Làm Thế Nào Để Tiết Kiệm Khi Mua Phụ Tùng Xe Nâng?

Việc tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng của bạn luôn là một bước đi thông minh. May mắn thay, có rất nhiều cơ hội để cắt giảm tổng chi phí mua. Thực hiện các bước sau để đảm bảo cả chất lượng và khả năng chi trả cho phụ tùng xe nâng ngay sau đây bạn nhé!

Điều nên biết trước khi mua phụ tùng xe nâng

Xe nâng có thể tồn tại nhiều năm nếu được bảo trì đúng cách. Một phần quan trọng của quá trình bảo trì đó là khả năng tiếp cận đúng bộ phận. Thật không may, quá trình mua phụ tùng xe nâng có thể hơi phức tạp. Đây là những gì bạn cần biết để tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng.

Xác nhận năm, nhãn hiệu và mẫu

Điều này có vẻ hoàn toàn không cần phải đắn đo, nhưng những người quản lý bận rộn có rất nhiều việc cần làm và đôi khi mua một bộ phận nhầm cho mẫu xe nâng. Ngay cả việc mua sai năm cũng có thể dẫn đến việc đặt mua một bộ phận không hoạt động, dẫn đến hỏng hóc thiết bị nhỏ hoặc tai nạn nghiêm trọng.

Xác nhận năm, nhãn hiệu và mẫu

Xác nhận năm, nhãn hiệu và mẫu

Tìm nhà cung cấp tốt

Một nhà cung cấp phụ tùng xe nâng tốt sẽ có quyền truy cập vào các bộ phận OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc), và các bộ phận hậu mãi đáng tin cậy từ các thương hiệu. Các bộ phận đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng rất nhiều, nhưng đôi khi bộ phận OEM là lựa chọn tốt nhất của bạn, vì vậy hãy tìm nhà cung cấp có thể cung cấp cả hai.

Việc sử dụng một nhà cung cấp linh kiện cũng giúp đơn giản hóa công việc kế toán của bạn và thật thuận tiện để biết chính xác nên tìm đến ai. Hãy chắc chắn rằng họ cũng có một hệ thống tốt để đặt hàng trực tuyến.

Kiểm tra bảo hành trước khi mua

Các bộ phận chính hãng của nhà sản xuất đều có bảo hành, vì vậy hãy lưu giữ hồ sơ đầy đủ về thời điểm các bộ phận được mua và các bảo hành đi kèm với chúng. Các phụ tùng được bảo hành trong sáu tháng và không giới hạn số giờ làm việc – chế độ bảo hành mạnh nhất trong doanh nghiệp.

Kiểm tra bảo hành trước khi mua

Kiểm tra bảo hành trước khi mua

Thời gian giao hàng

Nhà cung cấp có thể có tất cả các bộ phận bạn cần, nhưng sẽ không giúp ích gì nhiều cho bạn nếu những bộ phận đó bị kẹt trong giai đoạn giao hàng. Tìm một nhà cung cấp có thể giao phụ tùng cho bạn một cách nhanh chóng.

Làm thế nào để tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng?

Dưới đây là cách tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng, theo dõi ngay:

Đầu tư vào một kế hoạch bảo trì toàn diện

Chi nhiều tiền hơn có vẻ không phải là một cách tốt để giảm chi phí cho xe nâng của bạn. Tuy nhiên, các kế hoạch bảo trì toàn diện, khi mua qua đại lý đáng tin cậy, thực sự có thể tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng theo thời gian.

Lý do kế hoạch bảo trì có thể tạo ra sự khác biệt trong chi phí xe nâng của bạn là vì tổng chi phí không bị giới hạn ở giá mua. Bảo trì và sửa chữa xe nâng cũng cần có tiền. Bạn càng ít phải chi cho việc sửa chữa lớn thì càng tiết kiệm được nhiều tiền.

Một kế hoạch bảo trì toàn diện cho phép bạn tiếp cận với các kỹ thuật viên đã được đào tạo, những người có thể hoàn thành tất cả nhiệm vụ và kiểm tra bảo trì, từ đó ngăn ngừa các sự cố lớn. Những kế hoạch này thường có chi phí thấp hơn so với việc thuê kỹ thuật viên mỗi khi bạn cần trợ giúp. Do đó, họ cung cấp cách chăm sóc xe nâng của bạn với chi phí thấp hơn, từ đó tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng.

Chọn xe nâng có chi phí vận hành thấp

Chi phí bảo trì và sửa chữa không phải là chi phí dài hạn duy nhất bạn phải chịu khi mua phụ tùng xe nâng. Vận hành xe nâng cũng sẽ đi kèm với chi phí riêng. Ví dụ, xe nâng điện cần có điện để sạc pin (và thay pin thường xuyên). Xe nâng LPG cần có nhiên liệu (và nơi chứa nhiên liệu).

Do đó, để tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng thì hãy tìm kiếm một chiếc xe có chi phí vận hành thấp. Xe nâng điện thường có chi phí sử dụng ít hơn theo thời gian nhưng chúng không phù hợp với mọi ứng dụng. Các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu có thể khiến mức giá trả trước lớn hơn đáng giá.

Hãy hỏi đại lý để biết chi tiết chi phí vận hành ước tính cho các mẫu phụ tùng bạn đang xem xét, và chọn một mẫu có chi phí vận hành dài hạn hợp lý.

Chọn xe nâng có chi phí vận hành thấp

Chọn xe nâng có chi phí vận hành thấp

Mua phụ tùng có bảo hành tốt

Nếu bạn mua phụ tùng xe nâng từ một đại lý đáng tin cậy, nó có thể được bảo hành. Ví dụ: Phần lớn máy móc chúng tôi bán tại Phúc Bi đều có bảo hành.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể tìm thấy một chiếc máy chất lượng mà không có chế độ bảo hành kèm theo, hoặc bạn có thể muốn mua chế độ bảo hành mở rộng. Chi phí cho những bảo hành này có nghĩa là phải trả trước nhiều hơn.

Thế nhưng, bảo hành có thể giúp bạn tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng theo thời gian. Khi xe nâng của bạn bị hỏng, việc sửa chữa theo chế độ bảo hành có thể giúp, tiết kiệm hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la, khiến chi phí về lâu dài trở nên xứng đáng.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Chất Lượng Phụ Tùng Xe Nâng

Khi bạn mua phụ tùng xe nâng, có rất nhiều yếu tố bạn cần xem xét. Thực hiện các bước để tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng, có thể khiến việc mua hàng của bạn trở nên hợp lý hơn và mang lại lợi ích về lâu dài. Hãy cân nhắc việc mua phụ tùng chất lượng, đầu tư vào kế hoạch bảo trì toàn diện, chọn xe nâng có chi phí vận hành thấp, chỉ mua những gì bạn cần và chế độ bảo hành tốt… đó chính là cách tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng tốt nhất.

Làm Thế Nào Để Tiết Kiệm Khi Mua Phụ Tùng Xe Nâng?

Làm thế nào để tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng?

Trong suốt quá trình, hãy sử dụng một đại lý đáng tin cậy, như Xe Nâng Phúc Bi. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về phụ tùng chất lượng cao, giúp bạn tìm được thiết bị hợp với mình, cung cấp các kế hoạch bảo trì và bảo hành,… như vậy sẽ tiết kiệm khi mua phụ tùng xe nâng. Với Phúc Bi, bạn có thể tìm thấy một chiếc xe nâng phù hợp với cả nhu cầu và ngân sách của mình.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai