Bỏ túi 4 lưu ý khi chọn mua càng xe nâng cũ

Càng xe nâng cũ là thiết bị được nhiều người quan tâm tìm mua khi phải thay thế vì nó giúp tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên để tìm được thiết bị ưng ý và hợp túi tiền cần phải có những hiểu biết về nó.

Càng xe nâng cũ là gì?

Càng xe nâng cũ (hay còn gọi là càng nâng cũ) là một phụ tùng xe nâng hàng hoặc xe nâng động cơ được sử dụng để nâng và vận chuyển các tải trọng nặng trong quá trình vận hành đã qua sử dụng và được bán lại. Càng nâng cũ cũng giống như các loại càng xe nâng mới, chúng thường được sản xuất từ thép chất lượng cao để đảm bảo độ bền và đáng tin cậy trong quá trình sử dụng.

Càng xe nâng gồm một bộ càng (forks) là thành phần chính để nắm và nâng các vật liệu, hàng hóa hoặc pallet. Bộ càng thường có dạng thanh dẹp, dẹp và nhọn ở mặt đầu, cho phép chúng lồng vào pallet hoặc gắn chặt vào các vật liệu khác để vận chuyển. Các càng nâng có thể có độ dài và chiều rộng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và tải trọng cần vận chuyển.

Các càng xe nâng cũ thường được sử dụng trong các hoạt động như kho bãi, nhà máy sản xuất, cảng biển, trạm xe tải và các nơi khác có nhu cầu vận chuyển và xếp dỡ hàng hoá. Việc sử dụng càng xe nâng cũ giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua càng mới, tuy nhiên, người sử dụng cần đảm bảo rằng càng nâng cũ vẫn đáp ứng các yêu cầu an toàn và đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Càng xe nâng cũ là gì
Những ưu điểm khi sử dụng càng xe nâng cũ là gì?

Việc mua càng xe nâng cũ có thể có một số lợi ích sau đây:

  • Tiết kiệm chi phí: Mua càng xe nâng cũ thường có giá thấp hơn so với càng mới. Điều này giúp tiết kiệm được một phần chi phí đầu tư ban đầu.
  • Khả năng sử dụng ngay lập tức: Khi mua càng xe nâng cũ, bạn có thể sử dụng nó ngay lập tức mà không cần chờ đợi thời gian giao hàng như khi mua càng mới.
  • Đáng tin cậy: Các càng xe nâng cũ đã được sử dụng trong quá trình vận hành trước đó, và nếu nó vẫn trong tình trạng tốt, nó có thể tiếp tục hoạt động đáng tin cậy trong thời gian tới. Điều này đặc biệt đúng khi bạn mua từ những nguồn tin cậy và kiểm tra kỹ trạng thái của càng trước khi mua.
  • Lựa chọn đa dạng: Khi mua càng xe nâng cũ, bạn có thể tìm thấy nhiều loại càng khác nhau phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Có sẵn nhiều tùy chọn kích thước, độ dài, trọng lượng tải, và thiết kế càng khác nhau để lựa chọn.

Tuy nhiên, khi mua càng xe nâng cũ hãy đảm bảo thực hiện kiểm tra kỹ trạng thái của càng để đảm bảo rằng nó không có vết nứt, biến dạng hoặc hỏng hóc. Ngoài ra, lưu ý đảm bảo rằng càng phù hợp với loại xe nâng của bạn và đáp ứng được các yêu cầu an toàn và chất lượng.

Những ưu điểm khi sử dụng càng xe nâng cũ là gì

Những lưu ý khi tìm mua càng xe nâng cũ

Mua càng xe nâng cũ có nhiều rủi ro nhất là về chất lượng nên khi chọn mua càng xe nâng cũ, thì bạn cần bỏ túi một số lưu ý quan trọng cần xem xét để lựa chọn được những sản phẩm tốt với giá thành rẻ. Việc kiểm tra và đánh giá càng trước khi mua là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của xe nâng. Một số lưu ý cần chú ý như sau:

  • Kiểm tra tình trạng càng: Xem xét tình trạng tổng thể của càng, kiểm tra sản phẩm có vết nứt, gãy, biến dạng hay không. Đảm bảo rằng càng không bị hỏng hoặc mất đi tính đồng đều và độ bền.
  • Kiểm tra kích thước và trọng lượng tải: Xác định kích thước và trọng lượng tải mà càng có thể xử lý được. Đảm bảo rằng càng có kích thước và trọng lượng tải phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn.
  • Kiểm tra tiêu chuẩn và quy định: Đảm bảo rằng càng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định về an toàn và chất lượng. Theo dõi các tiêu chuẩn như ANSI/ITSDF hoặc ISO để đảm bảo rằng càng đáp ứng các yêu cầu cần thiết.
  • Xem xét lịch sử sử dụng: Tìm hiểu về lịch sử sử dụng của càng, bao gồm thông tin về tuổi, số giờ hoạt động, và cách sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá tình trạng càng và khả năng hoạt động lâu dài của nó.
  • Nguồn cung cấp đáng tin cậy: Hãy chọn mua càng xe nâng từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy, có uy tín trong ngành xe nâng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn nhận được càng được kiểm tra và bảo đảm chất lượng.
  • Kiểm tra các phụ kiện kèm theo: Nếu có, xem xét các phụ kiện đi kèm với càng, chẳng hạn như bộ khóa càng (fork lock) hoặc phụ kiện bảo vệ. Đảm bảo rằng các phụ kiện này còn đủ chất lượng và hữu ích cho nhu cầu của bạn.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Nếu bạn không chắc chắn về đánh giá của mình, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực xe nâng để có thông tin và lời khuyên chính xác.

Những lưu ý khi tìm mua càng xe nâng cũ

Đâu là địa điểm bán càng xe nâng cũ uy tín?

Hiện nay, việc chọn địa điểm bán càng xe nâng cũ không phải là quá khó khăn bởi sự phát triển kinh tế. Việc chạy theo lợi nhuận làm cho chất lượng sản phẩm không đảm bảo khiến nhiều người mua càng hoang mang. Nhưng việc tìm được đơn vị cung cấp càng xe nâng cũ chất lượng cao mà giá thành phải chăng khá khó khăn.

Xe Nâng Phúc Bi là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xe nâng, từ những bước đầu cung cấp các loại xe nâng mới và cũ nay Xe Nâng Phúc Bi còn cung cấp sản phẩm càng xe nâng cũ. Chất lượng và uy tín của đơn vị đã chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng trong ngành hàng này.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm xe nâng, phụ tùng chính hãng thì Xe Nâng Phúc Bi còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa tận nơi giúp khách hàng tránh mất thời gian tìm kiếm chờ đợi.

Trên đây là những thông tin về càng xe nâng cũ, mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về loại càng xe nâng này. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp các phụ tùng xe nâng chính hãng hãy liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai