Địa chỉ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai uy tín và chuyên nghiệp

Đồng Nai là một nơi có nhiều nhà xưởng có nhu cầu về xe nâng, nên tìm kiếm địa điểm là một nhu cầu không thể thiếu, do dịch vụ và bảo dưỡng xe nâng tăng mạnh trong những năm gần đây. Hiện nay công ty sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai có mặt rất nhiều nhưng chưa biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau về những dịch vụ sửa chữa xe nâng và địa chỉ uy tín nhé!

Xe Nâng Phúc Bi – Địa điểm sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai chất lượng

Dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai hiện nay có rất nhiều và lan tràn tại thị trường làm khách hàng không biết được đâu là nơi đáng để gửi gắm sửa chữa xe nâng.

Để có một chiếc xe nâng được sửa chữa tốt và đúng lỗi thì khách hàng cần tìm công ty sửa xe nâng chuyên nghiệp, uy tín và giá cả cạnh tranh để hợp tác lâu dài.

Hiện nay, Xe Nâng Phúc Bi là địa điểm được nhiều người và doanh nghiệp tại Đồng Nai biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của những nhân viên ở đây. Tại đây, nhân viên sửa chữa có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao có thể đoán đúng là chính xác các lỗi sửa chữa để thực hiện quá trình một cách nhanh chóng. Xe Nâng Phúc Bi, chuyên sửa chữa các hãng xe nâng, các loại xe nâng khác nhau.

Địa chỉ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai uy tín và chuyên nghiệp

Các dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai ở Xe Nâng Phúc Bi

Xe Nâng Phúc Bi không chỉ sửa chữa từng bộ phận mà còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp khác như:

  • Đại tu nguyên xe: Thực hiện nâng cấp và thay thế tất cả các bộ phận đã cũ sau một thời gian sử dụng
  • Đại tu hộp số xe nâng: Xe nâng luôn hoạt động trong một môi trường nâng hàng nặng và lâu dài thì hộp số sẽ là nơi dễ bị xuống cấp và hư hỏng.
  • Đại tu động cơ: Những xe nâng hoạt động trong môi trường bám bẩn thì động cơ sẽ không hoạt động được đủ công suất như cũ nên cần thực hiện đại tu động cơ thay thế những phụ tùng như: piston, bạc lót, cân chỉnh,…
  • Đại tu hệ thống thắng: Thay thế các chi tiết bị hỏng hay không đáp ứng trong hệ thống thắng như: cuppen xi lanh bánh xe, dây thắng, dầu thắng,… các bộ phận của thắng xe.
  • Đại tu hệ thống điện: Những xe nâng hoạt động trong môi trường hóa chất thường sẽ dễ bị hư hệ thống điện nên cần sửa chữa và thay thế các bộ phận như: máy khởi động, máy phát, đồng hồ taplo,…
  • Đại tu hệ thống lái cầu sau: Là thay thế các phụ tùng như: ắc lớn, ắc nhỏ, bạc đạn,…
  • Sửa chữa hệ thống thủy lực: Những hệ thống thủy lực sẽ được sửa chữa như: sửa hoặc thay sin phốt, thay bơm thủy lực, thay đường ống,…

Ngoài dịch vụ sửa chữa ở cơ sở của xe Nâng Phúc Bi thì bạn còn có thể sử dụng dịch vụ sửa xe lưu động tại nơi để xe nâng.

Địa chỉ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai uy tín và chuyên nghiệp

Xem thêm: Tìm hiểu về quy trình đại tu động cơ xe nâng

Quy trình sửa chữa và đại tu tại Xe Nâng Phúc Bi

Để đạt được thành tựu và sự chính xác trong quá trình sửa chữa như hiện nay, thì Xe Nâng Phúc Bi có một quy trình chặt chẽ và kỹ lưỡng.

Bước 1: Nhận thông tin và tiến hành kiểm tra xe nâng cần sửa chữa

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật đánh giá những chi tiết cần sửa chữa hay hỏng hóc và báo giá các chi tiết cần sửa cho khách hàng

Bước 3: Tiến hành thay thế, sửa chữa các chi tiết và bộ phận. Trong quá trình đó sẽ cung cấp những báo cáo về hình ảnh và nguyên nhân hư hỏng

Bước 4: Kiểm tra lại những bộ phận của xe nâng sau khi được thay thế, cho khách hàng chạy thử, kiểm tra và sử dụng

Những bộ phận thay thế và sửa chữa sẽ được cung cấp những bảo hành trong vòng 6 tháng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai uy tín và chuyên nghiệp

Trên đây là một số thông tin về sửa chữa xe nâng tại Đồng Nai của Xe Nâng Phúc Bi, mong rằng với thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những điều bạn cần biết. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được giải đáp nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai