Top 3 thương hiệu xe nâng chất lượng cao tại công ty xe nâng Phúc Bi

Các công ty xe nâng ngày càng nhiều nhằm cung cấp, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Việc vận chuyển hàng bằng xe nâng góp phần hỗ trợ nguồn nhân lực, giảm sức lao động và gia tăng năng suất công việc đồng thời tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn top những thương hiệu xe nâng chất lượng cao tại Xe Nâng Phúc Bi để bạn có thể lựa chọn và mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín.

Xe nâng là gì? Ứng dụng của xe nâng 

Khái niệm xe nâng 

Xe nâng hay còn gọi là Forklift, đây là một thiết bị trong ngành công nghiệp có khả năng nâng, hạ và di chuyển hàng hóa từ vị trí này sang vị trí khác. Xe nâng có thể bốc – xếp hàng hóa có tải trọng lớn từ vài tấn đến vài chục tấn. Chiều cao nâng hàng lên đến chục mét. Khi có xe nâng việc bốc-xếp, kiểm tra hàng hóa trở nên dễ dàng, linh động hơn nhiều.

Ứng dụng của xe nâng

  • Ứng dụng xe nâng trong các kho xưởng

Xe nâng hàng có tính ứng dụng cao trong kho kín với các kệ hàng cao lối đi hẹp, đặc điểm nổi bật của xe nâng sử dụng trong kho hẹp như:

  • Thiết kế xe nhỏ gọn, xe chạy vừa các lối đi giữa hai hàng kệ hẹp mà không bị vướng.
  • Khả năng nâng hàng hóa lên cao tới 15m

Ứng dụng xe nâng trong các kho xưởng

  • Ứng dụng của xe trong ngành công nghiệp nặng

Các ngành công nghiệp nặng luôn có nhu cầu nâng hàng hóa tải trọng lớn lên tới 25 tấn – 45 tấn mà sức người không thể đáp ứng, nên xe nâng là giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề khó khăn này.

  • Ứng dụng của xe nâng trong các siêu thị, kho hàng thực phẩm

Xe nâng dùng vận chuyển các kiện nước giải khát, các loại đồ uống di chuyển trong những con ngõ nhỏ ra-vào các kho trong thành phố hoặc nâng hạ các pallet hàng di chuyển lên các kho kệ trong siêu thị.

Xe nâng có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng đặc thù:

  • Di chuyển các hàng hóa với khoảng cách khá xa
  • Có thể đi vừa các ngõ với bề mặt, đường đi gồ ghề

Top loại xe nâng chất lượng tại công ty xe nâng uy tín – Xe Nâng Phúc Bi

Xe nâng Komatsu

Hãng xe nâng Komatsu xuất xứ tại nhật bản được thành lập vào năm 1921 dòng xe nổi tiếng về chất lượng và sự uy tín, ngày nay đã hiện diện trên rất nhiều quốc gia ở khắp các quốc gia trên thế giới và cả thị trường khó tính tại hoa kỳ.

Xe nâng điện Komatsu có trọng tải từ 1 tấn đến 3 tấn ngồi lái

Ưu điểm

Xe nâng điện Komatsu có rất nhiều cải tiến vượt trội, giúp nâng cao chất lượng và tăng hiệu quả trong công việc đồng thời còn giúp cho người lái, người vận hành cảm thấy an toàn hơn. Và đặc biệt giảm tối thiểu mức chi phí vận hành và sửa chữa xe nâng điện cho doanh nghiệp.

Xe nâng được trang bị motor xoay chiều ac rất hiện đại và đạt chất lượng cao. Nếu trước đây chỉ dùng một 1 chiều dc nhanh dẫn đến hư hỏng cổ góp, luôn phải thay than thì đối với motor xoay chiều ac này mọi chuyện sẽ khác biệt.

Xe hoạt động trong môi trường tốt thì bạn không cần thay than hay cổ góp, xe nâng loại này sẽ hoạt động tốt trên mọi địa hình. Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và lợi nhuận cho doanh nghiệp sẽ cao.

  • Hệ thống bo mạch hay hệ thống điều khiển thủy lực: đạt tiêu chuẩn chống nước công nghiệp IPX4 giúp xe luôn hoạt động tốt ngay cả khi xe ở dưới môi trường thời tiết ẩm ướt như khi trời mưa.
  • Hệ thống phanh: được cải tiến giúp hệ thống phanh của xe nâng điện Komatsu được bảo vệ tránh hoàn toàn khỏi bụi bẩn và nước vì đây chính là hệ thống phanh đĩa được ngâm trong dầu.

Xe nâng Komatsu

Thương hiệu xe nâng Toyota

Toyota là một tập đoàn lớn nổi tiếng thế giới về sản xuất ô tô và các loại xe phục vụ cho các ngành công nghiệp. Đối với dòng sản phẩm xe nâng Toyota đã xây dựng từ cách đây 50 năm.

Ưu điểm  

  • Động cơ chất lượng cao do chính Toyota sản xuất với kinh nghiệm nhiều thập kỷ trong ngành kỹ thuật ôtô.
  • Thiết kế thông minh của mái cabin và khung giúp người vận hành có thể quan sát rõ hàng hóa trên cao cũng như dưới thấp, kết hợp ghế ngồi dễ dàng điều khiển có thể tới-lùi đảm bảo sự an toàn.
  • Màn hình lcd đa chức năng cho phép người vận hành có thể theo dõi được tình trạng xe nâng mà không cần ngó nghiêng quan sát.

Thương hiệu xe nâng Toyota

Xe nâng Nissan

Thương hiệu xe nâng Nissan nổi tiếng với dòng xe nâng dầu chất lượng cao trong các ngành công nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe nâng dầu an toàn chất lượng và hiệu suất tốt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ưu điểm

  • Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn: gương chiếu hậu, hệ thống phanh xe, hệ thống cảm biến, đèn pha, xi nhan, đèn báo hiệu và ghế ngồi có đai an toàn.
  • Các chi tiết xe có tính đồng bộ cao, gắn kết chắc chắn hoạt động ổn định và bền bỉ.
  • Động cơ QD32 hiện đại nên vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn lớn.
  • Dễ dàng nâng hạ khối lượng hàng hóa lớn, làm việc liên tục hơn 10 tiếng đồng hồ mà vẫn đáp ứng yêu cầu hiệu quả làm việc.

Xe nâng Nissan

Tại sao nên chọn công ty xe nâng – Xe Nâng Phúc Bi

Xe Nâng Phúc Bi là công ty xe nâng chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng cao từ các hãng xe nâng uy tín trên thế giới. Ngoài ra Phúc Bi còn có thêm các dịch vụ cung cấp phụ tùng, sửa chữa và bảo trì xe nâng để duy trì, tăng tuổi thọ cho xe.

Các dịch vụ bảo hành cũng như sửa chữa sẽ luôn được đảm bảo cho quý khách hàng, mang đến sự hài lòng cả trước và sau khi mua xe nâng ở công ty xe nâng chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và lành nghề luôn sẵn sàng có mặt 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn công ty xe nâng – Xe Nâng Phúc Bi

Xe Nâng Phúc Bi luôn mong muốn mang lại lợi ích cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty xe nâng và hi vọng rằng sẽ được đồng hành với bạn ở cả thời điểm hiện tại và cả trong tương lai. Nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến xe nâng hay bạn đang muốn tìm mua các loại xe nâng chất lượng cao hãy liên hệ đến Xe Nâng Phúc Bi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai