Phân Biệt Phụ Tùng Xe Nâng Chính Hãng Và Giả Mạo

Thiết bị xe nâng là sự kết hợp phức tạp của nhiều bộ phận, còn được gọi là phụ tùng thay thế, cần hoạt động đồng bộ để đạt được kết quả đầu ra đáng tin cậy và tiện dụng. Vì vậy, hãy cùng Phúc Bi tìm hiểu về phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo ngay trong bài viết này bạn nhé!

Cách phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo

Việc phân biệt giữa phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo là một thách thức. Với tư cách là nhà cung cấp phụ tùng chính hãng, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng có thể giúp xác định phụ tùng giả so với phụ tùng chính hãng.

Phải thực hiện nhiều lần thử nghiệm và các biện pháp tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo thiết bị này trở nên an toàn cho người dùng và môi trường, đồng thời đảm bảo yêu cầu sửa chữa và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu.

Một số điểm phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo là:

Giá cả

Phụ tùng xe nâng chính hãng được sản xuất bởi các thương hiệu chính hãng, tuân theo các nguyên tắc tuân thủ nghiêm ngặt và hoàn tất quy trình sản xuất với Kiểm tra chất lượng bắt buộc. Vì vậy, người ta có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm này.

Tuy nhiên, do việc sản xuất phụ tùng chính hãng là một quá trình tiêu tốn thời gian và nguồn lực nên dẫn đến chi phí sản xuất cao hơn và do đó, khách hàng có thể thấy phụ tùng xe nâng chính hãng đắt hơn một chút so với phụ tùng thay thế tại thị trường địa phương.

Việc tuân thủ công nghệ sản xuất, chứng nhận và kiểm soát chất lượng khiến quy trình sản xuất phụ tùng chính hãng trở nên đắt đỏ, điều này phản ánh vào giá thành của nó.

Giá cả

Giá cả

Bảo hành

Không nhà bán buôn phụ tùng được ủy quyền hoặc cửa hàng bán lẻ nào đưa ra đảm bảo rằng phụ tùng xe nâng giả sẽ tồn tại lâu hơn một khoảng thời gian ngắn so với giá mua nó.

Phúc Bi là đại lý cung cấp các bộ phận thay thế được chứng nhận cho các bộ phận chính hãng của xe nâng từ các hãng lớn, và chúng tôi đã gặp phải sự cạnh tranh không ngừng từ các bộ phận giả trong nhiều năm.

Mua Phụ Tùng Xe Nâng Online Ở Đâu Uy Tín?

Hình thức bên ngoài

Một trong những cách phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo là hình thức bên ngoài của bộ phận cũng có thể khác nhau, chúng cũng được làm lộ ra hàng giả so với bản gốc.

Các lỗi bề mặt cùng dấu vết của chất kết dính cũng như các chất khác có thể vẫn còn tồn tại trên phụ tùng giả tại thời điểm mua. Các cạnh cũng có thể bị cắt lỏng lẻo và những chi tiết nhỏ khác có thể làm cho hàng giả nổi bật so với phụ tùng chính hãng.

Hình thức bên ngoài

Hình thức bên ngoài

Bao bì

Bao bì cũng là một trong những điểm khác biệt lớn nhất khi phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo. Người ta có thể kiểm tra độ chắc chắn của bao bì vì các phụ tùng chính hãng được giấu kỹ và đóng gói chính xác trong khi các phụ tùng giả có thể được đóng gói lỏng lẻo một cách bừa bãi.

Chất lượng in trên bao bì cũng cho biết thông tin chi tiết về cơ quan sản xuất; một trong những cách phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo là đường viền không rõ ràng hoặc mực bị nhòe, chính là dấu hiệu chắc chắn của hàng giả. Phụ tùng xe nâng chính hãng cũng sẽ chứa tất cả các chi tiết cần thiết, bao gồm số sê-ri, số sản phẩm, nơi sản xuất, logo của nhà sản xuất, v.v.

Nguồn cung cấp

Bắt buộc phải mua phụ tùng từ một nguồn đáng tin cậy – các công ty như Phúc Bi đã được nhà sản xuất hợp tác làm Đại lý phụ tùng có ủy quyền, đặc biệt được chỉ định để bán phụ tùng chính hãng. Tại Xe Nâng Phúc Bi, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ những phụ tùng thay thế chính hãng mới được bán và sử dụng trong các dịch vụ sửa chữa để mang lại kết quả lâu dài nhất.

Phúc Bi được ủy quyền bán phụ tùng của các thương hiệu như Toyota, Yale, Heli, Mitsubishi, Hangcha,… Chúng tôi có kinh nghiệm phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo, cũng như cơ sở hạ tầng để đáp ứng mọi nhu cầu về xe nâng của bạn với chi phí tốt nhất nhằm mang lại hiệu suất tốt hơn.

Cách phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo

Cách phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo

Phúc Bi – Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm là Đại lý phụ tùng được ủy quyền, Xe Nâng Phúc Bi tuân thủ nghiêm ngặt việc chỉ bán phụ tùng chính hãng và chất lượng cao. Tại Phúc Bi, chúng tôi đảm bảo rằng các phụ tùng xe nâng thay thế là nguyên bản và chính hãng về chất lượng cũng như sự tuân thủ, đặc biệt được mua trực tiếp từ các nhà cung cấp.

Khách hàng rất dễ bị lôi kéo vào những giao dịch không rõ ràng nếu như không biết phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo, dường như đây là một giải pháp thay thế có lợi cho việc mua phụ tùng thay thế trên thị trường.

Nhưng tác động của hàng giả như vậy bao gồm từ trục trặc thiết bị đến ảnh hưởng doanh nghiệp. Mua các bộ phận giả, dù cố ý hay vô tình, ban đầu có vẻ tiết kiệm chi phí nhất, nhưng chúng lại dẫn đến hỏng hóc các bộ phận xe nâng chính hãng khác trong thiết bị, dẫn đến tổng chi phí bảo trì cao hơn.

Với việc áp dụng kỹ thuật số và nhu cầu về sự thuận tiện ngày càng tăng, việc chỉ mua các phụ tùng thay thế chính hãng để đạt được sự an toàn và tin cậy là vô cùng quan trọng.

Phúc Bi cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng. Mỗi bộ phận của xe nâng đều trải qua một hệ thống kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, để đảm bảo tất cả đều được chế tạo theo cùng dung sai chính xác và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt như bộ phận mà nó thay thế.

Để xác định hiệu suất tối ưu và giá trị trao đổi tối đa cho khoản đầu tư của bạn, tốt nhất nên bảo dưỡng xe nâng của mình bằng việc sử dụng thiết bị chính hãng.

Phúc Bi - Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng

Phúc Bi – Địa chỉ bán phụ tùng xe nâng chính hãng

Trên đây, Phúc Bi vừa gửi đến bạn cách phân biệt phụ tùng xe nâng chính hãng và giả mạo. Nếu như có nhu cầu thay thế, gọi ngay Phúc Bi để được các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai