Tìm kiếm công ty cho thuê xe nâng uy tín và đáng tin cậy ở đâu?

Qúy doanh nghiệp đang muốn tìm công ty cho thuê xe nâng hàng hóa cho hệ thống kho bãi của mình nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào thật sự ưng ý. Lý do là bởi vì hiện nay trên thị trường đã có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng khiến doanh nghiệp băn khoăn trong lựa chọn. Đâu là đơn vị uy tín với mức giá thành phải chăng là điều quý doanh nghiệp đang tìm kiếm? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp cho những thắc mắc nêu trên.

Tìm kiếm công ty cho thuê xe nâng uy tín và đáng tin cậy ở đâu?

Tại sao thuê xe nâng hàng lại tốt hơn mua mới?

Xe nâng hạ là một trong những loại thiết bị quan trọng trong hoạt động sản xuất và sắp xếp hàng hóa của doanh nghiệp tuy nhiên có hạn chế là giá thành tương đối cao. Quyết định thuê hoặc mua xe nâng phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu kinh doanh và tần suất sử dụng của doanh nghiệp. Nếu như doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng liên tục một hoặc nhiều chiếc xe nâng, làm việc với cường độ cao thì việc mua mới xe nâng mang đến nhiều lợi ích thiết thực tuy chi phí đầu tư ban đầu bỏ ra là tương đối cao. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chỉ cần một chiếc xe nâng cho nhu cầu thực hiện công việc đột xuất thì lựa chọn công ty cho thuê xe nâng là lựa chọn hợp lý nhất.

Tìm kiếm công ty cho thuê xe nâng uy tín và đáng tin cậy ở đâu?

>>> Xem thêm: Giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi là bao nhiêu?

Xe nâng Phúc Bi – Công ty cho thuê xe nâng chất lượng, đáng tin cậy!

Phúc Bi là một trong những công ty cho thuê xe nâng rất uy tín và có chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe nâng với nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như: Xe nâng có sức nâng 2 tấn cho đến những chiếc xe nâng chuyên dụng có sức nâng lên đến 15 tấn cả cũ lẫn mới. Ngoài ra, Phúc Bi còn mang đến các loại xe nâng trang bị động cơ khác nhau như điện và dầu để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Xe nâng luôn được đội ngũ kỹ thuật tại Phúc Bi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

Tìm kiếm công ty cho thuê xe nâng uy tín và đáng tin cậy ở đâu?

Bên cạnh đó, Phúc Bi tập hợp được đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến những tư vấn phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty cho thuê xe nâng Phúc Bi luôn có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi cho những khách hàng lớn và thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Do đó, dịch vụ cho thuê xe nâng hàng được cung cấp tại Phúc Bi được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *