Giới thiệu về xe nâng hàng – Tính ứng dụng của xe nâng trong các ngành công nghiệp

Giới thiệu về xe nâng hàng và tính ứng dụng của nó? Kinh thế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng phát triển, trong đó hoạt động logistic đặc biệt là kho xưởng đang rất được chú trọng đầu tư. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải trang bị các thiết bị hỗ trợ nhằm phục vụ cho mục đích bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa một cách nhanh chóng và gọn gàng. Một trong những thiết bị đó chính là chiếc xe nâng hàng. Cùng xe nâng Phúc Bi tìm hiểu bài viết giới thiệu về xe nâng dưới đây để hiểu hơn và sản phẩm hữu ích này.

Giới thiệu về xe nâng là gì?

Xe nâng là một thiết bị công nghiệp loại nhỏ, có lắp nĩa nâng đính kèm có thể nâng hạ hàng phía trước xe bằng cách lồng thêm khung nâng để thay đổi chiều cao. Xe nâng phục vụ nhu cầu vô cùng đa dạng của các ngành sản xuất, công nghiệp, logistic, kho hàng lưu trữ hàng hóa lớn.

Xe nâng gồm nhiều loại khác nhau và tiêu chí sử dụng và độ khác nhau về kết cấu và công nghệ chế tạo, trong số đó có chiếc cấu tạo rất đơn giản là những chiếc xe nâng tay có giá từ 3.8 – 4.5 triệu đồng được sử dụng ở rất nhiều nơi từ làng nghề, hộ gia đình cho tới các khu công nghiệp đến các loại xe nâng lớn có giá trị lên đến hàng trăm triệu động phục vụ cho mục đích nâng hạ các vật thể nặng và to lớn phục vụ cho ngành công nghiệp tàu biển, hàng không.

giới thiệu về xe nâng

Xe nâng thường được sử dụng ở những đâu?

Công trường xây dựng

Thiết bị xe nâng hàng rất hữu dụng trong hoạt động thi công xây dựng, chúng có thể được sử dụng để nâng các loại hàng hóa nặng trong các công trường và di chuyển một quãng đường xa, vượt qua các địa hình phức tạp. Bên cạnh đó, xe nâng hàng còn có thể nâng các loại pallet gạch, vật liệu xây dựng, sắt thép từ xe vận chuyển tới địa điểm làm việc nhanh chóng, chính xác.

Kho hàng

Xe nâng là thiết bị được sử dựng thường xuyên trong các kho hàng, đóng vai trò chính để nâng hạ hàng hóa từ xe vận chuyển hay từ các dây chuyền sản xuất đến kho bãi lưu trữ.

Xe nâng hàng có rất nhiều cỡ tải trọng, từ tải trọng nhỏ đủ sử dụng trong kho hàng cho tới xe nâng 50 tấn sử dụng nâng container trên các bến tàu, cảng biển. Người vận hành xe nâng có thể nâng hạ hàng hóa và sử dụng bộ dịch giá (Side Shifter) di chuyển và nghiêng khung sao cho hàng hóa không bị trượt khỏi nĩa nâng.

gioi thieu ve xe nang hang 2

>>>Xem thêm: Ở đâu cho thuê xe nâng cũ giá rẻ, chất lượng cao?

Địa chỉ nào bán xe nâng giá tốt, chất lượng đảm bảo?

Hy vọng qua những giới thiệu về xe nâng hàng như trên quý khách hàng đã cơ bản nắm rõ được khái niệm xe nâng là gì cũng như những ứng dụng của xe nâng cho quá trình thi công xây dựng cũng như sắp xếp và bốc dỡ hàng hóa tại kho bãi của doanh nghiệp. Tuy nhiên, còn một thắc mắc cũng quan trọng không kém và luôn làm đau đầu khách hàng có nhu cầu trang bị thiết bị xe nâng cho doanh nghiệp của mình đó chính là tìm kiếm được địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm xe nâng chất lượng, thương hiệu uy tín và giá thành cạnh tranh.

gioi thieu ve xe nang hang 3

Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, đối tác đa dạng cùng dịch vụ chuyên nghiệp xe nâng Phúc Bi đang là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn nhỏ đã và đang sử dụng dịch vụ. Tại Phúc Bi, chúng tôi không chỉ mang đến cho quý khách hàng những chiếc xe nâng chất lượng với giá thành cạnh tranh mà còn cung cấp các dịch vụ như cho thuê, sửa chữa và bảo trì xe nâng nhằm giúp quý khách hàng đáp ứng những nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Phúc Bi thấu hiểu rằng xe nâng là một tài sản lớn và một phương tiện không thể thiếu đối với doanh nghiệp, chính vì vậy những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều được cam kết một cách chặt chẽ và nỗ lực hết mình nhằm giúp doanh nghiệp quản lý thật tốt hệ thống kho bãi của mình.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *