu ý:

  • Thảo luận với người vận hành xe nâng: Hãy hỏi người vận hành xem có đang gặp vấn đề gì ở chiếc ghế xe nâng cũ không. Họ sẽ cho bạn biết chiếc ghế không còn thoải mái khi ngồi trong đó.
  • Thay thế một chiếc có thương hiệu mới: Có lẽ, điều đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là thay thế chiếc ghế xe nâng cũ bằng một chiếc tương tự hoặc là một bản sao của nó. Nhưng sự thật là chúng ta không nên làm vậy. Nếu ghế rách hoặc mòn nhanh hơn dự kiến, điều tương tự cũng sẽ xảy ra khi bạn chọn chiếc ghế cùng loại. Bạn nên chọn mô hình chất lượng hơn ngay cả khi nó có giá cao vì bạn biết nó sẽ tồn tại sau thời gian dài sử dụng hàng ngày nhưng vẫn mang lại sự thoải mái tốt hơn.
  • Hãy chọn một chiếc có tính tiện dụng hơn: ghế nâng công thái học giúp cho người vận hành sự thoải mái tối đa ngay cả khi họ làm việc trong thời gian dài; sự thoải mái làm cho hiệu quả tăng cao trong suốt ca làm việc.

Nơi mua ghế xe nâng uy tín

Ghế xe nâng cũ - Khi nào cần thay ghế xe nâng

Sau khi đã biết lúc nào nên thay thế ghế xe nâng cũ, thì điều quan trọng tiếp theo đó là nơi chọn mua ghế. Bạn phải chọn một nơi uy tín, đặt chất lượng hàng đầu để an tâm chọn mua – Xe Nâng Phúc Bi chuyên cung cấp các loại xe nâng mới cũ, phụ tùng cho các dòng xe nâng. Đặc biệt ở đây còn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa cho khách hàng tận nơi nhằm hỗ trợ công việc của khách hàng không bị “trì trệ” bởi sự cố hư hỏng xe nâng.

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn những những thông tin về việc khi nào nên thay thế ghế cũ xe nâng và cách chọn như nào cho hợp lý. Nếu bạn đang có thêm thắc mắc cần chúng tôi cung cấp thêm thông tin hay cần sửa chữa đại tu xe nâng thì hãy liên hệ tới Xe Nâng Phúc Bi chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *