Tìm hiểu về giá lốp xe nâng Dunlop mới nhất 2022

Bạn đang tìm kiếm giá lốp xe nâng Dunlop được nhập khẩu từ Thái Lan. Đây là loại lốp chất lượng cao với 3 lớp riêng biệt (3 lớp cao su) với các chức năng khác nhau. Được sử dụng rộng rãi trong các môi trường khác nhau như gạch, thực phẩm, củi và điện tử. Chất lượng rất tốt đã được thị trường kiểm định. 

Tìm hiểu về lốp Dunlop Thái Lan

Hiện nay, do việc sử dụng xe nâng thường xuyên trong nhiều điều kiện khác nhau nên việc thay mới và nhu cầu sử dụng các loại lốp xe nâng sử dụng trên thị trường ngày càng tăng cao. Các loại lốp xe nâng này cũng rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ và giá cả.

Các loại lốp chuyên dụng của Dunlop được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và có kích thước phù hợp cho các dòng xe nâng 1.5-3.5 tấn. Các loại lốp này được đánh giá cao vì có các lớp cao su riêng biệt giúp tăng độ nảy, độ bám và tăng độ mòn. 

Vậy giá lốp xe nâng này đắt hay rẻ và bị ảnh hưởng những yếu tố gì? 

Tìm hiểu về giá lốp xe nâng Dunlop mới nhất 2022

Giá lốp Xe nâng đắt hay rẻ? Nên chọn lốp như thế nào cho phù hợp 

Tùy vào trường hợp sử dụng mà chúng ta nên lựa chọn những loại lốp đặc hay lốp hơi, hiện nay giá lốp xe nâng cũng phụ thuộc vào việc bạn muốn sử dụng lốp loại nào. Việc lựa chọn lốp xe nâng có lốp cố định hay lốp hơi phụ thuộc vào tính chất công việc, địa hình và hàng tồn kho của bạn. 

Ở những địa hình đặc biệt bằng phẳng hoặc có nhiều vật sắc nhọn trên sàn,… thì nên sử dụng bánh xe cố định (lốp đặc) loại lốp này thì sẽ có giá lốp xe nâng cao hơn.

Địa hình không bằng phẳng, không có vật sắc nhọn hay gồ ghề,… thường được sử dụng lốp nâng hơi loại này sẽ có giá lốp xe nâng khác.

Chất lượng và kích thước của vỏ xe nâng cũng sẽ quyết định giá lốp xe nâng là bao nhiêu. Chất lượng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng, đương nhiên với những lốp xe có chất lượng cao nhiều lớp thì giá lốp xe nâng sẽ cao. 

Tìm hiểu về giá lốp xe nâng Dunlop mới nhất 2022

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai giá rẻ và nhanh chóng

Địa chỉ mua lốp xe nâng chất lượng cao 

Số lượng địa chỉ bán lốp xe nâng mới trên thị trường Việt Nam khá đa dạng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng sẽ uy tín và cung cấp cho bạn một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, vì ít có nhiều người sẽ biết xem mặt hàng. Việc tìm mua địa chỉ bán lốp chất lượng rất quan trọng.

Nếu mua sản phẩm này, bạn có thể đến với Xe Nâng Phúc Bi đây là địa chỉ đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp phụ tùng xe nâng và những dịch vụ liên quan đến xe nâng. Không chỉ được biết đến là địa chỉ chuyên bán và cho thuê các loại xe nâng chuyên nghiệp mà còn cung cấp các loại xe nâng chính hãng, chất lượng cao giá lốp xe nâng được khách hàng đánh giá cao.

Xe Nâng Phúc Bi có đầy đủ các loại lốp xe nâng, lốp đặc, lốp hơi, lốp xe nâng mới với nhiều kích cỡ khác nhau, được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo giá cả phải chăng. 

Xe Nâng Phúc Bi ngoài sản phẩm chất lượng cao còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. 

Tìm hiểu về giá lốp xe nâng Dunlop mới nhất 2022

Nếu bạn có nhu cầu mua lốp xe nâng chính hãng và giá lốp xe nâng tốt, hãy đến với Xe Nâng Phúc Bi. Liên hệ ngay với Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn và báo giá chính xác.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *