Định giá xe nâng bao nhiêu tiền dựa trên những tiêu chuẩn nào?

Khi đầu tư vào xe nâng ngoài câu hỏi đầu tiên là xe nâng bao nhiêu tiền thì nên nhìn lại không gian nội tại của công ty có đủ không gian để bố trí xe nâng phục vụ cho công cuộc xây dựng hàng hóa hay không? Và đầu tư xe nâng như thế nào đạt hiệu quả lao động.

Phân loại xe nâng theo thương hiệu

Thương hiệu xe nâng đến từ Nhật Bản

Thương hiệu Nhật tại thị trường Việt Nam từ lâu đã luôn là lựa chọn hàng đầu (Mitsubishi, Komatsu, Hyundai, Toyota, …) mỗi thương hiệu đều đem đến những giá trị riêng, thời gian sử dụng lâu bền, phụ tùng sửa chữa thay thế luôn có sẵn, giá thành hợp lý, chính vì thế mà các thương hiệu Nhật được những doanh nghiệp có tiếng ở thị trường trong nước săn đón.

xe nâng bao nhiêu tiền

Những thương hiệu Nhật Bản đã hình thành lâu đời, tuổi ngành lên đến trăm năm, chất lượng xe nâng đưa ra trên thị trường tốt, tuy nhiên nếu so sánh giá xe nâng mới từ Nhật so với nhãn hiệu từ Trung Quốc thì giá có sự chênh lệch lớn, bù lại chất lượng xe là không thể bàn cãi. Mỗi loại xe nâng khi được nhập và đưa vào sử dụng đều có tem kiểm định chất lượng của nước bạn.

Thương hiệu xe nâng đến từ Trung Quốc

Những sản phẩm xe nâng Trung Quốc đang ngày càng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường, hiện nay số lượng xe nâng Trung Quốc đều có giá rẻ, nhiều loại mẫu mã đa dạng. Cấu hình xe của thương hiệu Trung cũng có những chất lượng khác nhau, nhiều hãng còn không công bố xuất xứ cũng như động cơ xe. Vì vậy thương hiệu sản phẩm Trung Quốc vẫn không phải là lựa chọn khiến cho khách hàng an tâm.

Tuy nhiên giá xe nâng bao nhiêu tiền đối với thương hiệu Trung Quốc là phù hợp? Giá cả mỗi loại xe từ Trung đều thấp, phù hợp với với lượng khách hàng có chi phí đầu tư thấp, nhưng cũng nên nhìn vào điểm sáng từ thương hiệu Trung vì có những doanh nghiệp mạnh, tiếp cận được nhiều nước trên toàn thế giới.

xe nâng bao nhiêu tiền

Ưu nhược điểm của các loại xe nâng

Với xe nâng chạy bằng dầu

Ưu điểm của xe nâng chạy dầu là sức bền và sức nâng lớn, tiết kiệm chi phí (so với xăng thì giá dầu rẻ hơn), sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau, sửa chữa dễ dàng.

Nhược điểm của loại xe nâng này là ô nhiễm khí thải, tiếng ồn lớn, diện tích xe không phù hợp đối với các vị trí nhỏ hẹp, khó xoay trở.

Lĩnh vực thường xuyên sử dụng loại xe nâng chạy dầu là các doanh nghiệp chuyên về hàng hóa cồng kềnh, gạo, gỗ, thiết bị xây dựng, thủ công mỹ nghệ, …

Với xe nâng chạy điện

Ưu điểm của xe nâng chạy điện là chi phí sử dụng thấp hơn xe nâng chạy dầu, ít gây tiếng ồn và ô nhiễm khí thải, vận hành xe dễ dàng.

Nhược điểm của xe là thời gian vận hành, chỉ sử dụng được từ 6-8 tiếng, không gian hoạt động lớn, không phù hợp khi sử dụng ở môi trường có độ dốc vì dễ dẫn tới hư bình, giảm tuổi thọ xe.

Lĩnh vực ưu tiên sử dụng xe chạy điện là các công ty thực phẩm, dược phẩm, công ty về lĩnh vực nguyên liệu sạch.

xe nâng bao nhiêu tiền

>>>Xem thêm: Bảo dưỡng và bảo trì xe nâng – Hoạt động quan trọng trong quy trình vận hành xe nâng hàng

Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá tiền xe nâng

Mỗi thương hiệu muốn định giá xe nâng bao nhiêu tiền cần phải có các yếu tố xem xét như:

  • Động cơ xe: cùng một loại động cơ như nhau, sức mạnh như nhau nhưng tiêu chuẩn khí thải khác nhau (Euro 3, Euro 4, …).
  • Phụ tùng xe nâng bao gồm những gì, chất lượng ra sao: dàn nâng, lốp xe, cabin, hộp số truyền động, ghế ngồi, lớp sơn, công nghệ xe nâng…
  • Xe nâng được sản xuất theo công nghệ cũ hay tự động mới.
  • Vận hành của mỗi công ty khác nhau thì sẽ cho ra chi phí kinh doanh khác nhau.
  • Mức xác định lợi nhuận từ nhà nhập khẩu, phân phối cũng khác.

Ngoài những yếu tố kể trên thì chính sách quảng bá và giá trị thương hiệu của mỗi hãng xe cũng là thước đo để định giá xe nâng.

xe nâng bao nhiêu tiền

Vì sao nên lựa chọn Xe nâng Phúc Bi

Xe nâng Phúc Bi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng, phụ tùng hàng hiệu đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng tăng của thị trường, xe nâng Phúc Bi đã mạnh dạn đầu tư thêm các dịch vụ về sửa chữa tận nơi cho khách hàng. Không để quá trình sản xuất, vận chuyển trì trệ ảnh hưởng tới giá trị của khách hàng.

Xe nâng Phúc Bi luôn theo sát để bảo trì, bảo dưỡng, luôn nâng cao công năng của thiết bị.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

One thought on “Định giá xe nâng bao nhiêu tiền dựa trên những tiêu chuẩn nào?

  1. Pingback: Xe nâng là xe gì? các thông tin liên quan đến xe nâng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *