Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?

Xe nâng người làm việc trên cao là dòng xe được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống hiện nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về dòng xe này và thường nhầm lẫn với các dòng xe nâng hàng. Để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng xe này, bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Xe nâng Phúc Bi nhé!

Xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị cơ khí chuyên dụng được sử dụng để di chuyển và nâng hạ người, dụng cụ, đưa người lên trên những vị trí làm việc cao.
Đây là loại xe có tính linh hoạt khi vận hành, độ an toàn cao nên được ưu tiên sử dụng để thay thế cho các loại giàn giáo, thang nâng khi làm việc trên cao.

Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?

Nguyên lý vận hành của xe nâng người làm việc trên cao

Nguyên lý vận hành của dòng xe này như sau:
• Di chuyển giữa các vị trí: Xe nâng người thực hiện việc di chuyển giữa các vị trí thông qua hệ thống bánh xe được trang bị ở phần thân xe
• Nâng sàn khi làm việc: Khi có tín hiệu điều khiển nâng sàn, hệ thống điều khiển sẽ tiến hành xử lý rồi truyền đến các cơ quan chấp hành. Lúc này, dầu thuỷ lực sẽ được bơm vào xi-lanh để xi-lanh có thể nâng sàn làm việc lên cao.
• Hạ sàn khi làm việc: Khi nhận được tín hiệu hạ sàn làm việc, hệ thống điều khiển sẽ xử lí và truyền tín hiệu cho cơ quan chấp hành. Lúc này van dầu thuỷ lực sẽ được mở, đưa lượng dầu thuỷ lực còn lại về thùng chứa và từ đó xi-lanh cũng hạ xuống theo.

Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?

Xem thêm: Nơi bán và cho thuê xe nâng tốt nhất

Ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao

• An toàn và hiệu quả: Phần khung của xe nâng có cấu tạo hoàn toàn từ kim loại nên đảm bảo độ vững chắc. Bên cạnh đó, loại xe này được trang bị thêm phần lan can người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên cao mà không lo tai nạn nguy hiểm xảy ra. Thao tác vận hành, di chuyển nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian cũng như công sức nên việc sử dụng xe nâng người mang lại lợi ích kinh tế cao cho người dùng.
• Tính linh động cao: Xe nâng người được trang bị hệ thống bánh xe bền bỉ, xoay chuyển dễ dàng nên có thể hoạt động ở nhiều không gian, địa hình khác nhau. Ngoài ra, phần khung xe có thể xoay trở linh hoạt, động cơ thích nghi ở nhiều địa hình nên đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
• Sửa chữa và bảo dưỡng dễ dàng: Vì có cấu tạo không quá phức tạp nên quá trình sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe này diễn ra khá dễ dàng. Các chi tiết của xe nâng người thường có độ bền cao nên ít khi xảy ra hư hỏng, tuổi thọ cao nên người dùng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong việc thuê nhân công.
• Thân thiện với môi trường: Trong quá trình vận hành, loại xe này không tạo ra nhiều khí thải nên không gây ảnh hưởng tới môi trường.

Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về xe nâng người làm việc trên cao. Nếu còn bất kỳ thắc nào, bạn hãy liên hệ với Xe nâng Phúc Bi để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai