Ở đâu cung cấp giá xe nâng Nissan cạnh tranh, uy tín, đáng tin cậy?

Tham khảo giá xe nâng Nissan trên thị trường? Xe nâng thương hiệu Nissan được kế thừa những ưu điểm từ động cơ đến thiết kế của hãng Nissan Motor. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu xe nâng hàng Nissa đã trở thành thương hiệu xe nâng hàng siêu bền tại Nhật Bản và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để khám phá giá xe nâng nissan và địa chỉ chuyên bán xe nâng uy tín và đáng tin cậy.

Giới thiệu về thương hiệu xe nâng Nissan

Nissan là thương hiệu xe nâng nổi tiếng với hơn 50 năm hình thành và phát triển tại đất nước Nhật Bản. Hãng này sản xuất rất nhiều dòng xe nâng như xe nâng điện, xe nâng dầu, tow tractors, reach trucks,… Những sản phẩm xe nâng của Nissan luôn được đánh giá cao về chất lượng, động cơ mạnh mẽ cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Không những thế các dòng xe nâng đã qua sử dụng của Nissan cũng có tính ứng dụng cao khi sở hữu khối động cơ bền bỉ, khả năng nâng hạ tốt, bên cạnh đó lại rất phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ so với các loại xe cùng chủng loại nhưng khác thương hiệu.

giá xe nâng nissan

Tham khảo giá xe nâng Nissan trên thị trường hiện nay!

Xe nâng Nissan có tương đối đa dạng các chủng loại bao gồm xe nâng dầu, xe nâng xăng-gas, xe nâng điện… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn một chiếc xe nâng sao cho phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp mình.  Các dòng xe nâng thương hiệu này đặc biệt là xe nâng cũ có giá thành tương đôi dễ chịu hơn so với các dòng xe nâng Nhật Bản khác. Bên cạnh đó, chiếc xe nâng còn có hiệu suất làm việc cao , mang đến hiệu quả công việc giúp doanh nghiệp tiết kiệm doanh số tối ưu.

giá xe nâng nissan

Giá thành của xe nâng tỷ lệ thuận với công suất, trọng lượng nâng và đời xe. Chính vì vậy có thể thấy được rằng xe càng mới, công suất càng mạnh thì giá thành càng cao. Các dòng xe nâng này có khoảng giá thành trải dài từ 50 triệu cho đến  trên 400 triệu đồng. Để tham khảo chi tiết bảng giá xe nâng, quý khách hàng có thể liên hệ các địa chỉ chuyên cùng cấp xe nâng uy tín, đáng tin cậy trong bài viết dưới đây.

>>>Xem thêm: Khám phá công ty bán xe nâng Toyota cũ uy tín và đáng tin cậy

Xe nâng Phúc Bi – Địa chỉ giá mua xe nâng Nissan cạnh tranh

Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng đã có thể tham khảo sơ bộ về giá xe nâng Nissan, đồng thời đã có kế hoạch lựa chọn cho mình chiếc xe nâng phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tiềm kiếm một địa chỉ sản phẩm xe nâng thỏa mãn yêu cầu quý khách hàng là vấn đề vô cùng khóa. Chính vì vậy, những địa chỉ cung cấp các loại xe nâng nói chung và thương hiệu xe nâng Nissan nói riêng uy tín và chất lượng luôn được doanh nghiệp săn đón. Một trong những địa chỉ tuyệt vời đó chính là xe nâng Phúc Bi.

giá xe nâng nissan

Phúc Bi  đã được thị trường công nhận về chất lượng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dòng xe nâng mang thương hiệu Nissan cả cũ và mới.Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn ở cả xe nâng hoàn toàn mới 100% và Cũ. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy để mang đến sự tự tin cho khách hàng.

Ngoài ra, Phúc Bi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng tại Công ty chúng tôi hoặc tại địa điểm của khách hàng. Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, Phúc Bi bảo đảm rằng các loại xe nâng được chung tôi cung cấp luôn họat động tốt thông qua các kế họach bảo dưỡng.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

4 thoughts on “Ở đâu cung cấp giá xe nâng Nissan cạnh tranh, uy tín, đáng tin cậy?

  1. Pingback: Ưu điểm khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng

  2. Pingback: Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm

  3. Pingback: Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không? – Xe Nâng Phúc Bi

  4. Pingback: Những ưu điểm khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng thay vì mua mới – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *