3 hãng xe nâng dầu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

3 hãng xe nâng dầu nổi tiếng được khá nhiều doanh nghiệp tìm kiếm kỹ lưỡng để chọn mua. Việc sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa đã tăng lên ở nhiều công ty, dẫn đến việc thành lập nhiều đơn vị sản xuất. Điều này khiến nhiều người cảm thấy bối rối khi không biết nên chọn thương hiệu nào thật sự uy tín.
Vì thế, chúng tôi đã xem xét các thương hiệu xe nâng dầu chất lượng tốt nhất để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn. Cùng tìm hiểu các hãng xe nâng dầu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng ở bài viết dưới đây nhé!

Xe nâng dầu là gì?

Xe nâng dầu là loại xe sử dụng nhiên liệu dầu Diesel để di chuyển có thể nâng hạ hàng hóa khối lượng lớn. Xe được thiết kế để sử dụng động cơ điện hoặc dầu Diesel. Xe có thể vận hành trong thời gian dài và di chuyển trên các địa hình gồ ghề. Ngày nay, các hãng xe nâng dầu phát triển mạnh mẽ và được sử dụng rộng rãi trong các khu sản xuất, nhà kho hay nhà máy,…

3 hãng xe nâng dầu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

Xe nâng dầu Toyota

Xe nâng dầu Toyota khá có tiếng và có chất lượng cực kỳ tốt, bền bỉ. Xét về quy mô và cấu tạo, khó có thương hiệu nào có thể vượt qua Toyota. Mọi người biết đến Toyota qua các chiếc ô tô chất lượng và hoành tráng. Trong không gian xe nâng, Toyota vẫn là một trong những nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới, với hàng trăm nghìn xe được bán ra mỗi năm. Thương hiệu Nhật Bản này nổi tiếng về độ tin cậy và độ bền bỉ của hãng.
Xe nâng dầu Toyota

Xe nâng dầu Mitsubishi

Xe nâng dầu Mitsubishi được biết là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Xe nâng dầu Mitsubishi rất chắc chắn, chúng mạnh mẽ, bền bỉ và ít bị hư hỏng, nhưng giá của chúng sẽ cao hơn so với các hãng xe nâng khác. Thương hiệu này cung cấp đầy đủ các loại xe nâng bao gồm: xe nâng dầu, xe nâng pallet và xe nâng điện.
Xe nâng dầu Mitsubishi

Xe nâng dầu Komatsu

Xe nâng dầu Komatsu đứng top trong những thương hiệu xe nâng nổi tiếng. Dòng xe này có nguồn gốc từ Nhật Bản, ban đầu được phát triển bởi các đơn vị quân đội Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng không chỉ về xe nâng hàng mà còn về động cơ của hãng. Xe nâng dầu Komatsu bền bỉ, mạnh mẽ và được giám sát từ xa.
Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các dòng xe của Komatsu như: xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng tải trọng lớn, xe nâng dầu,…
Xe nâng dầu Komatsu

Ưu điểm của xe nâng dầu, bạn đã biết chưa?

Vận hành linh hoạt trong nhiều điều kiện, môi trường

Được đánh giá là ưu điểm lớn của xe nâng động cơ Diesel, các hãng xe nâng dầu Toyota, Mitsubishi, Komatsu,… có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện địa hình không bằng phẳng, mấp mô,… Ngay cả trong môi trường khắc nghiệt, thiết bị này vẫn hoạt động tốt và hiệu quả.

Xe có thể nhanh chóng sử dụng liên tục

Xe nâng dầu có thể hoạt động liên tục, chỉ cần đổ dầu vào và chạy. Do đó, xe nâng mang lại sự dễ dàng sử dụng cho người dùng. Nếu việc xuất khẩu xe nâng là cấp thiết và không thể trì hoãn thì loại xe nâng này là lựa chọn hàng đầu của tất cả các nhà sản xuất. Xe nâng dầu mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng hơn khi bạn sử dụng chúng.

Hiệu quả, mạnh mẽ và bền bỉ

Xe nâng dầu mang lại hiệu suất công việc cao. Đồng thời, thiết bị này có khả năng làm việc ổn định, hiệu quả, liên tục trong thời gian dài.

Giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Công nghệ tiên tiến ngày nay giúp cho xe nâng dầu tiết kiệm nhiên liệu. Giúp tối ưu hóa chi phí hoạt động và doanh thu của doanh nghiệp. Đây được coi là ưu điểm lớn của dòng xe nâng dầu này và được nhiều doanh nghiệp chọn mua.

Nên chọn địa chỉ cung cấp, cho thuê các hãng xe nâng uy tín ở đâu?

Để đảm bảo mua được xe nâng Komatsu, Toyota, Mitsubishi chất lượng, khách hàng nên lựa chọn đại lý chính hãng, uy tín nhiều năm trên thị trường.
Công Ty TNHH Xe Nâng Phúc Bi là nhà phân phối chính hãng các loại xe nâng thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Cam kết sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và bảo hành dài hạn.
Công ty TNHH Xe Nâng Phúc Bi đã được sự tín nhiệm rất nhiều đối tác trong nhiều năm. Xe nâng Phúc Bi chuyên cung cấp các loại xe nâng mới, đã qua sử dụng và phụ tùng xe nâng. Và hơn hết, chúng tôi luôn có dịch vụ sửa chữa tận nơi cho khách hàng, để công việc của khách hàng không bị gián đoạn do xe nâng hư hỏng.
Đầu tư vào các chiếc xe nâng mới đôi khi sẽ tốn nhiều chi phí đối với các doanh nghiệp nhỏ, vì vậy Xe Nâng Phúc Bi có cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe nâng. Với dịch vụ tốt này, các doanh nghiệp có thể thuê xe nâng Komatsu, Toyota, Mitsubishi của chúng tôi cả ngắn hạn và dài hạn.
Ngoài việc phân phối các loại xe nâng, Phúc Bi còn có dịch vụ cho thuê xe nâng dài hạn, sữa chửa xe nângcung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng.

Những ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ ở Xe Nâng Phúc Bi

Các dịch vụ mà Xe Nâng Phúc Bi cung cấp như sửa chữa xe nâng, bảo dưỡng xe nâng, bán và cho thuê xe nâng đều có hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành đầy đủ. Phiếu chứa thông tin về phụ tùng thay thế và công việc sửa chữa cho khách hàng kiểm tra. Do đó, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Xe Nâng Phúc Bi là đối tác trong tương lai.
Xe Nâng Phúc Bi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Ngay từ khi mới thành lập, Xe Nâng Phúc Bi nhận thấy nhu cầu cấp thiết về sử dụng các thiết bị nâng hạ hàng hóa trong các doanh nghiệp, xí nghiệp đã không ngừng cung cấp ra thị trường các dòng xe nâng hàng chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ các nước công nghiệp phát triển hiện đại. Xe Nâng Phúc Bi rất coi trọng giá trị của doanh nghiệp.
Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi, đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ để không phụ lòng tin của khách hàng.
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm các hãng xe nâng dầu nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng. Quý khách nếu có nhu cầu mua hoặc thuê các hãng xe nâng thì hãy liên hệ với xe nâng Phúc Bi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhé!