Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai trọn gói giá rẻ

Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng nhưng muốn tối ưu chi phí đa số đều tìm đến phương pháp thuê xe nâng. Bài viết này sẽ đi vào chi tiết để cung cấp thông tin thêm về dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai bao gồm những gì?

Dịch vụ cho thuê xe nâng là gì?

Xe nâng là phương tiện dùng để vận chuyển người, vận chuyển hàng hóa từ nhiều kích thước và tải trọng khác nhau một cách thuận tiện, dễ dàng. Việc sử dụng xe nâng không những phục vụ nhu cầu sắp xếp, di chuyển hàng hóa, máy móc và còn giúp tiết kiệm và tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả công việc một cách tối ưu.

Trong sản xuất kinh doanh có rất nhiều hàng hóa được sản xuất với số lượng và khối lượng cực kỳ lớn, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của máy móc để tiến hành, vì nếu sử dụng không đúng phương pháp có thể để lại hậu quả đáng tiếc ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm cũng như tác động trực tiếp đến con người, đến nhân công. 

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đủ ngân sách hoặc thật sự cần thiết để mua xe nâng, dịch vụ cho thuê xe nâng ra đời từ đó. Việc thuê xe nâng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân lực và tối ưu hiệu quả vận hành và đảm bảo an toàn.

Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai trọn gói giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai bao gồm những gì?

Một số dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai tại Xe Nâng Phúc Bi như sau:

Thuê xe nâng hàng hóa, rút hàng container

Phục vụ cho việc di chuyển hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn không thể vận chuyển bằng các xe chở hàng thông thường. Dịch vụ thuê xe nâng hóa, rút hàng container sẽ giải quyết được bài toán về những kiện hàng lớn này.

Thuê xe nâng máy móc, di dời các vật nặng

Bên cạnh hàng hóa, để có thể nâng máy móc thiết bị cũng cần xe nâng hỗ trợ. Để đáp ứng nhu cầu này, Xe Nâng Phúc Bi cung cấp dịch vụ thuê xe nâng máy móc thiết bị với đa dạng các loại xe nâng khác nhau phục vụ cho nhiều địa hình, khu vực, nhiều loại máy móc hơn.

Thuê xe nâng theo khung giờ linh động

Chúng tôi hỗ trợ cho thuê xe nâng theo khung giờ để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, vì giờ giấc vận chuyển hàng hóa rất linh động tùy theo từng ngành hàng cũng như các hình thức khác nhau. Theo đó, Xe Nâng Phúc Bi hỗ trợ cho thuê xe nâng theo giờ, theo ngày, theo năm,… để thỏa mãn đa dạng nhu cầu của quý khách.

Thuê xe nâng dài hạn, trọn đời giá rẻ

Đối với các nhu cầu sử dụng xe nâng thường xuyên nhưng lại không muốn sở hữu xe nâng cho riêng doanh nghiệp, thì giải pháp là thuê xe nâng dài hạn, thuê xe trọn đời giúp tiết kiệm chi phí. 

Các dịch vụ có thể thường xuyên sử dụng xe nâng như cắt tỉa cây xanh, sửa chữa đèn đường, sửa chữa điện, bảo trì công trình xây dựng, vận chuyển hàng hóa kho xưởng,…

Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai trọn gói giá rẻ

Xem thêm: Thuê xe nâng dài hạn mang lại những lợi ích gì?

Quy trình cho thuê xe nâng Đồng Nai

Bước 1: Lựa chọn dòng xe nâng phù hợp

Đây là bước đầu tiên mục đích để xác định đúng nhu cầu và chọn xe nâng phù hợp nhất, nếu đơn vị thuê chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này thì có thể liên hệ để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Bước 2: Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín tại Đồng Nai

Xe Nâng Phúc Bi cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai cực kỳ uy tín, được khách hàng tin tưởng sử dụng với các dòng xe chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Bước 3: Nhận báo giá

Chi phí thuê xe nâng là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ. Cần xác định rõ loại xe tương ứng với các hình thức thuê xe để lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 4: Kiểm tra xe

Sau khi thỏa thuận sẽ tiến hành kiểm tra xe bao gồm các giấy tờ và nguồn gốc xe. Có thể lái thử để kiểm tra lỗi nếu có.

Bước 5: Ký hợp đồng và nhận xe

Sau khi đã hoàn tất hết tất cả bước thỏa thuận và kiểm tra sẽ tiến hành ký hợp đồng và bàn giao xe theo đúng địa chỉ đã yêu cầu. Các bên cần đảm bảo tuân thủ các điều khoản để tránh tổn thất cho cả 2 bên.

Dịch vụ cho thuê xe nâng Đồng Nai trọn gói giá rẻ

Xe Nâng Phúc Bi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng Đồng Nai, chúng tôi có đa dạng các loại xe nâng như xe nâng tay, xe nâng điện ngồi lái, đứng lái, xe nâng dầu, xe nâng hàng động cơ đốt trong, xe nâng người cắt kéo, xe nâng người thủy lực,… còn có 2 dịch vụ cho thuê xe nâng là cho thuê dài hạn cho thuê ngắn hạn, nếu bạn có nhu cầu thì bạn hãy liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được biết thêm chi tiết. 

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *