Các dòng xe nâng loại nhỏ phổ biến hiện nay

Nhu cầu sử dụng xe nâng ngày nay đang được phổ biến và có xu hướng tăng cao bởi tính tiện dụng và năng suất trong công việc. Hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng trên thị trường và tuỳ vào mô hình của từng doanh nghiệp mà có sự lựa chọn các dòng xe khác nhau. Xe nâng loại nhỏ cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và thuận tiện.

Nhu cầu sử dụng xe nâng hiện nay

Theo khảo sát trong vòng 5 năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng xe nâng tại các xưởng sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Bởi khi nền kinh tế ngày càng phát triển, các hoạt động sản xuất, vận chuyển đòi hỏi sức nặng ngày càng cao thì sử dụng sức người sẽ không bắt kịp theo đà vận hành liên tục của guồng quay công việc.

Theo đó việc giải phóng sức lao động con người là điều cần thiết, thay vào đó là các phương tiện hỗ trợ bằng máy móc vừa tiết kiệm sức người vừa gia tăng năng suất đã mở ra xu hướng mới cho ngành sản xuất và dịch vụ xe nâng phát triển.

Khi ứng dụng máy móc trong lao động sản xuất thì giá trị sản lượng cũng như chất lượng thành phẩm sẽ tăng lên rất nhiều. Chính  vì lý do đó mà nhu cầu sử dụng xe nâng loại nhỏ trong các doanh nghiệp ngày càng cao trong thời buổi hiện nay.

Các dòng xe nâng loại nhỏ phổ biến hiện nay

Các xe nâng loại nhỏ phổ biến trên thị trường

Các dòng xe nâng loại nhỏ cũng đa dạng và nhiều mẫu mã phù hợp với từng mô hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xe nâng tay loại nhỏ

  • Xe nâng pallet siêu nhỏ: Là loại đơn giản nhất dùng để nâng hạ hàng hoá có khối lượng dưới 500kg.
  • Xe lắc tay siêu ngắn: Có tải trọng nâng 2500kg và kích thước càng nâng chỉ khoảng 800 – 900mm.

Các xe nâng tay có kích thước siêu nhỏ này phát huy tốt công năng ở những không gian chật hẹp, có gầm thấp, di chuyển khó khăn mà các loại xe nâng khác không làm việc được.

Xe nâng điện loại nhỏ

  • Xe nâng điện bán tự động: Dùng 1 motor để nâng hạ di chuyển hàng hoá.
  • Xe nâng điện tự động: Cần 2 motor điện trở lên.
  • Xe nâng điện chuyên dụng: Dùng cho những công việc đặc trưng từng loại pallet hoặc các công việc mà xe đảm nhiệm.

Xe nâng loại nhỏ dòng điện có ưu điểm đặc biệt bởi thiết kế nhỏ gọn có thể hoạt động đa dạng trong các không gian chật hẹp, dễ vận hành, hoạt động bền bỉ, dễ dàng bảo dưỡng và chi phí đầu tư thấp.

Các dòng xe nâng loại nhỏ phổ biến hiện nay

Xem thêm: Xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với mô hình của doanh nghiệp

Xe nâng loại nhỏ đã qua sử dụng nên mua hay không?

Đầu tư một chiếc xe nâng cho công việc của mình được thuận lợi và tăng năng suất là việc làm cần thiết, tuy nhiên việc làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt không phải ai cũng biết và đây là điều nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Với tình hình thị trường xe nâng ngày càng phát triển, rất nhiều thương hiệu lớn xuất hiện cũng như hình thức xe nâng cũng trở nên đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa. Ngoài việc đầu tư xe nâng mới chính hãng thì lựa chọn xe nâng đã qua sử dụng cũng được nhiều người ưa chuộng.   

Các xe nâng loại nhỏ đã qua sử dụng tuy là sản phẩm cũ nhưng tuỳ vào thời điểm sản xuất mà công nghệ của xe cũng khác nhau.

  • Tiêu chuẩn thiết kế của xe nâng hàng không như các loại sản phẩm công nghệ khác, với một đời xe nâng hàng sẽ được sản xuất trong khoảng 4 – 5 năm (thiết kế theo công nghệ mới). Ví dụ xe nâng sản xuất năm 2016 sẽ có cùng công nghệ với xe nâng sản xuất năm 2021. Vì vậy không phải cứ mua xe cũ thì công nghệ xe đều cũ.
  • Với xe nâng hàng cũ hoặc mới thì việc bảo trì bảo dưỡng nếu được thực hiện theo quy định sẽ hoạt động từ 3 – 5 năm.
  • Xe nâng hàng cũ cũng sẽ có đầy đủ giấy tờ cần thiết và đảm bảo tính pháp lý như xe nâng mới.
  • Ngoài ra khi mua xe nâng hàng đã qua sử dụng, sẽ tiết kiệm chi phí chỉ bằng nửa giá so với các xe nâng mới chính hãng.

Tại xe nâng Phúc Bi, bạn có thể tìm thấy được đầy đủ các dòng xe nâng loại nhỏ cũ mới với đa dạng chủng loại, mẫu mã chính hãng phù hợp với từng mô hình làm việc của doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ xe nâng Phúc Bi khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về xe nâng cũng như sở hữu chiếc xe nâng chất lượng để được tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *