Tham khảo giá xe nâng Toyota trên thị trường Việt Nam hiện nay!

Xe nâng mang thương hiệu Toyota được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam, thiết bị này có thể đáp ứng 80-90% nhu cầu công việc trong hệ thống kho bãi của các doanh nghiệp nhờ vào khả năng hoạt động bền bỉ và công suất mạnh mẽ. Chính vì vậy các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều và có nhu cầu tham khảo giá xe nâng Toyota rất cao. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về dòng xe nâng này và tham khảo bảng giá được cung cấp bởi xe nâng Phúc Bi.

Có nên mua xe nâng thương hiệu Toyota hay không?

Toyota tên đầy đủ là Toyota Motor Corporation được thành lập bởi Toyoda Kiichiro là công ty đa quốc gia có sở chính tại thành phố Toyota Aichi Nhật Bản. Với hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới, đây là công ty dẫn đầu thị trường về các sản phẩm xe cộ. Chính từ những lợi thế về công nghệ vào 1956, Toyota chính thức đưa ra thị trường mẫu xe nâng đầu tiên và xuất khẩu mạnh vào những năm 1960. Đến năm 2006 tất cả các thương hiệu của Toyota đều đặt dưới tên mới là Toyota Material Handling Group.

Tham khảo giá xe nâng Toyota trên thị trường Việt Nam hiện nay!

Các dòng xe nâng mang thương hiệu Toyota thường có thiết kế nhỏ gọn, động cơ bền, có năng suất cao và di chuyển được trên nhiều địa hình kho bãi nhà xưởng, thích hợp cho sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp. Thật không quá lời khi nói rằng xe nâng Toyota là một trong những thương hiệu số 1 thế giới về các thiết bị nâng hạ. Bên cạnh đó, nhờ khối động cơ bền bỉ và các loại linh kiện lắp ráp có tuổi thọ cao nên xe nâng Toyota đặc biệt là các loại xe nâng cũ thường rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam do chi phí đầu tư không cao nhưng lợi ích mang lại thì vô cùng lớn.

Tham khảo giá xe nâng Toyota

Giá xe nâng Toyota mới thường có giá thành tương đối cao không chỉ nhờ vào thương hiệu Toyota của mình mà còn đến từ khả năng hoạt động bền bỉ và công suất mạnh mẽ. Chính vì vậy lựa chọn khả dĩ cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua xe nâng Toyota đó chính là bỏ chi phí ra đầu tư các loại xe cũ. Các dòng xe nâng Toyota trên thị trường Việt Nam rất da dạng chủng loại từ xe nâng dầu, đến xe nâng điện và xe nâng tay giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tham khảo giá xe nâng Toyota trên thị trường Việt Nam hiện nay!

Giá xe nâng Toyota phụ thuộc rất lớn vào tải trọng và loại nhiên liệu tiêu thụ. Đối với các dòng xe nâng dầu giá thành có thể dao động trong khoảng từ 200 đến 450 triệu, trong khi đó xe nâng điện có giá thành tương đối thấp hơn khi giao động trong khoảng từ 130 đến 320 triệu đồng. Xe nâng có tải trọng càng lớn, đời càng mới thì giá thành sẽ càng cao.

>>> Xem thêm: Địa chỉ nào chuyên bán xe nâng Komatsu đáng tin cậy với giá thành cạnh tranh?

Giá xe nâng tại Phúc Bi – Uy tín, đáng tin cậy!

Hy vọng qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có thể tham khảo được một cách khái quát giá xe nâng Toyota và lựa chọn được cho mình thiết bị xe nâng phù hợp với hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tham khảo giá, thương hiệu và chủng loại xe là điều kiện cần nhưng điều kiện đủ đó chính là lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy để đặt niềm tin vào một thiết bị thật sự chất lượng. Xe nâng Phúc Bi thấu hiểu được điều đó và cam kết mang lại cho quý khách hàng những giá trị tuyệt vời.

Tham khảo giá xe nâng Toyota trên thị trường Việt Nam hiện nay!

Sản phẩm xe nâng tại Phúc Bi đã được kiểm tra và đánh giá theo một tiêu chuẩn chất lượng cụ thể, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhờ vào việc sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi có thể dễ dàng hỗ trợ quý khách hàng, xử lý sự cố một cách nhanh chóng và chính xác nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian của doanh nghiệp. Chính vì những ưu điểm này mà Phúc Bi đã và đang nhận được sử tin tưởng và ủng hộ của quý doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm xe nâng mà Phúc Bi cung cấp.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *