Địa điểm cung cấp dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn uy tín

Trên thực tế, khá khó khăn đối với các công ty vừa và nhỏ khi cân nhắc việc đầu tư vào một chiếc xe nâng mới nhưng thời gian sử dụng không lâu. Vì thế, xe nâng thuê ngắn hạn là một giải pháp tối ưu nhất cho những công ty đang gặp vấn để rắc rối này. Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì cũng sẽ tiết kiệm được thời gian chọn lựa xe nâng. Cùng tìm hiểu về dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn này cùng Xe Nâng Phúc Bi nhé!   

Dịch vụ cho xe nâng thuê ngắn hạn

Xe nâng thuê ngắn hạn là hình thức cho thuê xe có thời hạn ngắn theo thỏa thuận ban đầu được xác định trong hợp đồng. Do tính tiện lợi và linh hoạt, vận hành kho bãi phù hợp với chi phí thấp nhất đang là giải pháp được các công ty khuyến khích áp dụng hiện nay.

Xe nâng thuê ngắn hạn được phân loại dựa trên nhu cầu của bên thuê, thỏa thuận khi ký kết hợp đồng. Thị trường hiện cung cấp các dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn sau: cho thuê xe nâng theo giờ và cho thuê xe nâng theo ngày.

Địa điểm cung cấp dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn uy tín

Cho thuê xe theo giờ

Các công ty chỉ chọn thuê hình thức này trong 1h – 2h hoặc 5h… tùy theo lượng hàng hóa cần nâng và thời gian cần sử dụng. Dịch vụ cho thuê theo giờ sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí để sử dụng hết nguồn lực làm việc của các công ty nếu lượng hàng hóa cần nâng không quá nhiều.

Cho thuê xe theo ngày

Hình thức dịch vụ kinh doanh này là cho khách hàng thuê xe với thời gian trên 1 ngày. Thời gian thuê tùy theo người thuê, thỏa thuận khi ký kết hợp đồng nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Giá thuê xe nâng ngắn hạn là bao nhiêu

Trên thị trường có nhiều loại xe nâng khác nhau của nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại xe có tải trọng khác nhau, động cơ làm việc khác nhau và hình dáng khác nhau do đó giá thuê xe cũng sẽ khác nhau.

Ví dụ: Những loại xe nâng tay đương nhiên không thể có giá bằng xe nâng điện hoạt động bằng động cơ,…

Ngoài ra, việc thuê xe nâng cũng sẽ có giá thành dựa theo địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng và tùy theo thời điểm trong năm.

Khi bắt đầu thuê xe nâng thì giá thuê sẽ được trực tiếp trao đổi với nhà cung cấp và có hợp đồng đầy đủ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Địa điểm cung cấp dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn uy tín

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai trọn gói giá rẻ

Địa điểm cho xe nâng thuê ngắn hạn ở đây uy tín và chất lượng

Căn cứ vào nhu cầu thị trường hiện tại, các công ty mở dịch vụ cho thuê nhà ngắn hạn và dài hạn. Tuy nhiên, vì vấn đề lợi nhuận nên không phải công ty nào cũng đặt lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động, chính vì vậy việc lựa chọn địa chỉ cho thuê uy tín là băn khoăn của nhiều người.

Theo kinh nghiệm của những người trong nghề và các công ty đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng thì một nhà cung cấp uy tín ít nhất phải đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm – Giá thuê ưu đãi – Hợp đồng minh bạch rõ ràng – Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Biết được sự khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm công ty cho thuê xe nâng uy tín. Vì thế Xe Nâng Phúc Bi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiến hành cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ưu đãi hấp dẫn, giá thành cạnh tranh trên thị trường,…

Địa điểm cung cấp dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn uy tín

Ngoài ra, Xe Nâng Phúc Bi cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp:

  •     Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và số lượng, cung cấp cho khách hàng một cách đầy đủ.
  •     Dịch vụ đa dạng từ xe nâng thuê ngắn hạn đến dài hạn và cũng cung cấp những mặt hàng xe nâng
  •     Chi phí thuê cạnh tranh với thị trường hiện nay
  •     Có những dịch vụ sửa chữa uy tín và chất lượng
  •     Nhân viên nhiệt tình, năng nổ, đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và có quy trình đầy đủ.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ xe nâng thuê ngắn hạn thì bạn có thể liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng, mức giá ưu đãi. 

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai