Những điều cần biết về bãi xe nâng cũ 2022 dành cho bạn

Đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam việc chọn mua một chiếc xe mới là một điều khó khăn về chi phí nhất là khi cần một số lượng lớn. Có một giải pháp đơn giản hơn cho bạn chính là bãi xe nâng cũ – nơi chuyên mua bán những loại xe nâng cũ.

Những điều cần phải biết khi lựa chọn bãi xe nâng cũ

Bãi xe nâng cũ – nơi chuyên mua bán các loại xe nâng cũ là một sự lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe nâng nhưng đang gặp khó khăn về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, xe nâng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn ở trong tình trạng hoạt động tốt. Điều này đòi hỏi bạn cần có kỹ năng định giá xe nâng và đàm phán tốt để mua được một chiếc xe nâng cũ chất lượng còn ổn định và giá thành phù hợp.

Đặc biệt, bạn không nên mua xe nâng điện cũ (kể cả xe ngồi lái và đứng lái, stacker, xe bán tự động) khi bạn không am hiểu về xe nâng hàng.

Nếu mua xe nâng cũ, bạn phải xác định được ngân sách muốn bỏ ra là bao nhiêu. Nên có mức ngân sách cụ thể còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cho mình khi bạn tới bãi xe nâng cũ và tìm mua xe nâng cũ.

Những điều cần biết về bãi xe nâng cũ 2022 dành cho bạn

Các bước để chọn xe tại bãi xe nâng cũ

Có nhiều điều cần xem xét trước khi mua chọn xe nâng cũ tại bãi xe nâng cũ. Để chọn được một chiếc xe ưng ý về chất lượng và giá cả thì bạn cần: 

Bước 1: Xác định được yêu cầu của bạn

  • Xác định tải trọng thông thường mà chiếc xe nâng nặng bao nhiêu và cỡ nào? Bạn cần nâng tải cao bao nhiêu?
  • Bạn sẽ sử dụng xe nâng ở trong nhà, ngoài trời hay cả hai?
  • Xe nâng sẽ được vận hành bao nhiêu giờ mỗi ngày?

Bước 2: Lựa chọn nhiên liệu

Mặc dù chi phí cho chiếc xe nâng điện cũ thường cao hơn, nhưng chúng lại có chi phí vận hành thấp hơn do ắc quy có thể sạc lại nhiều lần. Nhưng vì xe nâng điện cần được sạc điện nên sẽ không phù hợp để sử dụng ngoài trời hoặc khi trời đang mưa.

Với xe nâng động cơ đốt trong cũ, giá thành mua sẽ rẻ hơn, nhưng chi phí hoạt động của chúng lại cao hơn do từ chi phí nhiên liệu và cần lắp đặt các trạm tiếp nhiên liệu nếu được yêu cầu.

Bước 3: Lựa chọn lốp xe

Xe nâng cũ thường đi kèm với lốp xe đặc hơn, vì được làm bằng cao su đặc hoặc lốp hơi được bơm căng hoặc lốp khí nén rắn. Lốp đặc sẽ được vận hành tốt nhất trong các nhà xưởng sản xuất có mặt bằng di chuyển trơn nhẵn.

Những điều cần biết về bãi xe nâng cũ 2022 dành cho bạn

Xem thêm: Có nên mua xe nâng dầu cũ không

Bước 4: Xem xét các phát sinh

Ngoài ra, còn có những điều khác mà bạn có thể sẽ tính đến khi xem xét lựa chọn bãi xe nâng cũ. Chúng bao gồm số sàn hay số tự động, lốp đơn hay lốp đôi, công suất động cơ,… Ngoài ra các phụ kiện xe nâng đính kèm khác nhau có sẵn để lựa chọn thêm cũng là một lý do chính để bạn đưa ra quyết định.

Bước 5: Đánh giá các lựa chọn

Nếu bạn không chắc chắn với lựa chọn nào phù hợp cho mình, hãy tham khảo ý kiến của các đơn vị bán hàng và xem xét việc thuê các thương hiệu và mẫu mã khác nhau để lựa chọn những gì thực sự hoạt động tốt nhất. Cuối cùng, dù bạn có là người mua xe nâng kinh nghiệm hay người mới, cũng hãy nên liên hệ với chuyên gia tư vấn bán hàng để giúp bạn chọn chiếc xe nâng cũ hài lòng nhất.

Bước 6: Chọn đơn vị bán hàng Uy tín

Hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn được một bãi xe nâng cũ uy tín. Để chọn được những chiếc xe nâng cũ chất lượng cao và giá thành ổn thì điều quan trọng nhất vẫn là bãi xe nâng cũ uy tín. Tại Xe Nâng Phúc Bi với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có dịch vụ sửa chữa tận nơi cho khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng từ tâm sẽ là địa điểm uy tín để bạn có thể an tâm chọn mua xe nâng.

Những điều cần biết về bãi xe nâng cũ 2022 dành cho bạn

Hy vọng bạn đã hiểu về bãi xe nâng cũ là gì và có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất về cách chọn lựa xe nâng cũ. Ở Xe Nâng Phúc Bi, chúng tôi có nhiều lựa chọn xe nâng dàng cho bạn, bạn có thể mua các loại xe nâng chất lượng như hãng xe nâng Komatsu, xe nâng Toyota,… Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ngắn hạn hay dài hạn tùy theo yêu cầu sử dụng của bạn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *