Tham khảo giá xe nâng komatsu tại Xe Nâng Phúc Bi

Xe nâng Komatsu được biết tới là một trong những thương hiệu xe nâng nổi tiếng trên toàn thế giới. Bởi có rất nhiều ưu điểm nổi bật chúng ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng trong việc nâng hạ, di chuyển hành hóa. Với giá thành rẻ so với thị trường quý khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe nâng cho doanh nghiệp của mình. Cùng Xe Nâng Phúc Bi tìm hiểu giá thành của các loại xe nâng komatsu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo giá xe nâng Komatsu đã qua sử dụng

Giá xe nâng điện Komatsu 1. 5 tấn

Dòng xe nâng Komatsu 1.5 tấn này được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội và hiệu quả cao. Chúng có khả năng nâng cao 3 mét, di chuyển dễ dàng ở mỗi địa hình và làm việc với công suất cao. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ máy đảo điện với hiệu quả cao, đạt được vận hành trơn tru với chi phí duy trì thấp. Điều này, giúp tiết kiệm năng lượng điện và sức lao động.

xe nâng komatsu

Khả năng vận hành của xe được đơn giản hóa nhờ việc tự động ngắt công tắc nguồn sau một khoảng thời gian nếu không hoạt động. Khả năng chịu nước và chống thấm nước củng cao hơn nhờ đó tăng tuổi thọ bình ắc quy.

Xe sử dụng năng lượng điện vì vậy rất thân thiện với môi trường. Dòng xe nâng đã qua sử dụng trên thị trường hiện nay có giá thành giao động từ 150-180 triệu, xe mới có giá cao hơn.

Giá xe nâng dầu komatsu 2. 5 tấn

Xe nâng có rất nhiều loại và tải trọng khác nhau nhưng xe nâng dầu komatsu 2,5 tấn vẫn được các doanh nghiệp và nhà xưởng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Dòng xe nâng dầu sử dụng động cơ đốt trong Komatsu có ưu điểm bền bỉ với thời gian. Tiết kiệm được nhiều nguyên liệu so với các dòng xe hãng khác.

Bên cạnh đó, thiết kế của xe phù hợp với kho bãi, môi trường làm việc khắc nghiệt mà các hãng xe không hoạt động được trong thời gian dài. Việc sử dụng dầu diesel cho động cơ xe giúp cho công suất làm việc mạnh, bền bỉ và chi phí nhiên liệu thấp.

xe nâng komatsu

Thiết kế thông minh với 2 phiên bản số sàn hoặc tự động giúp cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, hệ thống xilanh, bơm thủy lực hoạt động tối ưu giúp hỗ trợ việc nâng hạ dễ dàng và trơn tru. Càng xe nâng được thiết kế từ nguyên liệu thép cứng cáp, giúp việc nâng hạ tải trọng được an toàn và dễ dàng hơn.

Dòng xe nâng cũ trên thị trường có giá giao động từ 190 – 250 triệu đồng, xe mới có giá cao thành cao hơn.

Giá xe nâng dầu komatsu 3 tấn

Xe nâng dầu komatsu 3 tấn là dòng xe mới nhất với công nghê hiện đại, thiết kế nhỏ gọn có tải trọng 5 tấn nâng cao được 6 mét. Xe có động cơ 4 máy, dung tích nhỏ 3260 cm3 giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Turbo tăng áp giúp vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa đảm bảo hiệu suất làm việc với công suất 58,8 KW

Bên cạnh đó, bơm piston và hệ thống cảm biến tải giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và dầu thủy lực. Ghế ngồi có cảm biến hiện diện người lái, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt.

Phanh đĩa ướt giúp chống sự xâm nhập của nước, bụi nên chịu được các môi trường khắc nghiệt. Hệ thống lái trợ lực hoàn toàn bằng thủy lực giúp người lái dễ dàng thao tác. Xe tích hợp thêm hệ thống thiết kế tản nhiệt và khói thải qua 2 bên, tránh trường hợp thổi ra người lái và phía sau.

xe nâng komatsu

Dòng xe này trên thị trường có giá thành giao động trong khoảng từ 250 đến 290 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng và đời xe, xe mới có giá thành tương đối cao.

>>>Xem thêm: Xe nâng nào tốt nhất? Tìm hiểu tiêu chí lựa chọn xe nâng tốt nhất!

Tại sao phải chọn Phúc Bi là nhà cung cấp xe nâng Komatsu?

Phúc Bi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng hàng. Đã hợp tác nhiều lần với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. Chúng tôi hiểu rõ quý khách hàng đang cần một chiếc xe nâng hàng như thế nào cho doanh nghiệp mình.

Phúc Bi cung cấp các dòng xe nâng Komatsu mới và xe nâng đã qua sử dụng với chất lượng và độ tin cậy cao có thể đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho kho bãi một cách tối ưu mà lại ít hư hỏng vặt. Với những ưu điểm đó, dòng xe nâng mà chúng tôi cung cấp giúp quý doanh nghiệp tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi quyết định đầu tư.

Trên thị trường xe nâng hiện nay bán rất nhiều mẫu xe nâng giá rất rẻ, nhưng chất lượng không đảm bảo. Dễ hư hỏng và tốn rất nhiều chi phí sửa chữa chúng. Chính vì vậy, chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi thành lập nên công ty Phúc Bi này. Chúng tôi bảo đảm chiếc xe nâng khi đến tay khách hàng là chất lượng nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa xe nâng và cung cấp phụ tùng cho xe nâng. Kho chúng tôi luôn đầy đủ phụ tùng cho chiếc xe nâng của quý khách. Với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi hư hỏng và khắc phục chúng một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với xe nâng Phúc Bi để trải nghiệm dịch vụ và nhận về những ưu đãi tốt nhất dành riêng cho quý khách hàng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

2 thoughts on “Tham khảo giá xe nâng komatsu tại Xe Nâng Phúc Bi

  1. Pingback: Xe nâng Phúc Bi – Địa chỉ mua bán xe nâng komatsu

  2. Pingback: Tham khảo giá xe nâng komatsu tại Xe Nâng Phúc Bi – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *