Giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi là bao nhiêu?

Giá thuê xe nâng bao nhiêu là câu hỏi mà các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng xe nâng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn hình thức thuê mướn xe nâng hàng. Thông thường giá cho thuê xe nâng phụ thuộc vào tải trọng của xe, thương hiệu và giá trị của chiếc xe đó, xe nâng có giá mua vào càng cao thì giá thuê cũng theo đó mà tăng cao. Cùng Xe nâng Phúc Bi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn về giá cả thuê mướn xe nâng trên thị trường hiện nay.

Lý do doanh nghiệp nên thuê mướn xe nâng hàng thay vì mua mới

Xe nâng là một trong những thiết bị có giá thành cao mà doanh nghiệp phải tiêu tốn nhiều chi phí khi trang bị. Quyết định thuê, mướn hoặc mua xe nâng phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp. Ví dụ: nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng ở cường độ liên tục một chiếc xe nâng, làm việc với mật độ cao thì việc bỏ ra chi phí để mua mới sẽ mang đến lợi ích nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu quý doanh nghiệp chỉ cần một chiếc xe nâng thỉnh thoảng mới làm việc, thì phương án thuê mướn một chiếc xe nâng theo thời vụ là lựa chọn tốt nhất.

Giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi là bao nhiêu?

Tham khảo giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi

Việc thuê mướn xe nâng hàng mang đến nhiều lợi ích cho doan nghiệp của quý khách. Tuy nhiên nên thuê xe nâng loại nào? Giá cho thuê xe nâng và thời gian nên thuê là bao lâu? Đây là những câu hỏi mà chỉ khi quý khách hàng tin tưởng lựa chọn Phúc Bi mới có thể đưa ra đáp án chính xác nhất.

Trên thị trường Việt Nam hiên nay có 2 loại xe nâng được sử dụng ưa chuộng nhất là xe nâng dầu và xe nâng điện. Mỗi loại xe đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào đặc thù công việc và ngành nghề mà khách hàng nên chọn thuê xe dầu hay điện.

Giá cho thuê xe nâng dầu

Thiết bị xe nâng dầu rất được các doanh nghiệp ưa chuộng, chiếm đến hơn 70% số lượng xe nâng đang hoạt động. Đặc thù của 1 chiếc xe nâng dầu là nó có giá thành tương đối rẻ, dùng động cơ diesel nên cho công suất làm việc rất mạnh mẽ. Bảo trì và bảo dưỡng xe nâng dầu cũng dễ dàng và dịch vụ tiết kiệm hơn. Xe nâng dầu hoạt động tốt cả trong nhà xưởng và ngoài trời, nếu gặp trời mưa cũng không bị hư hại đến xe. Khả năng leo dốc tốt cho phép nó lên xuống các dốc có độ nghiêng lớn cũng như ra vào làm việc trong container một cách dễ dàng.

Giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi là bao nhiêu?

Xe nâng dầu có đa dạng trọng lượng cũng như thương hiệu vì thế giá cho thuê xe nâng loại này cũng đa dạng giao động ở mức thấp nhất từ 12 triệu lên đến 60 triệu đồng trên tháng.

Giá cho thuê xe nâng điện

Xe nâng điện là một thiết bị xử lý vật liệu vừa mạnh mẽ và thân thiện với môi trường. Xe nâng điện không gây tiếng ồn cũng như không có khỉ thải từ động cơ như xe nâng dầu. Chính vì những ưu điểm này mà ở các nước phát triển tỷ lệ sử dụng xe nâng điện chiếm hơn 60% nhu cầu sử dụng xe nâng hàng. Tại Việt Nam xe nâng điện phù hợp cho những công việc chủ yếu ở trong nhà kho, những nơi có mặt sàn trơn nhẵn và sạch sẽ. Nó cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp về thực phẩm, may mặc, hóa chất, hàng tiêu dùng…nơi mà yêu cầu khắt khe về tiếng ồn và khí thải.

Công suất của xe nâng điện thường hạn chế hơn xe nâng dầu vì không sở hữu một động cơ mạnh mẽ, giá cho thuê xe nâng loại này thường chỉ giao động ở mức tương đối thấp từ 13 triệu đến 40 triệu đồng  cho một tháng sử dụng.

Nên thuê xe nâng mới hay xe nâng đã qua sử dụng?

Ưu nhược điểm của việc thuê xe nâng mới

  • Ưu điểm:

Đầu tiên, việc thuê xe nâng mới giúp doanh nghiệp được trải nghiệm những mẫu xe mới nhất với những công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến. Đi kèm với nó là những phụ kiện xe nâng mới và cao cấp ví dụ như: bộ kẹp gạch, bộ kẹp giấy, gật gù, chức năng làm việc trong container… Bên cạnh đó, do xe đời mới nên năng suất làm việc và độ bền của xe cũng hơn hẳn xe qua sử dụng. Giảm thiểu một cách tối đa chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng như thời gian chết, thuê xe nâng mới thực sự đem lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Nhược điểm:

Giá cho thuê mướn xe nâng loại này thường rất cao và đại đa số các đơn vị cho thuê chỉ áp dụng chính sách này cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê mướn xe nâng với thời hạn từ 12 tháng trở lên.

Giá cho thuê xe nâng tại Phúc Bi là bao nhiêu?

>>>Xem thêm: Tìm kiếm địa chỉ cho thuế xe nâng TPHCM uy tín và chất lượng ở đâu?

Ưu nhược điểm của việc thuê xe nâng cũ

  • Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên và cũng được quan tâm nhất của doanh nghiệp đó chính là việc giá cho thuê xe nâng cũ sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể thuê xe nâng loại này ngắn hoặc dài hạn đều được.

  • Nhược điểm:

Hiệu suất làm việc của xe giảm sút và không thể so sánh với các loại xe mới cùng chủng loại. Bên cạnh đó, các loại xe nâng cũ thường dễ gặp sự cố hơn gây tiêu tốn nhiều chi phí bảo trì bảo dưỡng cũng như tìm mua linh kiện thay thế.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *