Xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với mô hình của doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng với nhiều ứng dụng cụ thể, việc chọn được chiếc xe nâng phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp là điều quan trọng, nó ảnh hưởng đến mọi mặt từ chi phí đầu tư, chi phí vận hành, hiệu suất làm việc… Vậy lựa chọn xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp bạn? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được phương án cụ thể nhé.

Xe nâng thường làm việc trong những môi trường nào

Môi trường làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành của xe nâng. Bạn cần xem xét và xác định được xe nâng của bạn không chỉ về xe nâng bao nhiêu tiền mà còn quan tâm đến yếu tố làm việc trong nhà hay ngoài trời, trên bề mặt sỏi, bê tông hay nơi bùn lún.

  • Nếu bạn cần nâng hạ hàng hóa trong kho, tại nhà.. thì xe nâng điện là lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế với sự giải phóng mặt bằng thấp, xe nâng điện còn được trang bị lốp đệm giúp vận hành yên tĩnh, không tạo tiếng ồn, an toàn và sạch sẽ.
  • Nếu môi trường làm việc ngoài trời thì xe nâng sử dụng động cơ diesel là lựa chọn ưu tiên. Động cơ diesel không phải lúc nào cũng được khuyến khích sử dụng trong kho xưởng, trong nhà bởi khi vận hành có thể tạo ra tiếng ồn và khí thải.

Xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với mô hình của doanh nghiệp

Lựa chọn xe nâng thế nào cho phù hợp với thời gian làm việc

Ngoài yếu tố môi trường thì thời gian làm việc cũng là yếu tố để bạn lựa chọn xe nâng phù hợp.

  • Nếu bạn làm việc trong khoảng thời gian dưới 8 tiếng thì có thể lựa chọn xe điện. Xe nâng điện sử dụng năng lượng điện nên không có khí thải gây hại môi trường, tuy nhiên khi hết năng lượng, cần phải sạc đầy bình trước khi sử dụng cho lần tới.
  • Nếu thời gian xe cần hoạt động thời gian dài và liên tục thì lựa chọn động cơ xăng dầu là tốt nhất, khi hết nhiên liệu chỉ cần nạp thêm là có thể hoạt động tiếp tục.

Lựa chọn xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với mô hình doanh nghiệp bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe nâng với nhiều mẫu mã, giá cả  cũng như chức năng khác nhau phù hợp với nhiều mô hình làm việc của các doanh nghiệp.

Việc lựa chọn xe nâng bao nhiêu tiền chắc chắn đã nằm trong kế hoạch và dự tính của bạn. Tuy nhiên qua những chia sẻ trên, bạn đã phần nào nhận thấy được tầm quan trọng của việc cần xem xét trước hoàn cảnh thực tế của doanh nghiệp mình để chọn được loại xe phù hợp nhất.

Xe nâng bao nhiêu tiền để phù hợp với mô hình của doanh nghiệp

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng xe nâng tay đảm bảo an toàn

Bên cạnh đó, việc chọn mua xe nâng bao nhiêu tiền để vừa có được một chiếc xe tốt mà giá cả lại hợp lý, bạn cần cân nhắc các loại chi phí bạn bỏ ra chẳng hạn chi phí ban đầu, chi phí vận hành trong bao lâu, vật tư tiêu hao, chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và cả các khoản dự phòng rủi ro khi vận hành để có thể chọn ra phương án tốt nhất cho quyết định mua xe nâng của bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các vấn đề liên quan đến xe nâng hoặc có nhu cầu mua bán sửa chữa xe nâng hãy liên hệ với Phúc Bi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *