Phân loại thiết bị nâng hàng hóa phổ biến hiện nay

Thiết bị nâng hàng hóa cho phép vận chuyển liên tục các vật liệu hoặc các chi tiết máy liên tục đến địa điểm làm việc hoặc kho bãi. Thiết bị còn giúp nâng hạ các hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn. Các chuyển động máy được phối hợp với nhau giúp di chuyển và nâng hạ hàng hóa đến các vị trí theo yêu cầu trong phạm vi không gian làm việc của máy.

Phân loại thiết bị nâng hàng hóa

Tùy theo nhu cầu nâng dỡ hàng hóa mà sẽ có những loại thiết bị hỗ trợ khác nhau giúp tiết kiệm nguồn nhân lực và năng suất công việc cao hơn.

Phân loại thiết bị nâng hàng hóa phổ biến hiện nay

Thiết bị nâng hàng hóa bằng cần trục

Đối với loại thiết bị này sẽ được phân chia thành cần trục tự hành và cần trục tháp.

Cần trục tự hành hoạt động bằng cách dùng trọng lượng phần xe làm đối trọng, có thể sử dụng đối trọng phụ trên thân máy. Tay cần được thiết kế theo góc nghiêng hoặc có thể lắp tay cần phụ. Loại thiết bị nâng hàng hóa này gồm: cần trục ô tô, cần trục tự hành bánh lốp hoặc bánh xích, cần trục tự nổi, cần trục đường sắt, cần trục tay tay cần ống lồng.

Cần trục tháp có thiết kế tay cần trên trụ tháp cao, thường sử dụng để vận chuyển hàng hóa theo phương thẳng đứng giúp nâng hạ ở độ cao lớn. Một số loại cần trục tháp như: cần trục tháp chạy trên ray, cần trục tháp có chân tháp di động, cần trục tháp chân cố định, cần trục nổi, cần trục cột quay,…

Thiết bị nâng hàng hóa và vận chuyển: 

Là những thiết bị kết hợp việc vận chuyển hàng hóa đến vị trí theo yêu cầu và nâng dỡ hàng hóa. Một số loại thiết bị dạng này có thể kể đến gồm: xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng tay cân điện tử, xe nâng thùng phuy, xe nâng mặt bàn, xe kéo đẩy hàng, xe điện ngồi lái, xe điện đứng lái, thang nâng người,…

Phân loại thiết bị nâng hàng hóa phổ biến hiện nay

Xem thêm: Xe nâng hàng hóa có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Địa chỉ thuê thiết bị nâng hàng hóa uy tín

Do có quá nhiều loại thiết bị nâng hàng hóa nên nhiều doanh nghiệp sẽ bối rối trong việc lựa chọn đâu là thiết bị phù hợp, vừa đảm bảo năng suất và kinh phí.

Thông thường phương án thuê thiết bị sẽ được sử dụng nhiều hơn do mức phí rẻ hơn nhiều và được bảo dưỡng trong quá trình thuê. Tuy nhiên, việc mua thiết bị mới sẽ phù hợp với các doanh nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng cao và thường xuyên.

Để biết loại thiết bị nào thích hợp với nhu cầu công việc hơn, doanh nghiệp có thể tham khảo thông tin tư vấn của công ty chuyên cung cấp thiết bị nâng hạ.

Phân loại thiết bị nâng hàng hóa phổ biến hiện nay

Công ty Phúc Bi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị nâng hàng hóa phù hợp với yêu cầu ngành nghề khác nhau. Phúc Bi luôn đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu để phục vụ khách hàng. Khi thuê xe nâng tại đây quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian cho thuê mà không lo phát sinh thêm chi phí. Công ty luôn cung cấp mặt hàng chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng nếu gặp bất cứ trục trặc gì trong quá trình sử dụng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *