Công dụng của đèn xe nâng – Mua đèn xe nâng ở đâu uy tín chất lượng

Cấu tạo xe nâng có rất nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận lại có một công dụng khác nhau. Đèn xe nâng là một trong những bộ phận quan trọng của xe nâng mà bạn cần biết. Các chuyên gia của Phúc Bi sẽ thông tin đến bạn những loại đèn xe nâng phổ biến hiện nay và công dụng của chúng giúp bạn vận hành xe an toàn và hiệu quả

Phân loại đèn xe nâng

Đèn xe nâng

Đèn xe nâng halogen

  • Đặc điểm của đèn xe nâng halogen là có màu vàng, nhiệt độ 32000 độ k.
  • Nguyên lý hoạt động sử dụng dây vonfram để chiếu sáng
  • Ưu điểm: giá thành rẻ, tuổi thọ và công suất trung bình
  • Nhược điểm: tốn nhiều điện năng hơn, Ánh sáng màu vàng nên nhìn đồ vật nhỏ vào ban đêm sẽ khó hơn

Đèn xe nâng led

  • Đặc điểm đèn led tạo ra ánh sáng trắng giúp nhìn rõ hơn tạo thuận lợi cho người điều khiển dễ dàng quan sát hơn vào ban đêm
  • Ưu điểm đèn led có tuổi thọ khá cao gấp 3 lần so với tuổi thọ của đèn halogen.
  • Nhược điểm: giá thành cao nên chưa được ưa chuộng sử dụng như đèn halogen.

Các loại đèn xe nâng được sử dụng phổ biến và công dụng của chúng

Đèn cảnh báo

Đèn cảnh báo là đèn phát ra ánh sáng nhấp nháy khi xe đang hoạt động hoặc vận hành. Đèn cảnh báo có nhiệm vụ thông báo rằng xe sắp bắt đầu di chuyển, hướng di chuyển…Với thiết kế đặc biệt là ánh sáng nhấp nháy khiến cho mọi người dễ chú ý vì vậy có hiệu quả tăng cường độ an toàn.

Đèn pha led

Đèn pha led có vị trí nằm ở đầu xe., có công dụng chiếu sáng một vùng rộng lớn phía trước xe giúp tài xế quan sát địa hình phía trước xe, hướng đường đi, người hoặc vật ở phía trước. Đèn pha led được thiết kế với công suất lớn, phạm vi tỏa sáng rộng, độ bền cao, tiết kiệm điện, chịu lực, chịu nhiệt, chống nước tốt giúp xe vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khó khăn như mưa, bão, sương mù…

Đèn xi nhan

Đèn xi nhan có thiết kế riêng biệt hoặc kết hợp với đèn pha và đèn hậu. Đèn xi nhan có tác dụng giúp người điều khiển xe báo hiệu cho các phương tiện khác đi sau hoặc đi bên cạnh về hướng di chuyển của xe để các phương tiện xung quanh sẽ tránh ra.

Đèn hậu

Đèn hậu được lắp iwr vị trí đèn đuôi hoặc đèn phanh. Đèn hậu có công dụng báo hiệu tình trạng hoạt động của xe ngoài ra còn giúp người điều khiển quan sát được từ phía sau. Ngoài ra còn giúp thông báo đến người đi phía sau về tốc độ hoặc dừng đột ngột của mình và cảnh báo những người xung quanh về sự nguy hiểm của xe không được lại gần khi xe đang hoạt động.

Đèn xe nâng cảnh báo

Khi nào bạn cần thay đèn xe nâng

  • Đèn bị mờ , ánh sáng yếu đi
  • Đèn có dấu vết dập vỡ
  • Đèn có ánh sáng ố vàng
  • Đèn sử dụng liên tục với công suất lớn trong thời gian dài đã quá cũ.
  • Đèn không sáng hoặc ánh sáng chập chờn.

Đèn là bộ phận rất quan trọng giúp xe nâng hoạt động an toàn và hiệu quả vào ban đêm vì vậy cần luôn phải đảm bảo trong tình trạng tốt nhất. Để hạn chế đèn nhanh hỏng phải mua mới thay thế liên tục gây tốn kém tiền bạc và công sức thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp đèn uy tín chất lượng.

Đèn xe nâng

Công ty TNHH xe nâng Phúc Bi là đơn vị chuyên cung cấp xe nâng, thiết bị, phụ tùng xe nâng uy tín trên thị trường được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng. Phúc bi luôn mang đến cho bạn những phụ kiện xe nâng chính hãng giá tốt nhất trên thị trường. Và đặc biệt Phúc Bi có dịch vụ sửa chữa tận nơi khiến khách hàng an tâm sử dụng.

Trên đây là những thông tin cần thiết về đèn xe nâng. Hi vọng với những chia sẻ trên đây của các chuyên gia đã giúp bạn lựa chọn được loại đèn xe nâng phù hợp và địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng.

>> Có nên mua xe nâng điện không?

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *