Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

Đa số doanh nghiệp khi sử dụng xe nâng hàng thường bỏ qua quá trình bảo dưỡng, bảo trì xe nâng cho đến khi xe gặp hư hỏng, dẫn đến việc tiêu tốn nhiều chi phí và thời gian cho việc sửa chữa. Bảo trì cho xe nâng không chỉ giúp xe vận hành êm ái và an toàn mà còn tăng tuổi thọ cho động cơ. Cùng tìm hiểu quy trình bảo dưỡng và bảo trì cho xe nâng trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần hoạt bảo trì bảo dưỡng xe nâng?

Xe nâng là thiết bị được thiết kế với thời gian hoạt động dài, công suất hoạt động lớn và có khả năng duy trì hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Bảo trì – bảo dưỡng xe nâng được xem là giải pháp tối ưu nhất cho quá trình kéo dài tuổi thọ và nâng cao năng suất làm việc của loại thiết bị này. Tuy nhiên quá trình này cần được thực hiện thường xuyên và không có một giải pháp thay thế nào tốt hơn để duy trì khả năng hoạt động của thiết bị kể từ khi được mua về. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chủ động kiểm tra, xem xét và dự đoán tình trạng của xe bằng hoạt động bảo trì bảo dưỡng.

Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động động tối quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

Sử dụng và bảo trì là 2 yếu tố luôn đi đôi với nhau. Khi sử dụng mà không bảo trì, chỉ có hư hỏng mới bắt đầu sửa chữa sẽ dẫn đến tiêu hao lượng lớn thời gian và chi phí. Chưa kể một vài loại linh kiện cần thay thế không có sẵn hoặc khó tìm do đã không còn sản xuất gây tốn thời gian và công sức tiềm kiếm. Bảo trì và bảo dưỡng xe nâng là việc làm cần thiết để kéo dài tuổi thọ và vận hành xe  nâng một cách tốt nhất trong thời gian sử dụng.

Quy trình bảo trì xe nâng hàng

Quy trình bảo trì xe nâng hàng lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào mức độ sử dụng và thời gian sử dụng. Đối với xe nâng dầu và xe nâng điện quy trình cũng như cách thức tiến hành bảo dưỡng cũng có sự khác nhau. Chính vì thế quý doanh nghiệp cần phải lưu ý những đặc điểm trên để cung cấp thông tin chính xác nhất cho nhân viên bảo dưỡng thực hiện chính xác nhiệm vụ nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người vận hành xe.

Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động động tối quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

>>>Xem thêm: Khám phá địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM

Cách lựa chọn đơn vị bảo dưỡng

Khi lựa chọn đơn vị bảo dưỡng, bảo trì xe nâng quý doanh nghiệp cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Hợp đồng bảo dưỡng phải được lập ra rõ ràng các điều khoản cùng với những yêu cầu và quyền lợi cũng như nghĩa vụ thực hiện. Cam kết đúng thời gian và chất lượng bảo dưỡng dưới sự đồng nhất giữa hai bên.

Chọn nơi gần với doanh nghiệp để thuận tiện cho việc di chuyển theo dõi và sửa chữa.

Tìm hiểu kỹ các trung tâm bảo dưỡng chọn nơi uy tín được đánh giá cao và có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên kĩ thuật phụ trách sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao để có thể dễ dàng chẩn đoán và giải quyết sự cố.

Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động động tối quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

Phúc Bi – Địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì xe nâng hàng uy tín và chất lượng!

Nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe nâng chất lượng, giá rẻ, bảo hành tận nơi là vấn đề luôn được các công ty, doanh nghiệp, khu chế xuất quan tâm hàng đầu. Theo đó, tất cả các đơn vị có sử dụng xe nâng đều mong muốn hợp tác với những công ty chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao và có nhiều năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực xe nâng. Hiện nay, rất nhiều công ty cạnh tranh trên thị trường và báo giá không ổn định, dịch vụ sửa chữa lại không như ý, do đó cần hợp tác với công ty chuyên xe nâng uy tín hàng đầu tại nước.

Đứng TOP đầu trong lĩnh vực phân phối và bảo trì xe nâng, công ty Xe Nâng Phúc Bi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp logistic và sở hữu kho bãi hiện này. Theo đó, Phúc Bi có khả năng cung cấp dịch vụ sữa chữa và bảo trì bảo dưỡng xe nâng cho đa dạng các chủng loại xe với dịch vụ sửa chữa xe nâng tận nơi, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo tìm kiếm được chính xác lỗi xe và khắc phục một cách chính xác và nhanh chóng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí qua đó đảm bảo quá trình hoạt động của xe nâng diễn ra xuyên suốt đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

4 thoughts on “Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

  1. Pingback: Nhu cầu thuê xe nâng TPHCM

  2. Pingback: xe nâng bao nhiêu tiền dựa trên những tiêu chuẩn nào

  3. Pingback: Định giá xe nâng bao nhiêu tiền dựa trên những tiêu chuẩn nào? – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *