Giá xe nâng komatsu cũ là bao nhiêu? Ở đâu bán xe nâng komatsu đã qua sử dụng chất lượng và đáng tin cậy?

Nổi tiếng nhất trong các dòng xe Nhật Bản được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm là minh chứng cho chất lượng cao cấp của thương hiệu xe nâng Komatsu. Độ bền cao cùng năng suất làm việc ổn định, đây là khoản đầu tư đáng giá xe nâng Komatsu cho doanh nghiệp, giúp giải quyết những bài toán khó khăn liên quan đến việc bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa trong kho bãi. Cùng Phúc Bi tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ hơn kiến thức và giá xe nâng komatsu trên thị trường hiện nay.

Xe nâng Komatsu cũ

Xe nâng Komatsu đáp ứng nhu cầu đa dạng về hoạt động nâng hạ và di chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa của doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng bí quyết thu được từ nhiều năm kinh nghiệm sản xuất xe công nghiệp và các công nghệ mới nhất, Komatsu đưa ra thị trường nhiều loại xe nâng, bao gồm cả xe nâng dầu động cơ cỡ nhỏ đến cỡ lớn, xe nâng chạy bằng điện và thiết bị cho nhà kho. Với nhiều lựa chọn xe nâng, Komatsu có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở đẳng cấp thế giới.

Giá xe nâng komatsu cũ là bao nhiêu? Ở đâu bán xe nâng komatsu đã qua sử dụng chất lượng và đáng tin cậy?

Xe nâng Komatsu cũ được khách hàng ở Việt Nam rất ưa chuộng và đánh giá là xe nâng tốt nhất của Nhật Bản. Komatsu là hãng sản xuất máy móc công nghiệp lớn thứ 2 trên thế giới và xe nâng Komatsu cũng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của Hãng. Chiếc xe được đánh giá có khả năng làm việc mạnh mẽ và đặc biệt bền bỉ theo thời gian. Tuổi thọ một chiếc xe nâng mang thương hiệu này có thể lên tới vài chục năm.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu các thương hiệu xe nâng nổi tiếng được tin tưởng sử dụng hiện nay!

Tham khảo giá xe nâng Komatsu đã qua sử dụng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán xe nâng hàng nói chung và xe nâng komatsu cũ nói riêng nhưng để tìm một đơn vị chuyên nghiệp có uy tín trên thị trường hiện này thì rất khó, nếu quý doanh nghiệp không phải người có chuyên môn về xe nâng.

Xe nâng Komatsu được sản xuất với đa dạng chủng loại từ trọng lượng đến nhiên liệu sử dụng. Chính vì vậy giá thành của loại thiết bị này cũng được chia ra tùy thuộc vào loại xe mà doanh nghiệp lựa chọn.

Các dòng xe nâng điện, với công suất thấp nhưng hoạt động êm ái và thân thiện môi trường thích hợp tại các nhà xưởng chuyên sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm… có giá thành giao động từ 150-170 triệu đồng, tùy vào tình trạng mới hay cũ của xe.

Giá xe nâng komatsu cũ là bao nhiêu? Ở đâu bán xe nâng komatsu đã qua sử dụng chất lượng và đáng tin cậy?

Dòng xe nâng dầu của Komatsu rất đa dạng về công suất với ưu điểm hoạt động bền bỉ và khả năng nâng hạ hàng hóa với trọng lượng lớn, cho nên rất được các doanh nghiệp ưa chuộng, giá thành giao động từ 180 triệu động lên đến 300 triệu đồng.

Phúc Bi – Địa chỉ cung cấp xe nâng thương hiệu Komatsu cũ uy tín và chất lượng!

Phúc Bi hiểu rõ quý khách hàng đang cần một chiếc xe nâng hàng thương hiệu Komatsu như thế nào cho doanh nghiệp mình.  Đó là một chiếc xe nâng đã qua sử dụng rất tốt có thể làm việc tốt vận chuyển hàng hóa một cách tối ưu, ít hư hỏng vặt. Tránh lãng phí thời gian và tiền bạc của quý khách hàng. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi thành lập nên xe nâng Phúc Bi này. Chúng tôi bảo đảm giá xe nâng komatsu mà chúng tôi cung cấp luôn cạnh tranh và dễ dàng tiếp cận.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *