Kinh nghiệm mua xe nâng cũ có thể bạn chưa biết

Để tiết kiệm chi phí đầu tư, nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua xe nâng đã qua sử dụng. Tuy nhiên việc mua xe nâng cũ sẽ tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xe nâng Phúc Bi để tìm hiểu về kinh nghiệm mua xe nâng cũ chất lượng mà giá tốt bạn nhé!

Xác định đúng nhu cầu sử dụng

Kinh nghiệm mua xe nâng cũ đầu tiên dành cho khách hàng đó là cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng. Để có thể xác định thì bạn cần trả lời một số câu hỏi sau đây:
• Khối lượng hàng hóa cần nâng là bao nhiêu?
• Xe hoạt động chủ yếu ở trong nhà hay ngoài trời?
• Xe có thể nâng đến độ cao bao nhiêu?
• Xe sử dụng với tần suất thế nào?
• Không gian di chuyển của xe nâng là hẹp hay rộng?
Kinh nghiệm mua xe nâng cũ là rất quan trọng do đó khách hàng cần tìm hiểu về những vấn đề cơ bản trên để có thể mua được xe chất lượng, giá tốt. Ngoài ra, tùy từng nhu cầu sử dụng, tùy lĩnh vực ngành nghề mà khách hàng có yêu cầu đặc biệt đối với xe nâng. Việc xác định chính xác nhu cầu sử dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được loại xe phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

Kinh nghiệm mua xe nâng cũ có thể bạn chưa biết

Lựa chọn địa chỉ bán xe nâng đáng tin cậy

Đây cùng là một trong những kinh nghiệm mua xe nâng cũ không thể thiếu. Khi lựa chọn địa chỉ mua xe nâng cũ, người sử dụng cần cân nhắc một số yếu tố sau:
• Địa chỉ đó có bán xe nâng chính hãng hay không?
• Nhà phân phối đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trên thị trường này?
• Chế độ bảo hành của nhà phân phối có tốt không?
• Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiệt tình, chu đáo không?
• Phản hồi từ khách hàng đã mua trước đó có tốt không?
Việc lựa chọn một địa chỉ bán xe nâng cũ uy tín sẽ giúp người mua có thể yên tâm hơn về chất lượng xe nâng đã qua sử dụng. Đồng thời, nhà phân phối uy tín sẽ giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt.

Kinh nghiệm mua xe nâng cũ có thể bạn chưa biết

Kiểm tra kỹ động cơ bên trong của xe nâng

Để kiểm tra động cơ trước tiên bạn cần nổ máy xe. Bạn cần quan sát thật cẩn thận các chi tiết của xe nâng như: củ đề, nắp máy, thân máy, kim phun,…. để phát hiện xem có điều gì bất thường hay không. Việc nổ máy sẽ giúp bạn có thể lắng nghe hoạt động của động cơ. Nếu động cơ chạy êm thì xe nâng đó có chất lượng tốt. Trường hợp động cơ có tiếng kêu lạ thì xe nâng đó đang gặp vấn đề, bạn cần cân nhắc trước khi mua.

Kiểm tra kỹ bề ngoài của xe nâng

Kiểm tra bề ngoài của xe nâng cũng là yếu tố quan trọng trong kinh nghiệm mua xe nâng cũ. Bạn hãy chú ý xe có bị bong tróc sơn, có bị bóp méo hay cong vênh hay không? Bánh của xe nâng của bị mòn, bị nứt gãy hay không? Đèn, xi nhan,… có hoạt động tốt không?
Yếu tố bên ngoài cũng có những ảnh hưởng nhất định đến hoạt động của xe nâng do đó doanh nghiệp mua xe nâng cũ cần đặc biệt lưu ý kinh nghiệm mua xe nâng cũ này.

Kinh nghiệm mua xe nâng cũ có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Xe nâng người làm việc trên cao có những ưu điểm gì?

Kiểm tra kỹ càng hệ thống vận hành máy móc

Đây là kinh nghiệm mua xe nâng cũ không thể thiếu. Bên cạnh việc kiểm tra bề ngoài cũng như động cơ của xe nâng thì người mua còn cần kiểm tra hệ thống vận hành máy móc của xe nâng đã qua sử dụng. Bạn hãy thực hiện các thao tác điều khiển, nếu bạn nghe thấy tiếng dầu réo to thì chứng tỏ con trượt của xe nâng đã bị mòn.
Bên cạnh đó, việc bạn thử vận hành máy móc còn có thể giúp bạn phát hiện ra những vấn đề mà xe cũ đang gặp phải. Nếu là lỗi nhỏ thì có thể khắc phục được hay không? Nếu là lỗi hỏng nặng thì bạn cần cân nhắc đến chi phí cũng như thời gian sửa chữa để có quyết định nên mua xe nâng đó hay không.
Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua xe nâng cũ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với Xe nâng Phúc Bi để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai