Nơi bán và cho thuê xe nâng tốt nhất

Khi bạn đã chọn được kiểu dáng, loại xe nâng của mình, tiếp theo bạn cần quyết định giữa chọn nơi bán và cho thuê xe nâng. Với mỗi hình thức đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét một số ưu và nhược điểm để bạn có thông tin cần thiết quyết định giữa thuê và mua nhé!

Tiêu chí lựa chọn giữa nơi bán và cho thuê xe nâng

Nếu bạn đang không biết nên chọn nơi bán và cho thuê xe nâng thì hãy xem qua những tiêu chí sau để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp nhé:

  • Chi phí:

Nếu chọn mua xe nâng, chúng ta phải bỏ một số tiền khá lớn ngay từ lúc ban đầu để sở hữu. Còn thuê xe nâng, bạn chỉ cần chi trả hàng tháng.

  • Nhu cầu sử dụng

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng xe nâng lâu dài, có thể trên 5 năm. Thì chọn mua xe nâng sẽ có lợi hơn về lâu dài. Vì nếu tính tổng chi phí thuê trong 5 năm có thể hơn lớn hơn mua mới.

Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng xe nâng ngắn hạn, chỉ dùng trong vài tính huống.

Nếu chọn mua xe, bạn phải chi trả cho dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì xe nâng hàng tháng. Khoán phí này chúng ta không cần trả nếu dùng dịch vụ thuê, nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tính chủ động

Khi mua xe nâng, nó sẽ thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Bạn có thể tùy ý sử dụng, thanh lý, chuyển nhượng, khấu trừ thuế. Khi xảy ra tình huống hư hỏng, doanh nghiệp sẽ chủ động thay mới, sửa chữa xe nâng mà không cần đợi thông qua và chờ đợi từ phía nhà cung cấp. Ngược lại, khi thuê xe, nếu có bất kì trục trặc, hỏng hóc xảy ra, bạn đều phải phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Có thể mất nhiều thời gian hơn, gây trì hoãn cho công việc của doanh nghiệp.

  • Tính linh hoạt

Tất nhiên giữa lựa chọn nơi bán và cho thuê xe nâng thì khi mua xe nâng, chúng ta chỉ sở hữu một loại xe duy nhất. Điều này rất bất tiện khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều loại xe nâng hơn với những tải trọng và chiều cao nâng khác nhau. Với dịch vụ thuê xe nâng thì sẽ linh hoạt khi sử dụng hơn nhiều. Chúng ta có thể trao đổi với nhà cung cấp để sở hữu loại xe phù hợp theo từng nhu cầu, mục đích riêng.

  • Ứng dụng công nghệ mới

Doanh nghiệp sẽ luôn có khoảng dự chi nhất định cho việc mua xe. Một chiếc xe nâng mới với công nghệ hiện đại nhất trên thị trường có thể nằm ngoài khả năng chi trả của doanh nghiệp. Điều này khá dễ dàng khi bạn chọn thuê xe nâng. Doanh nghiệp sẽ được sở hữu dòng xe nâng mới hiện đại nhất với chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Những lợi ích khi chọn mua xe nâng Toyota chính hãng

Nơi bán và cho thuê xe nâng tốt nhất

Ưu điểm nổi bật giữa nơi bán và cho thuê xe nâng

– Ưu điểm khi chọn nơi bán xe nâng:

  • Bạn sẽ được toàn quyền sở hữu và sử dụng xe nâng theo ý muốn, mà không phải lo ngại việc bồi thường cho đơn vị cung cấp.
  • Hưởng chế độ bảo hành, dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì chất lượng.
  • Khi cần sử dụng xe nâng thường xuyên và lâu dài thì mua là lựa chọn nhiều lợi ích và thoải mái nhất.
  • Linh hoạt sử dụng xe nâng ở bất kỳ thời gian và không gian.

Nơi bán và cho thuê xe nâng tốt nhất

– Ưu điểm khi chọn nơi thuê xe nâng:

  • Linh hoạt, tiện lợi cho doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng xe nâng thường xuyên.
  • Không phải tiêu tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được nguồn chi phí.
  • Linh hoạt hơn cho người dùng.
  • Không phải thanh toán trả trước lớn, mức thuê hợp lý, chi phí bảo trì đã được bao gồm vào chi phí thuê, đa dạng sự lựa chọn.

Nơi bán và cho thuê xe nâng tốt nhất

Để quyết định nên tìm nơi bán và cho thuê xe nâng chúng ta nên dựa vào tình hình của doanh nghiệp để đánh giá. Với những tiêu chí trên, xe nâng Phúc Bi hy vọng có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn. Nếu bạn đang còn đắn đo về dịch vụ thuê xe nâng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai