Địa điểm sửa xe nâng Bình Dương uy tín giá rẻ

Nơi nào sửa xe nâng Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp? Xe nâng được ví như “chú ngựa chiến” trong nhiều ngành công nghiệp, sản xuất. Nếu xe nâng bị hỏng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình và tiến độ của doanh nghiệp, để khắc phục ngay tình trạng đó mời bạn hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Xe Nâng Phúc Bi nhé!

Lỗi xe nâng thường gặp

Tùy thuộc từng dòng, từng loại xe nâng sẽ có những lỗi, trục trặc khác nhau, dưới đây là 1 số tình trạng lỗi thường gặp.

Đối với xe nâng sử dụng điện

  • Bật chìa khóa lên vị trí khởi động (nút ON) nhưng không có tín hiệu
  • Xe chạy tới nhưng khi lùi lại không được
  • Cần, trục xe nâng không hạ hoặc không nâng lên được

Đối với xe sử dụng nhiên liệu xăng-ga

  • Đề khởi động không có tín hiệu
  • Đề không nổ máy
  • Xe chạy tới nhưng lùi không được
  • Xe không thể nâng – hạ đồ vật

Những lưu ý khi tắt – mở để bảo vệ xe nâng 

Trước khi mở khởi động và vận hành xe nâng

Khi khởi động xe nâng bạn cần chú ý rằng không được nhấn đề nhiều hơn 10s cùng lúc. Thường xuyên kiểm tra nhiên liệu nếu sử dụng nhiên liệu quá lâu sẽ khiến xe khó khởi động.

Kiểm tra thường xuyên các bộ phận của xe, các thiết bị vận hành trước khi lái, quan sát có bất kỳ lỗi nào hay không, cần chú trọng hệ thống phanh, thiết bị cảnh báo, tay lái, điều khiển, lốp xe và cột buồm.

Trước khi mở khởi động và vận hành xe nâng 

Cách tắt xe nâng đúng cách sau khi vận hành

  • Định vị trí khu vực để xe nâng không bị vướng đường đi ảnh hưởng đến các phương tiện khác. Đối với cần điều khiển bạn cần phải đặt ở vị trí trung lập
  • Luôn gài phanh tay để giữ xe ở vị trí an toàn khi không có tải
  • Hạ nĩa xuống sao cho các chóp đều tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất, mặt sàn tiếp đó nghiêng cụm cột nâng về phía trước, việc này tránh rơi càng đảo bảo an toàn tránh gây tai nạn không đáng có.
  • Tắt động cơ, lưu ý chỉ cần tắt đánh lửa.
  • Bạn nhớ rút chìa khóa ra khỏi ổ

Khởi động và tắt xe nâng đúng cách cũng sẽ đảm bảo được không làm sai lệch quá trình hoạt động của xe giúp tăng tuổi thọ của xe nâng tránh những hỏng hóc, nên bạn hãy cố gắng thực hiện theo đúng trình tự để có thể sử dụng máy nâng lâu dài hơn.

Nhưng nếu xe nâng vẫn không khởi động hay hoạt động được thì bạn cần tìm đến địa chỉ sửa xe nâng, địa chỉ sửa xe nâng Bình Dương để đội ngũ nhân viên phòng kỹ thuật có trình độ chuyên môn giải quyết nhé.

Địa điểm sửa xe nâng Bình Dương uy tín?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ sửa chữa xe nâng chính vì điều này cũng sẽ có những nơi sửa chữa không uy tín do nguyên vật liệu, linh kiện và cả trình độ kỹ năng của nhân viên còn chưa được cao nên đôi khi không khắc phục được hoàn toàn lỗi hay thời gian sử dụng không lâu mà vẫn mắc phải tình trạng cũ.

Dịch vụ sửa xe nâng Bình Dương – Xe Nâng Phúc Bi là đơn vị sửa xe nâng uy tín sẽ và là sự lựa chọn tốt để giải quyết nhanh sự cố về những lỗi hư hỏng của xe nâng.

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nơi khách hàng yêu cầu để giải quyết những lỗi hỏng hóc của thiết bị, của máy nâng.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ tối ưu hóa thời gian sửa chữa để giảm thời gian trì trệ và thiệt hạn cho doanh nghiệp của bạn hơn nữa, đội ngũ của Xe Nâng Phúc Bi sẽ sẵn sàng có mặt 24/7 để có thể đáp ứng và đảm bảo được nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Các loại sửa chữa đại tu xe nâng tại Xe Nâng Phúc Bi

Xe Nâng Phúc Bi chuyên sửa xe nâng Bình Dương bao gồm 6 dạng sửa và đại tu như sau:

Đại tu nguyên xe

Những xe nâng đã hoạt động trong khoảng thời gian dài thì các hệ thống như: hộp số, động cơ, thủy lực, thắng… đã có phần xuống cấp và không còn đạt được công suất như ban đầu nữa. Vì thế chúng ta cần đại tu lại tất cả các hệ thống thì gọi là đại tu nguyên xe.

Đại tu nguyên xe

Đại tu hộp số

Những xe nâng làm việc trong môi trường nặng như kéo hàng hay đẩy hàng trong thời gian dài, hộp số sẽ bị ảnh hưởng nhiều và nhanh xuống cấp. Nên cần phải đại tu và sửa chữa lại giúp cho hộp số đạt được công suất tối đa.

Đối với xe nâng có hộp số tự động, Xe Nâng Phúc Bi sẽ tiến hành đo các thông số áp suất từ đó đánh giá mức độ hư hỏng của các lá bố, bơm hộp số, biến mô…

Phần số sàn bên Xe Nâng Phúc Bi sẽ kiểm tra để đánh giá mức độ hư hỏng của mâm ép, bố, bánh đà…

Đại tu hộp số

Đối với những xe nâng trong môi trường bụi bẩn và hoạt động trong thời gian dài thì chúng ta sẽ đại tu phần động cơ. Trong quá trình đại tu động cơ thì cần thay thế một số phụ tùng như bạc lót trục khủy, Piston, cân chỉnh bơm cao áp, bộ hơi, bạc xắc măng…

Đại tu hệ thống thắng

Hệ thống thắng là hệ thống rất cần thiết để đảm bảo sự an toàn, vậy nên ta cần phải thường xuyên kiểm tra định kỳ và sửa chữa hệ thống thắng. Khi sửa sẽ thay thế các chi tiết bị hư hỏng trong hệ thống thắng như là: Cuppen Xilanh bánh xe, dầu thắng, dây thắng tay, Cuppen Xilanh tổng phanh…

Đại tu hệ thống thắng

Sửa chữa hệ thống điện

Với các xe nâng làm dưới môi trường hóa chất phải thường bật đèn điều này sẽ làm cho hệ thống điện rất nhanh bị hỏng. Sửa chữa hệ thống điện nghĩa là sữa chữa các chi tiết như: đề, diamo, đồng hồ taplo, đèn còi

Đại tu cầu sau

Những xe nâng mang nặng và hoạt động trong các con đường gồ ghề không thường xuyên bảo dưỡng bơm mỡ, không thay lốp xe sẽ làm cho cầu lái sau nhanh bị xuống cấp. Cần thay thế những chi tiết như: bạc đạn mắt trâu, ắc nhỏ, ắc lớn, cốt, khủy lái…

Đại tu cầu sau

Sửa chữa hệ thống thủy lực

Xe nâng trong thời gian dài sử dụng hay nâng hàng nặng quá tải trọng khiến các chi tiết ở hệ thống thủy lực như: bơm thủy lực, các ty nâng hạ, nghiêng ngả, bộ chia…bị hư hỏng hoặc không đủ công suất hoạt động. Nên cần đại tu hệ thống thủy lực bằng cách thay thay thế bơm thủy lực, thay sin phốt các Piston của ty nâng hạ…

Sửa chữa hệ thống thủy lực

Hy vọng rằng bài viết này của chúng tôi hữu ích với bạn, Xe Nâng Phúc Bi là địa điểm sửa xe nâng Bình Dương uy tín – chuyên nghiệp và cũng đã thực hiện sửa chữa và cung cấp ở một số doanh nghiệp.

Phúc Bi giao xe nâng

Nếu bạn đang cần sửa chữa và hỗ trợ các thiết bị về xe nâng hãy liên hệ ngay với Xe Nâng Phúc Bi nhé.