Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi!

Xe nâng ngày càng trở nên quan trọng nhiều lĩnh vực như xí nghiệp sản xuất, vận tải, công nghiệp,… Tuy nhiên chi phí để mua một chiếc xe nâng khá cao nên Công Ty Xe Nâng Phúc Bi đã phát triển dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ HCM để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và còn tiết kiệm chi phí. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những lợi ích của dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Phúc Bi – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ HCM

Đối với những công ty, xưởng sản xuất, doanh nghiệp vận chuyển vừa và nhỏ với nhu cầu sử dụng xe nâng không nhiều. Chính vì vậy, việc lựa chọn phương án thuê xe nâng thay vì mua mới có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và không cần phải duy trì bảo dưỡng hàng tháng.

Phúc Bi luôn hướng tới là đơn vị cho thuê xe nâng giá rẻ HCM với chất lượng hàng đầu. Nhờ vào uy tín và và sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại, khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn hài lòng và cam kết hợp tác lâu dài.

Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi!

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn luôn cung cấp xe nâng đến đúng vị trí của khách hàng một cách nhanh chóng nhờ vào hệ thống chi nhánh và mạng lưới đại lý liên kết dày đặt.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi vô cùng nhiệt tình từ nhân viên tư vấn cho khách hàng đến những nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, nhân viên điều khiển máy móc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 vì chúng tôi biết rằng thời gian là vàng đối với khách hàng.

>>>Xem thêm: Thuê xe nâng cũ đã qua sử dụng thay vì mua xe mới – Nên hay không?

Các gói dịch vụ cho thuê xe nâng HCM mà Phúc Bi cung cấp

Dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ HCM của Phúc Bi có những lựa chọn phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng đáp ứng một cách tối đa nhu cầu thực hiện công việc.

Cho thuê xe nâng trọn gói dài hạn

Với dịch vụ này thì khách hàng có thể thuê xe nâng cho những dự án dài hơi. Thời gian thuê thấp nhất đối với dịch vụ này là 3 năm và dài nhất là 10 năm. Cung cấp toàn bộ những xe nâng mà khách hàng dùng từ xe nâng 750kg đến xe nâng 18 tấn.Thời gian thuê càng lâu thì chi phí thuê lại sẽ càng giảm.

Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi!

Cho thuê xe nâng trọn gói ngắn hạn

Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thuê lại xe nâng trong thời gian được tính theo tuần hoặc theo tháng. Được sử dụng nhiều nhất vào các dịp hàng nhiều như thời điểm cuối năm hiện tại. Cung cấp toàn bộ những xe nâng mà khách hàng dùng từ xe nâng 750kg đến xe nâng 18 tấn.

Cho thuê xe nâng rút container

Dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ HCM của Phúc Bi sẽ mang đến cho khách hàng gói dịch vụ nâng hạ container. Dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu xuất/nhập khẩu hàng hóa của mình. Các thùng container sẽ có khối lượng cực lớn khiến sức người hoặc các máy móc thông thường không thể bốc xếp được. Vì thế mà dịch vụ này sẽ giúp cho khách hàng sử dụng có thể bốc xếp, vận chuyển hết sức dễ dàng.

Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi!

Cho thuê xe nâng theo giờ

Loại hình dịch vụ này sẽ là những giải pháp cứu cánh khách hàng vào những thời điểm quan trọng. Chỉ cần liên hệ với Phúc Bi thì khách hàng sẽ có thể có ngay một hoặc nhiều xe nâng đến để sử dụng lập tức. Hỗ trợ tối đa cho các trường hợp hư hỏng hoặc sự cố đối với xe nâng chính của khách hàng.

Đây cũng là dịch vụ được các đơn vị từ vừa đến nhỏ tin dùng. Do chi phí thuê chỉ được tính theo giờ nên có thể tiết kiệm được kha khá khoản chi. Rất thích hợp cho những cuộc hợp tác ngắn hạn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

2 thoughts on “Thuê xe nâng giá rẻ HCM chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Phúc Bi!

  1. Pingback: dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM

  2. Pingback: Khám phá địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp tại TP.HCM – Xe Nâng Phúc Bi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *