Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

Giải pháp mua xe nâng hàng sẽ gây lãng phí so với việc bỏ chi phí thuê xe nâng hàng. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cần sử dụng xe nâng nhưng chưa thể đầu tư vì phải tiêu tốn kinh phí lớn để mua xe nâng mới và chỉ cần sử dụng xe nâng trong thời gian ngắn, thời vụ, dự án. Chính vì vậy, lựa chọn phương án thuê xe nâng hàng sẽ là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Liệt kê các lợi ích từ dịch vụ cho thuê xe nâng mang lại

Có không ít doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng hàng thay vì trang bị xe nâng hoàn toàn mới. Bởi giải pháp này mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như:

Doanh nghiệp sẽ không cần phải tiêu tốn một khoản chi phí lớn để đầu tư một chiếc xe nâng mới vì chi phí thuê xe nâng rẻ gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, bên thuê mướn xe nâng có đa dạng các lựa chọn dòng xe nâng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và môi trường làm việc, đồng thời có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng sẽ không phải mất thêm phí bảo dưỡng, sửa chữa. Các loại chi phí này đã được tính gộp vào chi phí cho thuê xe nâng và đơn vị cho thuê có trách nhiệm hỗ trợ cho bên thuê mướn nếu thiết bị xảy ra các vấn đề như trục trặc hay lỗi kĩ thuật.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người thuê có thể lựa chọn thời gian thuê xe một cách linh động. Có thể thuê theo ngày, tuần, ca, dài hạn hoặc ngắn hạn,… qua đó có thể giúp doanh nghiệp đảm bảo thiết bị luôn sẵn sàng khi cần và hạn chế thời gian xe không hoạt động nếu đầu từ vào xe mới mà ít sử dụng,

Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

>>>Xem thêmỞ đâu cung cấp giá xe nâng Nissan cạnh tranh, uy tín, đáng tin cậy?

Xe nâng Phúc Bi – Chi phí thuê xe nâng hợp lý dành cho doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng với nhiều mức chi phí thue xe nâng và chính sách khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu thuê mướn xe nâng thường hay băn khoăn về giá thuê xe nâng hàng bao nhiêu là hợp lý?

Công ty Phúc Bi là một trong những đơn vị đi đầu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê xe nâng hàng. Chúng tôi chuyên cho thuê xe nâng hàng với mức giá thành vô cùng ưu đãi và đa dạng chủng loại đến mọi quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận.

Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

Chi phí thuê xe nâng hàng của Phúc Bi không cụ thể mà sẽ được đưa ra nhiều mức khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố sau: Loại xe nâng mà khách hàng muốn thuê (3 loại xe nâng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là xe nâng điện, xe nâng dầu và xe nâng tay), trọng lượng hàng hóa cần vận chuyển, địa điểm sử dụng xe nâng hàng, số giờ, số ca làm việc, thời gian thuê, và các chính sách đi kèm khi thuê xe nâng như bảo trì, bảo dưỡng, thuê người lái,… Chính vì vậy, quý khách hàng có thể chủ động lựa chọn loại xe nâng hàng sao cho phù hợp nhất với yêu cầu làm việc mà vẫn đảm bảo được mức tiết kiệm chi phí tối đa.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

One thought on “Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

  1. Pingback: Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *