Địa chỉ cung cấp các loại xe nâng trong kho hàng uy tín trên thị trường

Các loại xe nâng trong kho đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của các doanh nghiệp, công ty kinh doanh sản phẩm, hàng hóa quy mô lớn. Các loại xe nâng trong kho được sử dụng khá rộng rãi, giúp cải thiện hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, các đơn vị cung cấp các loại xe nâng trong kho đã tích cực cải tiến và phát triển để cung cấp các dòng sản phẩm xe nâng tối ưu, phù hợp và thân thiện với người lái.

Vậy đơn vị nào cung cấp các loại xe nâng trong kho chất lượng trên thị trường được nhiều người tin tưởng. Hãy cùng Xe Nâng Phúc Bi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Những thông số kỹ thuật của xe nâng hàng trong kho

Khi lựa chọn xe nâng trong kho, các doanh nghiệp phải đặc biệt quan tâm đến các thông số kỹ thuật của xe, cụ thể như:

  • Chọn xe có tải trọng tương ứng với khối lượng hàng hóa cần nâng hạ và di chuyển.
  • Chọn xe có chiều cao nâng phù hợp.
  • Chú ý đến việc lựa chọn loại xe có chiều dài và chiều rộng tương ứng với kích thước của hàng hóa và pallet trong kho.
  • Chọn xe đẩy hàng 1 mặt hay 2 mặt tùy theo mẫu pallet sử dụng trong kho.
  • Quan tâm đến thời gian làm việc hàng ngày của xe nâng và dung lượng ắc quy của xe nâng.
  • Chọn xe nâng phù hợp để sử dụng trong kho bãi, kho kín, không gian nhỏ, hành lang hẹp thì xe nâng điện là lựa chọn tối ưu, dòng xe này nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng ở những nơi nhỏ hẹp, trong khi xe nâng điện hoạt động êm ái, không phát ra khí thải gas, và hoàn toàn thân thiện với môi trường trong kho. Ngược lại, với trường hợp kho bãi có không gian thoáng, yêu cầu sạch sẽ không cao thì xe nâng động cơ diesel cũng là một lựa chọn tốt.

Những thông số kỹ thuật của xe nâng hàng trong kho

Các tiêu chí chọn xe nâng hàng trong kho

Xe nâng trong kho có khả năng di chuyển, bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Do đó, nhiều nhà sản xuất cao cấp đã cho ra mắt các dòng xe riêng phục vụ trong kho một cách hiệu quả, sẵn sàng đáp ứng nhiều loại hình kinh doanh.

Các loại xe nâng trong kho được biết đến là các thiết bị nâng hạ công nghiệp hiện đại dùng để sắp xếp, nâng hạ hàng hóa lên một độ cao mà sức người không thể làm được. Mỗi loại xe nâng hàng trong kho sẽ có giới hạn tải trọng khác nhau và chức năng dành riêng cho nhu cầu, không gian khác nhau.

Xe nâng hàng trong kho được chia thành ba loại:

– Xe nâng Diesel (Động cơ đốt trong): Được sử dụng nhiều trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên di chuyển ngoài trời.

– Xe nâng điện: Dùng trong kho bãi, nhà xưởng, diện tích nhỏ, hành lang chật hẹp.

– Xe nâng tay: Chúng được sử dụng chủ yếu trong các kho hàng, kho vật tư, nhà xưởng, nhiều loại xe nâng tay có thể dùng để nâng hàng lên cao vài mét so với mặt đất.

Các công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm các loại xe nâng hàng trong kho cần tìm hiểu không gian kho, chiều cao giá đỡ, cách bố trí, lối đi, sắp xếp hàng hóa,… Đối với một số kho lạnh, kho bảo quản thực phẩm sẽ đòi hỏi những yêu cầu cao, thì điều kiện đặt ra đối với xe nâng hàng sẽ ngày càng khắt khe.

Nếu các công ty, doanh nghiệp có ít kinh phí chỉ đủ trang bị các loại xe nâng trong kho thông thường trong điều kiện môi trường đặc biệt. Thì xe nâng phải đáp ứng các tiêu chuẩn kèm theo như trang thiết bị, phụ tùng xe chất lượng cao để xe nâng hoạt động hiệu quả. Hoặc bạn có thể thuê xe nâng nếu chỉ cần sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định để tiết kiệm chi phí.

Các loại xe nâng trong kho hàng thông dụng nhất hiện nay

Xe nâng tay

Đây là thiết bị nâng đơn giản nhất, giá rẻ nhất. Cơ chế hoạt động của nó là nâng lên hạ xuống nhờ sự hỗ trợ của tay hoặc chân. Chia làm 2 loại: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

Xe nâng tay là loại xe nâng thông dụng, có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản và chủ yếu dùng lực tay để  kéo hoặc nâng hạ hàng hóa. Tùy thuộc vào dòng xe, động cơ hay chế độ vận hành mà xe nâng tay được chia thành nhiều loại và có giá thành khác nhau. Nói đến xe nâng tay, không thể không nhắc đến những ưu điểm quan trọng của loại phương tiện này như:

  • Thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi nâng hạ hàng hóa.
  • Tay cầm thường được thiết kế 3 mức: nâng lên, hạ xuống, ở giữa giúp dễ dàng điều khiển xe và chống vật rơi.
  • Bánh xe công suất lớn, tải trọng lớn.
  • Tuổi thọ cao, ít hư hỏng khi sửa chữa.

Ngoài ra, xe nâng tay còn có nhiều lựa chọn cho các điều kiện đặc biệt như: xe nâng tay siêu thấp, xe nâng tay siêu dài, xe nâng cuộn tròn, xe nâng tay gắn cân,… Xe nâng tay thường được dùng để nâng hạ di chuyển hàng hóa trong kho bãi hoặc xếp chồng lên xe ô tô, container,… Càng nâng pallet dễ dàng di chuyển để nâng các pallet có kích thước khác nhau.

Xe nâng tay

Xe nâng điện

Xe nâng điện là xe nâng chạy bằng động cơ điện sử dụng bình ắc quy làm nhiên liệu chính cho xe. Là phương tiện đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển, nâng hạ hàng hóa trong nhà xưởng, kho bãi. Khi quá trình phát triển kinh tế tăng cao thì nhu cầu sử dụng xe nâng điện cũng tăng theo. Hiểu về cấu tạo của xe nâng điện là yếu tố rất quan trọng để sử dụng xe nâng điện một cách an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Có những loại xe nâng điện như sau: Xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện bán tự động, xe nâng tay điện,… Xe nâng điện còn có nhiều ưu điểm như: Chi phí vận hành thấp, bảo vệ môi trường, phù hợp với không gian hẹp, vận hành khá đơn giản,…

Xe nâng điện

Xe nâng động cơ ( dầu, xăng)

Xe nâng động cơ là loại xe nâng sử dụng động cơ đốt trong để vận hành. Nguyên liệu thường được sử dụng là dầu và xăng. Khả năng làm việc của xe rất cao, có thể nâng được những tải trọng rất nặng với chiều cao nâng từ 3m trở lên.

Chúng là những chiếc xe nâng trong kho với lốp xe vững chắc, thường là lốp đặc và có động cơ đốt trong, chạy bằng dầu diesel hoặc phổ biến hơn là khí LP. Rất lý tưởng để di chuyển, nâng hạ các pallet từ các khay hàng trên cao xuống một cách nhanh chóng.

Xe nâng động cơ

Địa chỉ cung cấp các loại xe nâng trong kho hàng uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có vô số đơn vị cung cấp và phân phối các loại xe nâng trong kho từ các dòng xe nâng cơ bản đến xe nâng hàng cỡ lớn. Đặc biệt trong số đó phải kể đến Xe Nâng Phúc Bi với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đại lý chính hãng các loại xe nâng hàng chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu: Toyota, Komatsu, Nissan,… Tại Xe Nâng Phúc Bi, chúng tôi có đa dạng các sản phẩm xe nâng với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, linh hoạt và dễ sử dụng.

Địa chỉ cung cấp các loại xe nâng trong kho hàng uy tín và chất lượng

Giá bán tại Xe Nâng Phúc Bi phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều công ty. Chính sách bán hàng, bảo trì và hậu mãi tại đây rất hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, có trình độ cao. Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng.

Xe nâng phúc bi

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức mới về các loại xe nâng trong kho và địa chỉ cung cấp các loại xe nâng trong kho uy tín. Quý khách có nhu cầu mua hoặc thuê các loại xe nâng trong kho thì hãy liên hệ ngay với Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn xe nâng phù hợp nhất nhé.