Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Khi nói đến xe nâng điện, nhiều người sẽ nghĩ làm sao với một chiếc xe nâng lớn như vậy mà lại có thể hoạt động bằng điện? Trên thực tế thì các mẫu xe nâng điện hiện nay có thể còn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn nữa.

Những ưu điểm – nhược điểm của xe nâng điện

Trước khi xem qua các mẫu xe nâng điện thì xe nâng Phúc Bi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những ưu nhược điểm nhé.

  • Ưu điểm của mẫu xe nâng điện
  • Khác với những loại xe nâng sử dụng nhiên liệu khác, với xe nâng điện hoàn toàn không xả khí thải khi vận hành. Đây có thể nói là lợi ích lớn nếu bạn có dự định sử dụng xe nâng trong nhà kho. Mặc dù xe nâng sử dụng các loại nhiên liệu khác vẫn có thể được vận hành ở nhà kho, nhưng khu vực đó cần sự thông thoát tốt. Chính vì vậy, các xe sử dụng nhiên liệu như dầu, gas hầu như sẽ ít được sử dụng trong nhà kho.
  • Với các dòng xe nâng điện sử dụng nhiên liệu rẻ hơn so với các loại xe nâng khác. Ngoài ra, nó cũng không cần phải lưu trữ nhiên liệu như các loại xe nâng sử dụng nhiên liệu. Vì vậy sẽ tiết kiệm diện tích cho kho lưu trữ nhiên liệu. Ngoài ra chi phí để vận hành xe nâng điện cũng sẽ rẻ hơn.
  • Tuổi thọ vận hành cũng là ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng điện. Do có ít chi tiết cơ khí vận hành hơn những loại xe nâng khác, nên tuổi thọ sẽ dài hơn. Ngoài ra, việc sử dụng và vận hành xe nâng điện giúp cho môi trường sạch hơn, tuổi thọ của xe nâng cũng lâu dài.
  • Bảo dưỡng xe nâng điện không yêu cầu thường xuyên như xe nâng dầu. Các xe sử dụng khí đốt cũng yêu cầu việc bảo dưỡng thường xuyên.
  • Ưu điểm lớn nhất luôn được nhắc đến ở các loại xe nâng điện là tạo ra tiếng ồn ở mức thấp. Đối với những môi trường làm việc cần sự yên tĩnh như nhà kho, khu lưu trữ hàng hóa, nơi làm việc của xe gần nơi sản xuất, trong nhà kín, thì giảm thiểu tiếng ồn là điều rất quan trọng cần lưu ý.
  • Nhược điểm
  • Khí thải hầu như không sinh ra trong quá trình vận hành, nhưng vẫn có một ít khi nạp ắc quy, thay ắc quy cần được xử lý theo quy định.
  • Thời gian để nạp nhiên liệu lâu (khoảng 6 – 8h). Sau thời gian 3 – 5 năm sử dụng cần thay ắc quy, giá tương đối cao.
  • Tuổi thọ xe sẽ bị ảnh hưởng khi vận hành xe trong môi trường ẩm ướt, khói bụi, hóa chất liên tục sẽ không tốt cho mạch điều khiển của xe.
  • Bộ phận ắc quy cần được thường xuyên chú ý theo dõi
  • Tạo biển

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm lái xe nâng an toàn cho tài xế mới

Các mẫu xe nâng điện tại xe nâng Phúc Bi

Tại xe nâng Phúc Bi luôn có những mẫu xe nâng điện vô cùng đa dạng từ ngồi lái đến đứng lái:

Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Xe nâng điện KOMATSU từ 1 – 3 tấn ngồi lái

Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Xe nâng điện Nissan từ 1 – 3 tấn ngồi lái

Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Xe nâng điện Nissan từ 1 – 3 tấn đứng lái (Reach truck)

Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

 

Xe Nâng điện TOYOTA từ 1 – 2,5 tấn đứng lái

Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Xe Nâng Điện TOYOTA từ 1 – 3 tấn ngồi lái

Nếu đang cần tìm mua các mẫu xe nâng điện thì xe nâng Phúc Bi sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các loại xe nâng điện kể cả xe nâng dùng xăng, dầu, gas. Với xe nâng Phúc Bi bạn còn có thể chọn giữa mua – thuê hay có nhu cầu sửa chữa, mua phụ tùng chúng tôi vẫn có dịch vụ để hỗ trợ bạn.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai