Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Thuê xe nâng cũ là một giải pháp hiệu quả về chi phí để tăng công suất làm việc mà không phải ràng buộc tiền mặt vào thiết bị bị khấu hao. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sản xuất chọn thuê xe nâng cũ thay vì thuê xe mới hoặc mua mới hoàn toàn để có thể tiết kiệm và chủ động hơn trong chi phí đầu tư. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn lợi ích của việc thuê xe nâng đã qua sử dụng và khám phá địa chỉ thuê xe nâng chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh.

Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Cũng giống như việc quý doanh nghiệp đi thuê xe ô tô, chúng ta có thể cân nhắc thuê một chiếc xe nâng đã qua sử dụng. Trên thực tế, so với xe nâng mới, giải pháp thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng như các dòng xe thương hiệu Nhật Bản có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Có thể thấy rằng, việc thuê một chiếc xe nâng hoàn toàn mới thì giá thành sẽ rất cao và tương đương với việc mua xe mới trong thời gian dài.

Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Bên cạnh đó, giá thành thuê xe nâng cũ thấp hơn rất nhiều. Trên thị trường nhiều đại lý cung cấp những chiếc xe nâng đã qua sử dụng thương hiệu uy tín như Toyota, Komatsu, TCM, Mitsubishi, Nissan… được bảo dưỡng chuyên nghiệp và xét về chất lượng và ngoại hình thì hầu như không có gì thua kém so với những chiếc xe mới. Khi quý doanh nghiệp có nhu cầu thuê những chiếc xe cũ này sẽ nhận được cả dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và lưu trữ cho xe nâng đã qua sử dụng của mình. Vì vậy, giải pháp này loại bỏ đi những rủi ro như hỏng hóc lỗi kĩ thuật bất chợt, quý doanh nghiệp sẽ nhận được sự trợ giúp cần thiết như thay thế linh kiện miễn phí, thay thế đội xe khác… Điều này giúp các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ không bị gián đoạn.

Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

>>>Xem thêm: Bỏ ra chi phí thuê xe nâng hàng có tiết kiệm hơn so với mua mới hoàn toàn hay không?

Phúc Bi – Địa chỉ thuê xe nâng cũ chuyên nghiệp, giá tốt

Xe nâng Phúc Bi cung cấp sự lựa chọn tuyệt vời để quý doanh nghiệp luôn có được xe nâng phù hợp hoặc thiết bị xử lý vật liệu khác cho công việc của mình. Các chuyên gia kĩ thuật với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ chăm sóc từng chi tiết: giao hàng, nhận hàng, đào tạo người vận hành, dịch vụ và sửa chữa.

Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Tại Phúc Bi, các dòng xe nâng vô cùng đa dạng cả về chủng loại và công suất với số lượng lớn. Bên cạnh đó xe nâng tại công ty chúng tôi còn mới, sạch sẽ và được bảo dưỡng tốt. Nếu có sự cố xảy ra, chúng tôi có đầy đủ nhân viên với các kỹ thuật viên hiện trường được chứng nhận để sửa chữa khẩn cấp tại chỗ. Liên hệ với Phúc Bi ngay hôm nay để nhận được lời khuyên thân thiện, thẳng thắn từ đội ngũ nhân viên tận tâm về xe nâng hàng của chúng tôi nhằm đáp ứng một cách tối đa nhu cầu cho thuê xe nâng của quý doanh nghiệp.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

3 thoughts on “Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

  1. Pingback: Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy

  2. Pingback: Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không? – Xe Nâng Phúc Bi

  3. Pingback: Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi! – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *