Địa chỉ bán xe nâng Nissan uy tín cho doanh nghiệp

Các dòng xe nâng thương hiệu Nisaan hiện được ưa chuộng hơn so với các dòng xe nâng khác bới sự an toàn và tiện ích tuyệt lời của nó. Tuy nhiên, nhiều khách hàng dẫu có nhu cầu nhưng vẫn không biết cách tiếp cận để biết được nơi đâu mới bán xe nâng Nissan uy tín mà họ có thể tin tưởng. Trong bài viết dưới đây, là những thông tin hữu ích mà quý khách hàng cần khi muốn mua xe nâng Nissan.

Khái quát chung về thương hiệu xe nâng Nissan

Trong suốt hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp xe nâng hàng thì Nissan đã trở thành cái tên không thể bỏ qua khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng xe nâng. Hiệu suất hoạt động của các sản phẩm xe nâng dầu, xe nâng pallet, and tow tractors, reach trucks của Nissan đã được khẳng định qua nhiều năm.

Địa chỉ bán xe nâng Nissan uy tín cho doannh nghiệp

Thương hiệu xe nâng Nissan đặc biệt nổi tiếng với dòng xe nâng dầu chất lượng cao trong các ngành công nghiệp. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một loại xe nâng dầu an toàn và hiệu suất tốt, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Các dòng xe nâng dầu Nissan trên thị trường Việt Nam hiện nay luôn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cả cũ lẫn mới. Với khả năng vận hành ổn định và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, dòng sản phẩm này mang đến sự tin cậy và khả năng tiết kiệm chi phí hàng đầu cho doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: Xe nâng Nissan  – Tìm hiểu lịch sử hình thành và ưu điểm của dòng xe mang thương hiệu Nhật!

Xe nâng Phúc Bi – Công ty bán xe nâng Nissan hàng đầu tại Đồng Nai

Địa chỉ mà nhiều doanh nghiệp có hệ thống kho bãi tin tưởng khi có nhu cầu trang bị các dòng xe nâng nói chung và xe nâng Nissan nói riêng đó là Công ty Phúc Bi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối và sửa chữa các dòng xe nâng hạ đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng có giá thành cạnh tranh và chế độ hậu mãi tốt. Các dòng sản phẩm xe nâng hàng thương hiệu Nissan do công ty Phúc Bi cung cấp luôn được khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá là có khả năng hoạt động bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và chi phí vận hành thấp.  Đồng thời, Phúc Bi mua bán xe nâng Nissan đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Các dòng xe này có thể kể đến như xe nâng động cơ dầu, xăng và điện, xe nâng tầm cao, xe kéo hàng cả cũ lẫn mới.

Địa chỉ bán xe nâng Nissan uy tín cho doannh nghiệp

Bên cạnh chất lượng vượt trội về thiết bị, Phúc Bi còn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng uy tín. Việc sở hữu đội ngũ kĩ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn cao  đảm bảo rằng thiết bị xe nâng của quý khách luôn hoạt động ổn định thông qua các kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì liên tục. Đặc biệt, với khách hàng sử dụng xe nâng Nissan sẽ được hưởng dịch vụ kiểm tra miễn phí do các kỹ sư của chúng tôi thực hiện.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *