5 ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bọc càng xe nâng

Bọc càng xe nâng được sử dụng để bảo vệ càng xe nâng khỏi trầy xước, va chạm và hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Do đó, đây là một sản phẩm hữu ích và có thể được yêu cầu bởi các khách hàng sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa. Hãy cùng Xe Nâng Phúc Bi tìm hiểu 5 ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bọc càng xe nâng và những trường hợp nào nên sử dụng bọc càng xe nâng ở bài viết dưới đây nha.

Tìm hiểu bọc càng xe nâng là gì?

Là một phụ kiện được sử dụng để bảo vệ và tăng độ bền cho càng xe nâng. Càng xe nâng là một bộ phận quan trọng của xe nâng, chịu lực và va chạm khi nâng và di chuyển hàng hoá. Vì vậy, việc sử dụng bọc càng giúp giảm thiểu sự mài mòn và hao mòn của càng xe nâng. Kéo dài tuổi thọ cho càng xe nâng và giúp giảm thiểu chi phí bảo trì.

Tìm hiểu bọc càng xe nâng là gì

Nhu cầu sử dụng bọc càng xe nâng hiện nay

Bọc càng xe nâng là một sản phẩm phụ tùng quan trọng giúp bảo vệ càng xe nâng và giảm thiểu sự trầy xước hoặc va chạm khi vận chuyển hàng hóa. Việc sử dụng bọc càng xe nâng tại Việt Nam ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như kho vận, xây dựng, sản xuất, logistics, thương mại điện tử,… Đặc biệt trong các khu công nghiệp, bọc càng xe nâng là một sản phẩm cần có để bảo vệ hàng hóa và tăng độ bền cho càng xe nâng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng bọc càng xe nâng hiện nay tăng cao hơn so với những năm về trước.

Ngoài việc sử dụng bọc càng xe nâng, bạn có thể sử dụng thêm áo càng xe nâng (càng giả) để tăng kích thước cho càng xe nâng giúp vận chuyển được hàng hóa có kích thước lớn hơn và bảo vệ càng chính khỏi hóa chất ăn mòn và hư hỏng.

Nhu cầu sử dụng bọc càng xe nâng hiện nay

5 ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bọc càng xe nâng

Bọc càng xe nâng là một giải pháp bảo vệ tuyệt vời cho càng xe nâng và hàng hóa của bạn. Sau đây là một số ưu điểm của việc sử dụng bọc càng xe nâng:

Bảo vệ hàng hóa tốt hơn

Bọc càng xe nâng giúp bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi trầy xước, va đập và các tác động bên ngoài khác.

Tăng tuổi thọ của càng xe nâng

Bọc càng xe nâng giúp bảo vệ càng chính khỏi trầy xước và hao mòn. Giúp tăng tuổi thọ của càng xe.

Giảm tiếng ồn

Bọc càng xe nâng giúp giảm tiếng ồn khi thực hiện các hoạt động nâng và dỡ hàng.

Độ bám và bảo vệ sàn tốt hơn

Khi sử dụng bọc càng xe nâng sẽ đảm bảo độ bám tốt hơn trên bề mặt sàn, giảm nguy cơ trượt ngã. Ngoài ra, vật liệu này không làm hỏng sàn, giúp bảo vệ sàn  khỏi trầy xước.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Khi bạn sử dụng thì càng xe nâng sẽ bền hơn, chống mài mòn nên ít phải sửa chữa xe nâng hơn. Chúng giúp kéo dài tuổi thọ cho càng nâng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa trong quá trình vận chuyển.

Những trường hợp nào nên sử dụng bọc càng xe nâng?

Càng xe nâng là bộ phận tiếp xúc với những hàng hóa lớn, vì nó là bộ phận nâng đỡ các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Do đó, nếu sử dụng lâu ngày thường sẽ ảnh hưởng đến độ cứng cáp và an toàn, các phụ tùng có thể bị trầy xước, cong vênh, nứt vỡ ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe nâng. Vì vậy bọc càng xe nâng là phụ tùng quan trọng để giúp bảo vệ càng xe nâng và hàng hóa của bạn. Dưới đây là những trường hợp bạn nên sử dụng bọc càng xe nâng:

– Nếu xe nâng phải lấy hàng từ những nơi xa thì bọc càng xe nâng sẽ tăng hiệu quả sử dụng.

– Nếu càng gốc của xe nâng không đạt độ cứng thì nên bọc càng lại để càng cứng cáp hơn mà không bị gãy khi vận hành.

Bọc càng xe nâng có thể được sử dụng trên tất cả các xe nâng điện, diesel và xe nâng thẳng đứng. Và nó có thể được sử dụng cho tất cả các xe nâng chất lượng tốt. Sử dụng bọc càng xe nâng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua càng nâng mới do đảm bảo độ cứng và kích thước tải trọng của càng nâng.

Những trường hợp nào nên sử dụng bọc càng xe nâng?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bọc càng xe nâng?

Khi sử dụng bọc càng xe nâng, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Chọn vật liệu bọc càng phù hợp: Bọc càng xe nâng giúp tăng độ cứng cho càng xe và giảm thiểu nguy cơ gãy càng trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn vật liệu phù hợp với loại càng xe nâng và tính chất công việc sử dụng. Bạn nên chọn loại bọc càng có độ dày phù hợp để đảm bảo độ bền và độ chịu lực của càng xe. Bạn có thể chọn loại vật liệu phù hợp để bọc càng xe nâng như: cao su, nhựa PVC hoặc nhựa PU,…

– Hãy kiểm tra bọc càng xe nâng: Bạn nên kiểm tra thường xuyên tình trạng của bọc càng xe nâng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

– Kích thước và độ dày của bọc càng: Hãy đảm bảo rằng kích thước và độ dày của bọc càng phù hợp với kích thước và trọng lượng của hàng hóa cần nâng.

– Lắp đặt chính xác: Bọc càng xe nâng cần phải được lắp đặt chính xác để đảm bảo sự an toàn cho xe nâng và hàng hóa.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm phụ tùng áo càng xe nâng hay còn được gọi là càng giả giúp tăng kích thước cho càng xe nâng để có thể vận chuyển được các hàng hóa lớn hơn.

>>Bỏ túi những lưu ý trước khi tìm đơn vị bán càng xe nâng

Vì sao nên lựa chọn những đơn vị uy tín khi bọc càng xe nâng

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bọc càng xe nâng và áo càng xe nâng uy tín không chỉ giúp bạn có được sản phẩm tốt và sự an tâm. Mà còn mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Một số lợi ích của việc lựa chọn các đơn vị có uy tín bao gồm:

Sản phẩm sẽ có chất lượng cao

Chọn được đơn vị uy tín cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tránh được những sản phẩm hàng nhái. Vì những đơn vị uy tín sẽ bán hàng chính hãng và có chất lượng cao.

Được tư vấn và hỗ trợ tận tình

Khi bạn liên hệ với các đơn vị, nhà cung cấp uy tín thì bạn sẽ được tư vấn tận tình, chuyên sâu để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Nếu bạn chọn một công ty đáng tin cậy, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành, bảo trì sau khi mua rất tốt. Bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải, bạn vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ đơn vị uy tín.

Vì sao nên lựa chọn những đơn vị uy tín khi bọc càng xe nâng

Trên đây là những thông tin về 5 ưu điểm tuyệt vời của việc sử dụng bọc càng xe nâng và những trường hợp nào nên sử dụng bọc càng xe nâng. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích đến bạn. Nếu bạn đang tìm đơn vị bọc càng xe nâng nói riêng và phụ tùng xe nâng nói chung thì bạn có thể liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn tận tình và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai