Đại tu hệ thống điện xe nâng và những điều cần lưu ý

Hệ thống điện xe nâng là một trong những bộ phận quan trọng của xe nâng liên quan trực tiếp đến vận hành của xe, chỉ khi hệ thống điện ổn định thì xe mới hoạt động tốt được. Vậy đại tu hệ thống điện xe nâng bao gồm những gì?

Tìm hiểu phụ kiện hệ thống điện xe nâng bao gồm những gì?

Hệ thống điện xe nâng là hệ thống khép kín bao gồm hệ thống cung cấp điện, hệ thống chiếu sáng và tín hiệu, hệ thống đánh lửa, hệ thống dụng cụ đo lường và hệ thống cảnh báo. 

Các phụ tùng hệ thống điện cụ thể gồm có bình ắc quy, bộ chia điện, máy phát điện, bugi đánh lửa, rơ le đề, cảm biến sensor, công tắc khởi động, đèn xi nhan, đèn cảnh báo, hệ thống dây điện, cầu chì, còi, đèn pha, đèn hậu,… và một số chi tiết khác.

Hệ thống điện xe nâng vô cùng quan trọng bởi nó tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ hoạt động của xe nâng. Trong các lỗi quan trọng hay xảy ra báo hiệu cho thấy chúng ta nên đại tu hệ thống điện xe nâng là hỏng bình ắc quy. 

Tuổi thọ của bình điện xe nâng thông thường kéo dài trung bình 5 năm, tuy nhiên nếu xe làm việc quá công suất với tần suất nhiều dễ dẫn đến bình ắc quy xuống cấp nhanh chóng và khó kiểm soát, cần thực hiện đại tu hệ thống điện xe nâng để sửa chữa, nâng cấp xe.

Đại tu hệ thống điện xe nâng và những điều cần lưu ý

Một số lưu ý khi thực hiện đại tu hệ thống điện xe nâng

Trước khi quyết định đại tu hệ thống điện xe nâng, bạn cần tìm hiểu kỹ về các thông tin dưới đây để đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí:

Chọn đơn vị sửa chữa, đại tu uy tín

Đầu tiên về thông tin các nhà cung cấp dịch vụ uy tín, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng kế hoạch, đúng thao tác, đảm bảo an toàn và có chế độ bảo hành sau đại tu.

Thợ máy chuyên nghiệp

Đại tu hệ thống điện xe nâng đòi hỏi thợ máy chuyên nghiệp để thực hiện đúng thao tác, lắp ráp đúng kỹ thuật theo từng chi tiết để đảm mọi phụ kiện được gỡ ra và lắp lại hoàn toàn chính xác, không làm ảnh hưởng đến vận hành của xe.

Đại tu hệ thống điện xe nâng và những điều cần lưu ý

Xem thêm: Dịch vụ đại tu hộp số xe nâng chất lượng, uy tín

Thay thế phụ kiện mới nếu cần thiết

Đối với các phụ kiện có vấn đề hoặc đến hạn cần phải thay thế thì cần thay mới hơn là phục hồi chi tiết đó. Bởi lẽ mỗi lần tháo hệ thống điện ra thì một lần tốn kém dịch vụ nên một khi đã đại tu phải đảm bảo tất cả các phụ kiện trong hệ thống điện xe nâng đều phải được kiểm tra kỹ lượng và thay thế nếu cần thiết để không phát sinh trục trặc sau đại tu.

Xe Nâng Phúc Bi đại tu hệ thống điện xe nâng chuyên nghiệp

Trong suốt quá trình làm việc lâu dài, dù xe nâng có chất lượng đến đâu đi nữa cũng không tránh khỏi trường hợp gặp trục trặc, hư hỏng cần phải đại tu lại ví dụ như đại tu hệ thống thắng xe nâng, đại tu hệ thống điện xe nâng, đại tu hộp số xe nâng,… Để xe nâng có thể hoạt động tốt xuyên suốt cần có quá trình kiểm tra kỹ lưỡng bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

Đại tu hệ thống điện xe nâng và những điều cần lưu ý

Song song đó các linh kiện, phụ tùng xe nâng cũng không khó tránh khỏi các trường hợp hư hỏng cần sửa chữa, thay thế. Đại tu là hoạt động vô cùng cần thiết để bảo vệ và nâng cấp xe nâng, giúp xe hoạt động trơn tru nhất có thể. Xe Nâng Phúc Bi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đại tu hệ thống điện xe nâng chất lượng, uy tín được đa số doanh nghiệp tin dùng. Nếu quý khách có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *