Đâu là địa chỉ cung cấp bơm nước xe nâng hàng chính hãng giá rẻ

Bơm nước xe nâng của Xe Nâng Phúc Bi là phụ tùng thay thế chất lượng cao giá thành cạnh tranh cho tất cả các hãng xe nâng như TCM, Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Nissan,… Bơm nước xe nâng có tác dụng làm mát cho động cơ xe nâng và đó là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này nhé!  

Ưu điểm của bơm nước xe nâng là gì?

Bơm nước xe nâng là bộ phận rất quan trọng có nhiệm vụ lưu thông nước trong động cơ từ cục nóng (xilanh) đến điểm làm mát (két nước).

Máy bơm xe nâng ly tâm thường được sử dụng trong máy bơm nước xe nâng do cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ và hiệu suất cao. Nó có nhiệm vụ làm mát động cơ bằng cách dẫn nước từ cục nóng đến bộ tản nhiệt để tản nhiệt. Bằng cách này, động cơ xe tải hoạt động hiệu quả hơn, giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho động cơ.

 Đâu là địa chỉ cung cấp bơm nước xe nâng hàng chính hãng giá rẻ

Máy bơm nước động cơ xe nâng chính hãng giá bao nhiêu?

Máy bơm nước xe nâng là một trong những bộ phận cực quan trọng nên không thể thiếu trong động cơ xe nâng. Nếu không có thì sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng đối với động cơ của xe.

Hiện nay có một số mẫu máy bơm của xe nâng được sử dụng thường xuyên nhất đó là của một số hãng như Nissan, Komatsu, Toyota,… Một số mẫu xe nâng được ưa chuộng hiện nay như:

Bơm nước của hãng Komatsu có một số loại như: 4D94LE, 4D94E, 4D95L, 6D102E, 6D95L, 4D95LE, 6D105

Bơm nước của hãng Nissan có một số loại phổ biến như: TD27, QD32, TD42, BD30, SD25, K21, K15, H20, H15, H25, J15, A15

Bơm nước động cơ xe nâng của hãng Toyota như: 1Z, 2Z, 3Z, 11Z, 13Z, 14Z, 15Z, 1DZII, 1DZIII, 4P, 2J, 2H, 2D, 1DZ, 5K, 4Y.

Ngoài một số hãng trên thì còn có nhiều hãng khác chuyên cung cấp những phụ tùng xe nâng nhưng 3 hãng trên được đánh giá là một trong những hãng có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Tùy thuộc và loại máy bơm, hãng máy bơm mà sẽ có những giá thành khác nhau. Không phải tất cả đều có cùng một mức giá. Tùy từng địa chỉ cung cấp khác nhau mà bạn sẽ có một giá thành khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ chuyên cung cấp bơm nước chính hãng và uy tín có chất lượng cao tại thị trường miền Nam hiện nay?

 Đâu là địa chỉ cung cấp bơm nước xe nâng hàng chính hãng giá rẻ

Xem thêm: Mua phụ tùng xe nâng cũ ở đâu uy tín chất lượng

Đâu là đơn vị cung cấp bơm nước xe nâng chính hãng

Biết được những sự quan trọng khi sử dụng bơm nước với xe nâng thì chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị để cung cấp máy bơm chính hãng và chất lượng. Không phải ở đâu trên thị trường cũng là nơi buôn bán phụ tùng có chất lượng tốt, bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn để tránh việc mua phải sản phẩm không chất lượng.

Xe Nâng Phúc Bi là một trong những địa điểm chuyên cung cấp phụ tùng xe nâng chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đến với Xe Nâng Phúc Bi bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng những dịch vụ chất lượng từ đây.

 Đâu là địa chỉ cung cấp bơm nước xe nâng hàng chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang còn thắc mắc nào khác về bơm nước xe nâng nói riêng và phụ tùng cho xe nâng nói chung thì đừng chần chờ mà hãy bắt máy lên và liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn miễn phí nhé. 

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai