Địa chỉ nào chuyên bán xe nâng Komatsu đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh?

Xe nâng Phúc Bi – đơn vị mua bán xe nâng Komatsu uy tín và giá thành cạnh tranh. Thương hiệu xe nâng Komatsu là một trong những cái tên đã quá quen thuộc với những doanh nghiệp chuyên sử dụng xe nâng để bố dỡ và sắp xếp hàng hóa kho bãi tại Việt Nam. Bên cạnh khả năng hoạt động bền bỉ, xe nâng thương hiệu này còn có giá thành phải chăng chính những ưu điểm đó đã giúp thương hiệu Komatsu vươn mình trở thành nhà sản xuất xe nâng trong top 10 thế giới và đứng hàng đầu tại Nhật Bản. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ, các đơn vị chuyên bán xe nâng komatsu phát triển rất mạnh và cung cấp đa dạng các dòng xe này.

Khám phá đặc điểm nổi bật của xe nâng thương hiệu Komatsu

Thiết kế khoa học và đẹp mắt

Các loại xe nâng Komatsu được sơn nổi bật với tông màu vàng chủ đạo. Xe nâng thương hiệu này thương được thiết kế với bộ khung thép chắc chắn cùng với hệ thống khung nâng được làm từ các loại thép tốt nhất. Thiết kế này cho phép xe nâng được tải trọng từ 2.5 tấn, 3 tấn cho tới 5 tấn, 7 tấn mà không sợ đổ vỡ hay hư hỏng hàng hóa.

Bên cạnh đó, hệ thống buồng lái của dòng xe này được thiết kế tối ưu cho người vận hành bào gồm:

  • Ghế ngồi to, êm, thoải mái, có thể di chuyển phù hợp thể trạng người lái.
  • Hệ thống điều khiển được thiết kế tối ưu với vô lăng to mà nhẹ, dễ điều khiển. Các cần chức năng được đánh dấu chi tiết, khoa học giúp người mới lái cũng dễ làm quen.
  • Bảng điều khiển điện tử hỗ trợ tài xế xem thông tin kỹ thuật xe nhanh chóng. Hệ thống đèn, còi và gương chiếu hậu giúp tài xế dễ dàng quan sát xung quanh khi làm việc, tránh xảy ra các tai nạn khi vận hành xe nâng.

Địa chỉ nào chuyên bán xe nâng Komatsu đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh?

Bên cạnh đó một số dòng xe nâng thương hiệu này dùng trong các môi trường đặc biệt sẽ có thêm khung kính và cửa giúp tài xế an toàn, tránh vật lạ bay vào khi làm việc.

Động cơ bền bỉ và mạnh mẽ

Xe nâng Komatsu được sảm xuất 100% tại nhà máy Komatsu tại Nhật Bản với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại. Do được sản xuất bằng quy trình và công nghệ tiên tiến nên các dòng xe nâng Komatsu có thể làm việc liên tục nhiều giờ liền mà không làm giảm hiệu suất, kể cả trong điều kiện nắng hay mưa. Bên cạnh đó trái tim của xe nâng là khối động cơ vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ giúp dòng xe nâng này có thể dễ dàng thực hiện những công việc phức tạp.

Công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản

Xe nâng Komatsu được thiết kế theo công nghệ vượt trội của Nhật, cho thời gian làm việc dài hơn các dòng xe nâng khác. Bên cạnh đó, Động cơ của xe nâng dầu được sản xuất 100% tại nhà máy của KOMATSU tại Nhật Bản giúp xe có thể làm việc cực kỳ bền bỉ, tuổi thọ máy móc cao hơn. Ngoài ra, xe nâng Komatsu sử dụng công nghệ kiểm soát động cơ theo tải trọng giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu so với các xe cùng tải trọng.

Địa chỉ nào chuyên bán xe nâng Komatsu đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh?

>>>Xem thêm: Giá xe nâng komatsu cũ là bao nhiêu? Ở đâu bán xe nâng komatsu đã qua sử dụng chất lượng và đáng tin cậy?

Phúc Bi – Địa chỉ bán xe nâng Komatsu uy tín và chất lượng

Qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở trên quý khách hàng có thể thấy rằng, các loại xe nâng mang thương hiệu Komatsu là sản phẩm tốt và đáng để đầu tư nhằm hiện đại hóa quy trình logistic và hoạt động kho bãi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tìm kiếm những địa chỉ chuyên bán xe nâng komatsu đặc biệt là các dòng xe nâng cũ, đã qua sử dụng uy tín và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh việc hạn chế về thông tin nhà cung cấp, quý doanh nghiệp cũng không có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để thẩm định rằng đâu là sản phẩm xe nâng mang thương hiệu Komatsu chất lượng.

Địa chỉ nào chuyên bán xe nâng Komatsu đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh?

Phúc Bi hiểu rõ những bận tâm đó của khách hàng và đưa ra lời cam kết mạnh mẽ cho sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đến với Phúc Bi ngoài việc quý khách hàng được tiếp cận những dòng xe nâng chất lượng nói chung và xe nâng mang thương hiệu Komatsu nói riêng chất lượng và giá thành cạnh tranh. Chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như bảo trì bảo dưỡng và sữa chữa xe nâng, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng và không làm gián đoạn hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, Phúc Bi còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo tư vấn kịp thời giúp quý khách hàng xác định được nhu cầu mua sắm trang bị loại công cụ hữu ích này.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *