Tất tần tật thông tin về Xe nâng giá rẻ

Xe nâng giá rẻ đang ngày càng được chào đón trên thị trường nhờ những tiện lợi mà nó mang lại và giá thành phải chăng. Vậy xe nâng giá rẻ là loại xe nâng gì? Cùng Xe Nâng Phúc Bi tìm hiểu thêm về những thông tin về xe nâng giá rẻ này nhé!

Xe nâng là một thiết bị không thể thiếu trong các kho xưởng và nhà máy nên hiện nay nhu cầu sử dụng xe nâng hàng rất lớn. Nhiều doanh nghiệp không đủ chi phí để đầu tư xe nâng mới nên cần tìm kiếm xe nâng giá rẻ đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy hôm nay Xe Nâng Phúc Bi sẽ cùng tìm hiểu thêm về xe nâng cũ giá rẻ hiện nay nhé!

Xe nâng hàng là gì?

Xe nâng hàng là một loại xe công nghiệp loại nhỏ, có càng nâng được điều khiển bằng hệ thống thủy lực được gắn ở phía trước có thể thực hiện thao tác nâng lên và hạ xuống để nâng một khối lượng hàng hóa nhất định được gắn trên pallet hàng. Xe nâng hàng phục vụ rất nhiều nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau trong đó bao gồm cả nhà kho và các cơ sở lưu trữ hàng hóa lớn khác.

Xe nâng sử dụng chủ yếu để thực hiện vận chuyển hàng hóa nặng trên quãng đường dài trong nhiều địa hình khác nhau. Nó rất hữu ích cho các dự án yêu cầu sử dụng nhiều vật liệu ở nhiều nơi khác nhau, có thể cắt giảm thời gian và công sức cần thiết để nâng, mang và vận chuyển.

Xe nâng hàng có thể sử dụng nguồn cấp năng lượng là bằng động cơ điện hoặc động cơ đốt trong chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu, gas. Một số loại xe nâng cho phép người vận hành máy ngồi trong khi lái xe, có một số loại xe nâng khác yêu cầu người vận hành phải đứng để lái.

Xe nâng hàng là gì?

Thông tin về xe nâng giá rẻ

Xe nâng giá rẻ là loại xe nâng hàng cũ, đây là những chiếc xe đã qua một thời gian sử dụng và được bán lại cho các đơn vị thu mua khác. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng chất lượng và khả năng làm việc vẫn còn đảm bảo nên các doanh nghiệp trung gian sẽ tiến hành nhập về, bảo dưỡng và sau đó phân phối lại cho những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng. 

Xe nâng có độ bền bỉ, máy móc chất lượng cao có hiệu quả kinh tế cao do khả năng tiết kiệm nhiên liệu và ít hư hỏng trong quá trình vận hành nên dù là xe nâng cũ cũng có thể sử dụng tốt.

Ưu điểm và nhược điểm của xe nâng cũ giá rẻ

Ưu điểm của xe nâng cũ giá rẻ

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhà máy, doanh nghiệp (tiết kiệm khoảng 30% – 60% so với mua xe nâng mới)
  • Quy trình chuẩn bị thủ tục mua xe nhanh chóng, gọn gàng hơn
  • Có thể sử dụng ngay sau khi mua, việc giao nhận xe nâng khá nhanh chóng

Nhược điểm của xe nâng giá rẻ

  • Không thể nhận được một chiếc xe nâng đáp ứng được theo thông số kỹ thuật cũng như tính năng mong muốn
  • Các dòng xe nâng cũ không có tính năng hiện đại bằng với các loại xe mới sản xuất trên thị trường
  • Bề ngoài không còn đẹp như xe mới
  • Định giá xe nâng cần người có kinh nghiệm không sẽ dễ bị hớ
  • Công suất hoạt động kém hơn xe mới, chi phí bảo trì sẽ cần cao hơn

Giá xe nâng cũ phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá xe nâng cũ sẽ không cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, để tìm hiểu được mức giá phù hợp thì cần biết được giá xe nâng phụ thuộc vào những yếu tố nào để có quyết định chính xác.

Thương hiệu ảnh hưởng giá cả

Ngoài các yếu tố liên quan tới trọng tải nâng chiều cao nâng, thì một trong những yếu tố về thương hiệu cũng là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng và tác động trực tiếp tới giá xe nâng cũ. Các thương hiệu sản xuất xe nâng nổi tiếng và chất lượng thường có giá thành cao hơn các thương hiệu còn lại trên thị trường. Mức giá có thể chênh lệch từ vài triệu tới vài chục triệu.

Trên thị trường xe nâng cũ tại Việt Nam hiện nay thì một số hãng sản xuất có uy tín hàng đầu như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi thường có mức giá cao hơn so với các hãng đến từ Trung Quốc. Các hãng xe nâng có xuất xứ từ Trung Quốc như: Heli, Hangcha giá thành sẽ mềm hơn.

Lý do những chiếc xe nâng cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng có giá thành cao hơn là vì những chiếc xe nâng hàng này mang đến cho bạn sự yên tâm và tin tưởng trong quá trình sử dụng nhất là với những dòng xe nâng đã qua sử dụng rất khó để tìm hiểu những lỗi tiềm ẩn bên trong chiếc xe nâng.

Thương hiệu ảnh hưởng giá cả

Yếu tố động cơ

Trên thị trường có ba loại động cơ xe nâng phổ biến là: xe nâng Điện, xe nâng Dầu và xe nâng Gas. Với các dòng xe nâng cũ cũng tương tự như thế những chiếc xe nâng chạy động cơ điện sẽ có giá thành đắt hơn những chiếc xe nâng chạy dầu và chạy ra.

Xe nâng điện có chi phí nguyên liệu ít hơn, không ồn, không phát khí thải nên có giá thành cao hơn. Đối với các dòng xe nâng sử dụng động cơ đốt trong như xe nâng dầu diesel, xe nâng Gas thường có chi phí bảo trì bảo dưỡng theo thời gian tăng lên, đồng thời chi phí nguyên liệu sẽ cao hơn với xe nâng điện trong quá trình vận hành và sử dụng xe nâng.

Yếu tố trọng tải

Một lẽ hiển nhiên đối với những chiếc xe nâng cũ có trọng tải lớn hơn sẽ có giá thành đắt hơn. Bởi vì do chi phí sản xuất tăng cao, những chiếc xe nâng trọng tải lớn yêu cầu về công nghệ, nguyên vật liệu chế tạo và các tính năng an toàn cũng phải tốt hơn.

Yếu tố chiều cao nâng của xe

Chiếc xe nâng có khả năng nâng hạ hàng hóa nên xe nâng càng cao thì chi phí càng lớn. Bởi những chiếc xe này cần được trang bị những công nghệ tốt hơn, công suất nâng hạ cao hơn so với các loại xe nâng thấp.

Số giờ đã hoạt động của xe nâng

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá của bất kỳ loại xe nào đó là thời gian mà chúng đã hoạt động trước đó. Một chiếc xe nâng đã có thời gian hoạt động trước đó càng dài thì chi phí của chúng sẽ càng thấp hơn. Nguyên nhân đến từ việc giá thành của chiếc xe nâng đó đã được định giá dựa trên chi phí khấu hao vật liệu trong tương lai. Thời gian mà xe nâng hoạt động trong quá khứ càng dài có nghĩa rằng thời gian phục vụ trong tương lai của xe sẽ giảm xuống.

Số giờ đã hoạt động của xe nâng

Xe Nâng Phúc Bi – Địa điểm bán xe nâng cũ giá rẻ

Để tìm được địa chỉ bán xe nâng giá rẻ chất lượng không phải điều dễ dàng bởi chất lượng của xe nâng cần được kiểm chứng và đảm bảo bởi một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Biết được sự khó khăn của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm xe nâng cũ giá rẻ nên Xe Nâng Phúc Bi đã được thành lập và nhận được sự chào đón từ nhiều khách hàng. Ngoài cung cấp xe nâng cũ thì Xe Nâng Phúc Bi còn cung cấp các phụ tùng cho dòng xe nâng và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng tận nơi. Lấy uy tín và chất lượng lên hàng đầu, sau nhiều năm hoạt động Xe Nâng Phúc Bi đã có chỗ đứng trên thị trường xe nâng ở khu vực miền Nam.

Trên đây là những thông tin về xe nâng giá rẻ, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe nâng ưng ý. Nếu bạn còn những thắc mắc gì liên quan đến xe nâng hãy liên hệ ngay tới Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai