Lưu ý khi lựa chọn xe nâng Nissan – Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

Xe nâng Thương hiệu Nissan hiện nay là một trong những loại thiết bị xếp dỡ hàng hóa đang được sử dụng nhiều tại các kho lưu trữ hoặc kho lạnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều công ty bán xe nâng Nissan, để chọn được một chiếc nâng phù hợp với mục đích sử dụng, hoạt động bền bỉ luôn là vấn đề làm đau đầu không ít doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng  lựa chọn được công ty bán xe nâng nissan đáng tin cậy và uy tín nhất thị trường hiện nay.

Ưu điểm của xe nâng thương Hiệu Nissan

Nissan là một trong những công ty tại Nhật Bản bắt đầu sản xuất xe nâng rất sớm từ những năm 1957 với những dòng xe đa dạng từ xe nâng tay đến xe nâng dầu, điện, gas, xăng…. Bên cạnh đó còn cung cấp phụ tùng chuyên dụng dành cho xe nâng.

Những mẫu xe nâng thuộc thương hiệu Nissan vô cùng đa dạng không chỉ về mẫu mà còn có đủ các tải trọng, chiều cao nâng, phục vụ mọi nhu cầu của các khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của dòng xe nâng này là:

Thân thiện với môi trường

Dòng xe nâng thương hiệu Nissan có thể giảm tối đa khí thải ra môi trường và có độ ồn cực thấp khi vận hành, giúp người điều khiển không mệt mỏi và tập trung lái tốt hơn.

Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

Công nghệ hiện đại và động cơ bền bỉ

Xe nâng Nissan sở hữu công nghệ hiện đại và vô cùng an toàn khi nâng hạ nhờ hệ thống an toàn thông minh, sự thoải mái khi vận hành. Động cơ xe rất bền bỉ có thể hoạt động liên tục với cường độ làm việc cao.

Đặc biệt xe nâng Nissan thường được trang bị hệ thống chống nghiêng lật, giúp xe thăng bằng tốt trong quá trình vận hành. Hệ thống tự động khóa khung càng xe nâng khi người lái rời xe, đảm bảo sự an tâm. Bên dưới ghế ngồi của người lái cũng được trang bị một cảm biến đảm bảo an toàn khi có sự cố.

Chi phí bảo trì và thay thế phụ tùng thấp

Các bộ phận của xe nâng thương hiệu Nissan rất dễ dàng tháo dỡ, dễ bảo trì cũng như bảo dưỡng. Bên cạnh đó, chi phí thay thế phụ tùng hư hỏng cũng không quá cao, giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng xử lý và đảm bảo khả năng hoạt động của xe một cách liên tục và xe không bị chết quá lâu gây lãng phí chi phí khấu hao xe.

Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

Những lưu ý khi lựa chọn xe nâng Nissan

Một chiếc xe nâng được lựa chọn phù hợp với công việc và mục đích sử dụng sẽ giúp cho công việc của quý doanh nghiệp trở nên trôi chảy và từ đó giúp làm tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Để lựa chọn được một chiếc xe nâng Nissan tốt cần phải lưu ý những tiêu chí dưới đây:

Xác định môi trường làm việc của xe

Việc xác định môi trường làm việc cho xe nâng là rất quan trọng. Đối với xe nâng nissan thì địa hình làm việc chủ yếu đó là nơi bằng phẳng như các kho lưu trữ hoặc kho lạnh, kho có nhiều kệ giá ở trên cao. Nếu quý khách hàng sử dụng xe nâng Nissan làm việc ở môi trường gồ ghề hoặc làm việc ngoài trời thì dòng xe nâng chạy dầu là thích hợp nhất.

Lựa chọn chiều cao càng nâng phù hợp

Tùy vào nhu cầu nâng hạ hàng của kho bãi mà quý doanh nghiệp nên lựa chọn một chiếc xe nâng Nissan có khung nâng phù hợp. Dòng xe này như đã đề cập ở trên có đa dạng chủng loại có thể nâng hàng lên ở nhiều độ cao khác nhau chính vì vậy căn cứ vào độ cao của kệ hàng tại doanh nghiệp mà lưu ý lựa chọn sao cho xe nâng có thể dễ dàng nâng hạ hàng hóa tại kho hàng.

Xác định tải trọng nâng hàng

Mỗi chiếc xe nâng có tải trọng nâng hàng khác nhau tùy vào cấu tạo và đời xe. Có một nguyên tắc chung về tải trọng của xe nâng đó là sức nâng của xe sẽ tỉ lệ nghịch với chiều cao và tải trọng nâng. Việc lựa chọn chính xác tải trọng nâng sẽ giúp tính toán dễ dàng số lượng hàng hóa cần nâng hạ đồng thời đảm bảo an toàn khi vận hành xe nâng.

Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

Chú ý lối đi giữa các kệ hàng

Nếu quý doanh nghiệp trang bị xe nâng làm việc trong một môi trường nhỏ hẹp thì  nên chọn loại xe được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển và quay đầu điều này giúp thiết bị có thể hoạt động một cách linh hoạt và tiết kiệm thời gian nâng hạ cũng như xếp dỡ hàng hóa.

Xác định mức chi phí sẽ đầu tư cho xe nâng

Dẫu biết rằng quý doanh nghiệp đã dự trù sẵn một khoản chi phí nhất định để đầu tư cho chiếc xe nâng nissan của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và có mức giá hợp lý để có thể tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn thiết bị cũ khi nhu cầu nâng hạ hàng hóa không nhiều và cường độ làm việc ít cũng là một lựa chọn hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp nên tìm đến các công ty bán xe nâng Nissan hoặc cho thuê xe nâng có uy tín và giá thành tốt để có đảm giá chi phí và chất lượng sản phẩm.

>>>Xem thêm: Khám phá công ty bán xe nâng Toyota cũ uy tín và đáng tin cậy

Xe nâng Phúc Bi – Công ty bán xe nâng Nissan uy tín và chuyên nghiệp!

Hy vọng qua bài viết trên quý doanh nghiệp đã nắm được những ưu điểm mà dòng xe nâng Nissan mang lại, đồng thời xác định được những lưu ý cần thiết trước khi trang bị một thiết bị xe nâng cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, việc chọn mua xe nâng không phải là điều đơn giản. Do đó trước khi đi đến quyết định mua quý khách hàng nên tham khảo những công ty bán xe nâng Nissan uy tín và chuyên nghiệp nhằm nắm rõ các thông tin cần thiết, có như vậy quý doanh nghiệp mới có thể chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh đáp ứng nhu cầu làm việc của doanh nghiệp mình.

Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

Phúc Bi làm một trong những công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất mà quý doanh nghiệp có thể tin tưởng. Khi đến với công ty bán xe nâng Nissan doanh nghiệp sẽ được sự hỗ trợ tối đa từ các nhân viên tư vấn, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp chọn lựa chọn được loại xe nâng thương hiệu Nissan phù hợp nhất đảm bảo khả năng hoạt động đồng thời có mức giá thành cạnh tranh.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

One thought on “Lưu ý khi lựa chọn xe nâng Nissan – Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu?

  1. Pingback: Lưu ý khi lựa chọn xe nâng Nissan – Công ty bán xe nâng Nissan chuyên nghiệp và đáng tin cậy ở đâu? – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *