Ở đâu cho thuê xe nâng cũ giá rẻ, chất lượng cao?

Thuê xe nâng cũ giá rẻ để phục vụ công việc xếp dỡ hàng hóa của doanh nghiệp là phương pháp tiết kiệm chi phí và mang lại hiểu quả cao. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tìm kiếm được địa chỉ chuyên cho thuê xe nâng cũ giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê các loại xe nâng cũ uy tín và đáng tin cậy.

Tìm hiểu xe nâng cũ là gì?

Khái niệm xe nâng cũ dùng để chỉ các dòng xe nâng đã qua sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia khác hoặc thu hồi và mua lại từ các doanh nghiệp trong nước không còn nhu cầu sử dụng. Trên thị trường các thiết bị xe nâng cũ được tin dùng hiện nay đều đến từ các thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Mitsubishi, Toyota, Komatsu, TCM, Nichiyu, OPK,… vì chất lượng cũng như khả năng vận hanh bền bỉ của các dòng xe nâng cũ mang thương hiệu này.

xe nâng cũ giá rẻ

Xe nâng cũ có đảm bảo chất lượng hay không?

Chất lượng của các dòng xe nâng cũ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thương hiệu, thời gian sử dụng cũng như địa chỉ cung cấp. Thông thường các dòng xe nâng xuất xứ Trung Quốc sẽ không có chất lượng được đánh giá cao bằng các dòng xe nâng thương hiệu Nhật Bản, chính vì điều này cũng dẫn đến giá thành thuê xe nâng cũ chênh lệch giữa hai loại xe này. Bên cạnh đó, thời gian sử dụng xe cũng được các doanh nghiệp lưu ý, các dòng xe nâng có thời gian sử dụng đã lâu và cũ kỹ tuy có giá thuê rẻ nhưng chi phí bảo hành bảo dưỡng vô cùng tốn kém nếu không may xảy ra hỏng hóc. Cuối cùng và cũng là yếu tố quan trọng nhất chính là địa chỉ cung cấp các dòng xe nâng cũ giá rẻ và chất lượng, những địa chỉ tin cậy sẽ cung cấp các dòng xe nâng tin cậy và ngược lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn lan các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng, nên tìm kiếm một đơn vị thật sự uy tín như đãi cát tìm vàng.

xe nâng cũ giá rẻ

>>>Xem thêm: Có nên mua xe nâng toyota cũ? Giá xe nâng toyota trên thị trường là bao nhiêu?

Xe nâng Phúc Bi – Địa chỉ cam kết cung cấp xe nâng cũ giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Xe nâng Phúc Bi là nhà phân phối các dòng xe nâng chất lượng cũng như cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng cũ giá rẻ uy tín chính vì vậy khi khách hàng đến với kho bãi của chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng các dòng xe nâng cũ chất lượng cao đã qua sử dụng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Xe nâng dầu cũ, xe nâng điện cũ, xe nâng bán tự động cũ, xe nâng tay cũ,… tình trạng tương đối mới với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ phù hợp nhất vì chúng tôi không thông qua bộ phận trung gian nào khác.

Phúc Bi chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các dịch vụ xe nâng, đã sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với công việc sẵn sàng giúp phân biệt xe nâng hàng tránh được rủi ro không phải mua hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xuất xứ không rõ ràng hoặc đã qua sửa chữa giả mạo thương hiệu,…

xe nâng cũ giá rẻ

Chúng tôi kiểm soát và đối chiếu chất lượng thiết bị trước khi cho thuê cho đến khi bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, Phúc Bi còn cam kết quản lí chặt chẽ chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng cũ giá rẻ và chất lượng cao của chúng tôi.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *