Tìm hiểu bảng giá xe nâng Komatsu hiện nay

Xe nâng Komatsu từ lâu đã là dòng xe nổi tiếng trên khắp thế giới, dòng xe Nhật Bản siêu bền đã chiếm được cảm tình của người sử dụng. Bảng giá xe nâng Komatsu của tập đoàn đến từ Nhật đã trải qua rất nhiều thời gian hình thành và thay đổi, hãng luôn để ý từng chất lượng nhỏ nhất và không ngừng đổi mới kĩ thuật cho sản phẩm.

Thương hiệu xe nâng Komatsu

Xe nâng Komatsu từ lâu đã trở thành thương hiệu được săn đón khắp toàn cầu với chất lượng siêu bền. Komatsu là tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản, đã có quá trình hình thành và phát triển lâu đời, Komatsu luôn chăm chút cho từng sản phẩm, để ý chất lượng, không ngừng cải tiến các bộ phận, chi tiết kĩ thuật của xe nâng.

Ngoài thương hiệu Komatsu Nhật Bản còn là quê nhà của các hãng lớn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp xe như Toyota, Nissan, Mitsubishi, Sumitomo, Shinko, TCM, … Bảng giá xe nâng Komatsu so với các hãng nội địa Nhật Bản luôn tạo ra sự cạnh tranh ở thị trường xe nâng.

Bảng giá xe nâng Komatsu

Khi nền kinh tế phát triển, nhiều sản phẩm xe nâng ngày càng đạt được mức độ hoàn thiện và hiện đại hóa cao, đòi hỏi nhiều chứng chỉ kiểm định, kể cả xe đã qua sử dụng vẫn có độ hoàn thiện vượt trội.

Ưu điểm của xe nâng Komatsu

Ưu điểm mà xe nâng đem lại là được sử dụng nâng hạ trong các kho hàng, vật liệu đòi hỏi đảm bảo vệ sinh, an toàn môi trường. Các dòng sản phẩm Komatsu chạy bằng điện, nhiên liệu đốt trong, … đều có độ bền cao và hoạt động ở đa dạng địa hình.

Các loại xe chạy bằng điện thích hợp với nhà máy cần đảm bảo tiêu chuẩn khí thải, yêu cầu về môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu.

Bảng giá xe nâng Komatsu

Thương hiệu Komatsu đã đạt được những tiêu chuẩn khắt khe chỉ thấy được trên các thương hiệu Châu Âu nổi tiếng về chất lượng và sự tin cậy (như hoạt động được trong môi trường nhiệt độ thấp -30 độ C, xe nâng hạ chiều cao trên 10m hoặc các loại xe tải trọng lớn 45 tấn, …), ngoài ra còn các loại xe nâng khác như Double reach stacker (sử dụng cho pallet), Rough terrain forklift (xe nâng hoạt động ở địa hình gồ ghề, Telehandler, Aisle master (sử dụng ở các lối đi hẹp), Threeway forklift truck (xe nâng 3 chiều), …

Vì vậy mà bảng giá xe nâng Komatsu không còn bị rào cản về ngân sách doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam, không còn bị thua thiệt về trình độ công nghệ kĩ thuật so với các nước tiên tiến, chiếm thị phần lớn trên thế giới.

>>>Xem thêm: Kiến thức tổng quan về xe nâng mà doanh nghiệp cần biết!

Xe nâng Phúc Bi

Xe nâng Phúc Bi đem lại giá trị cho sản phẩm và các giải pháp hỗ trợ, nâng hạ vật liệu chứ không chỉ mua sản phẩm xe nâng đơn thuần.

Xe nâng Phúc Bi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn, tìm ra loại xe nâng, giải được bài toán nâng hạ phù hợp với tình hình kho, nhà xưởng của mình.

Độ trải nghiệm của Xe nâng Phúc Bi hiểu rõ được cách vận hành xe và quản lý như thế nào cho phù hợp, dễ dàng phối hợp với nhiều bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp (thiết kế, xây dựng, kĩ thuật, vận hành, …).

Bảng giá xe nâng Komatsu

Xe nâng của quý doanh nghiệp sau khi mua hàng hoặc thuê sản phẩm tại Phúc Bi sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, có lịch trình đào tạo phù hợp cho nhân lực ở doanh nghiệp để có thể phụ trách.

Đối với loại xe chạy điện Xe nâng Phúc Bi sẽ có các dịch vụ phụ trợ hấp dẫn đi kèm (như cung cấp pin, ắc quy, …).

Phúc Bi luôn cố gắng cải tiến cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn trao đổi, tìm hiểu bảng giá xe nâng Komatsu, giá cả của các thương hiệu hàng đầu để đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

2 thoughts on “Tìm hiểu bảng giá xe nâng Komatsu hiện nay

  1. Pingback: Tìm hiểu bảng giá xe nâng Toyota?

  2. Pingback: Xe nâng điện là gì - Có giúp thay đổi tương lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *