Xe nâng Nissan  – Tìm hiểu lịch sử hình thành và ưu điểm của dòng xe mang thương hiệu Nhật!

Xe nâng Nissan là thương hiệu xe nâng có đa dạng dòng sản phẩm với đủ các tải trọng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng. Xe nâng Nissan nổi tiếng là một trong những dòng xe bền bỉ nhất Nhật Bản và hiện nay được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam chọn để thuê và sử dụng để nâng hạ trong những môi trường khắc nghiệt như: kho phân bón, kho hàng gia vị, kho hàng xi-măng,  kho chứa cám nguyên liệu của các công ty thức ăn gia súc…

Với xe nâng Nissan quý khách không còn bận tâm về việc hàng hóa xuất nhập kho bãi bị chậm trễ cũng như tốn chi phí thuê mướn nhân công như trước.

Xe nâng Nissan – Lịch sử hình thành và phát triển

Tập đoàn xe nâng Nissan đã hình thành và phát triển trong hơn 50 năm, đã và đang là nhà cung cấp về thiết bị xử lý vật liệu và xe nâng hiệu suất cao trên toàn thế giới. Thương hiện Xe nâng Nissan đa dạng về cả chủng loại và tải trọng, hãng sản xuất xe nâng chạy bằng động cơ điện, bao gồm xe nâng pallet, xe nâng kệ kho tầm cao và xe kéo hàng. Cho đến năm 2013, Công ty Nissan Forklift là một công ty con thuộc sở hữu của Nissan Motor. Vào năm 2013, Tập đoàn này đã đổi tên thành UniCarrier America và là công ty con của UniCarrier Corporation, một công ty mới thuộc sở hữu một phần của Nissan Motor.

Xe nâng Nissan - Tìm hiểu lịch sử hình thành và ưu điểm của dòng xe mang thương hiệu Nhật!

Lịch sử của xe nâng mang thương hiệu Nissan đã có từ lâu đời khi sản xuất chiếc xe nâng đầu tiên vào năm 1957. Năm 1961, thông qua một dây chuyền lắp ráp tại Nhà máy Totsuka của Nhật Bản, Nissan đã bắt đầu sản xuất hàng loạt xe nâng thuộc công ty Shinnikkokukogyo Co. Ltd.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng Nissan

Thân thiện với môi trường

Với thiết kế thông minh có thể giảm tối đa khí thải ra môi trường, xe nâng Nissan cực kỳ thân thiện với môi trường. Loại xe này được sử dụng động cơ theo đúng chuẩn EU, và phù hợp với những tiêu chuẩn Mỹ về quy định tối giảm khí thải, chính vì thế xe nâng này có lượng khí thải thấp và cực thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó dòng xe nâng này cũng có mức độ ồn cực thấp bởi nhờ thiết kế giảm mức độ tiếng ồn đến mức tối đa, giúp giảm người vận hành không cảm thấy bị mệt mỏi, bị phân tâm mà có thể tập trung lái xe và vận hành xe nâng hiệu quả nhất.

Xe nâng Nissan - Tìm hiểu lịch sử hình thành và ưu điểm của dòng xe mang thương hiệu Nhật!

An toàn, tiện lợi và có độ bền cao

Xe nâng hàng Nissan thường có thể nâng với tải trọng từ 1.5 tấn đến 10 tấn, có thể nâng được khối lượng hàng hóa lớn,  đảm bảo hiệu quả làm việc tối đa.

Chi phí bảo trì thấp

Một trong những ưu điểm nổi trội của dòng xe nâng mang thương hiệu Nissan đó là có mức chi phí bảo trì cực thấp. Xe nâng Nissan không tốn nhiều chi phí trong việc bảo trì bởi độ bền của xe cũng như những phụ tùng xe nâng là rất cao. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít những chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Xe nâng Nissan - Tìm hiểu lịch sử hình thành và ưu điểm của dòng xe mang thương hiệu Nhật!

>>>Xem thêm: Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Xe nâng Phúc Bi – Địa chỉ phân phối xe nâng Nissan uy tín và đáng tin cậy!

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo giá xe nâng Nissan và trang bị loại xe nâng này cho doanh nghiệp thì Phúc Bi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, sữa chữa các dòng xe nâng đa dạng tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá thành ưu đãi. Với biên độ dịch vụ đa dạng, Phúc Bi có thể mang đến cho quý khách hàng những lợi ích tối đa cho nhu cầu nâng hạ, sắp xếp hàng hóa trong kho bằng việc cung cấp những chiếc xe nâng Nissan nói riêng và các dòng xe nâng khác nói chung chất lượng và hoạt động bền bỉ.

Bên cạnh đó, là dịch vụ sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng xe nâng một cách chu đáo và triệt để nhất giúp cho quý khách hàng có thể vận hành biên đội xe nâng của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ chúng tôi còn cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí đó chính là dịch vụ thuê xe nâng hàng. Qua đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm những khoản chi phí đầu tư ban đầu cũng như góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho hệ thống kho bãi của mình.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *