Những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng

Xe nâng Toyota chính hãng là sản phẩm bạn đang tìm kiếm và có khá nhiều sự lựa chọn trước những lời quảng cáo từ người bán hàng. Như vậy, làm cách nào để sở hữu xe nâng Toyota chính hãng và nó mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây cùng xe nâng Phúc Bi nhé!

An tâm về nguồn gốc, xuất xứ

Đầu tiên, khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng không thể không nhắc đến giá trị của sản phẩm chính hãng đó là sự an tâm về nguồn gốc, xuất xứ.

  • Có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ khi mua xe nâng Toyota chính hãng.
  • Việc có thể truy xuất hay dễ hiểu hơn là có thể biết được nhà máy, địa phương sản xuất ra chiếc xe nâng. Mang lại 2 giá trị: chất lượng của xe nâng và đơn vị chịu trách nhiệm cho chất lượng của chiếc xe nâng đó.
  • Khi mua xe nâng không chính hãng, có thể xảy ra vài phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm. Khi đó việc tìm đơn vị chịu trách nhiệm sẽ là vấn đề phức tạp.

Những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng

Yên tâm về chất lượng

Chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn xe nâng Toyota chính hãng nói riêng và những sản phẩm xe nâng khác nói chung.

  • Khi đầu tư xe nâng Toyota chính hãng, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo được bởi cam kết từ chính nhà máy sản xuất. Cam kết rằng chất lượng xe nâng đã được kiểm định và đúng với công bố dựa trên thông số kỹ thuật của xe nâng.
  • Tất nhiên với những chiếc xe nâng không chính hãng vẫn kèm theo thông số kỹ thuật và cam kết chất lượng. Nhưng phần trách nhiệm khi xảy ra bất kỳ hư hỏng thì gần như là không có. Bởi vì, người mua không thể truy xuất được nguồn gốc để phản ánh và yêu cầu hỗ trợ sau bán hàng nếu gặp vấn đề liên quan đến chất lượng xe nâng.

Chế độ bảo hành, bảo trì

Khách hàng luôn quan tâm nhiều đến chi phí sở hữu và chi phí vận hành của một chiếc xe nâng. Bởi vì, một chiếc xe nâng sẽ gắn liền với hiệu quả vận hành của đơn vị nhà máy, kho bãi rất lâu.

Chính vì vậy, những chính sách hỗ trợ sau bán hàng của nhà phân phối ủy quyền luôn là yếu tố quan trọng, đó là chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa,… Về phương diện này thì xe nâng Toyota chính hãng luôn được đảm bảo bởi nhà sản xuất và nhà phân phối ủy quyền.

Những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng

Xem thêm: Các mẫu xe nâng điện hiện có tại xe nâng Phúc Bi

Phụ tùng thay thế luôn sẵn có

Đã có nhiều trường hợp người mua đầu tư được một chiếc xe nâng với giá tốt, chất lượng cũng tốt. Nhưng khi xe cần sửa chữa, thay thế phụ tùng và vật tư hư hao lại không tìm được đơn vị cung cấp. Khiến cho hiệu quả vận hành cũng như tuổi thọ của chiếc xe nâng bị ảnh hưởng do những phụ tùng, vật tư tiêu hao không phù hợp.

Một trong những tiêu chí để nhà phân phối có thể duy trì được quyền phân phối chính hãng là việc phải đảm bảo thực hiện được dịch vụ sau bán hàng. Trong đó, nhà phân phối phải luôn có sẵn phụ tùng thay thế chính hãng để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của mình khi cần.

Những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng

Như vậy, sau bài viết về những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng bạn đã nắm được những ưu tiên khi chọn xe chính hãng. Tại xe nâng Phúc Bi có đa dạng có dòng xe nâng chính hãng cũng như chính sách bảo hành tốt cùng phụ tùng thay thế chính hãng dành cho các khách hàng của mình khi cần.

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai