Nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt?

Nên mua xe nâng hãng nào uy tín là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu hiện nay. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng loại xe nâng như: xe nâng Nhật Bản, xe nâng Trung Quốc, xe nâng cũ,… Vậy lựa chọn loại xe nào chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Xe nâng Phúc Bi bạn nhé!

Thị trường xe nâng tại Việt Nam hiện nay

Trước khi tìm câu trả lời cho thắc mắc nên mua xe nâng hãng nào hãy cùng điểm qua một số thương hiệu xe nâng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Người sử dụng tại Việt Nam có 3 xu hướng xe nâng phổ biến đó là: xe nâng Nhật Bản, xe nâng Trung Quốc và xe nâng cũ. Ngoài những hãng xe nâng đến từ Trung hay Nhật thì trên thị trường còn có các thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ và Châu u. Tuy nhiên những loại xe nâng này thường ít được lựa chọn bởi chúng không quá phổ biến, ít đơn vị cung cấp và khó khăn khi cần có phụ tùng thay thế. Những thương hiệu xe nâng phổ biến tại Việt Nam có thể kể đến như: Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Doosan, Linde, Yale, Heli, Hangcha, Genie,…

Nên mua xe nâng hãng nào uy tín chất lượng?

Để trả lời cho thắc mắc nên mua xe nâng hãng nào hãy cùng Xe nâng Phúc Bi tìm hiểu về TOP 3 thương hiệu xe nâng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay!

Xe nâng Komatsu

Chắc hẳn trong ngành công nghiệp máy móc thì không ai không biết đến thương hiệu nổi tiếng này. Komatsu là một trong những hãng xe nâng lớn trong lĩnh vực máy móc sản xuất máy móc không chỉ xe nâng mà còn có các loại máy xúc, máy đào, máy xây dựng với trọng tải lớn.
Ưu điểm của xe nâng Komatsu là chất lượng tốt, có thiết kế chắc chắn với hệ thống phụ tùng rộng rãi. Xe nâng hãng này sử dụng đầy đủ các hình thức nhiên liệu từ điện, gas cho đến dầu Diesel. Bên cạnh đó, sử dụng xe nâng Komatsu còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Xe nâng Komatsu có nhiều hình thức khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng: đứng lái, ngồi lái, xe có 3 bánh, xe 4 bánh,…

Nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt?

Xe nâng Toyota

Toyota đã không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với mọi người. Toyota phát triển mạnh về các lĩnh vực máy móc, công nghệ tiên tiến do đó sản xuất xe nâng của thương hiệu này cũng phát triển rất mạnh mẽ.
Cũng có những ưu điểm giống như xe nâng Komatsu, xe nâng Toyota cũng có chất lượng tốt cùng thiết kế đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn xe ngồi lái hoặc đứng lái, xe 3 bánh hoặc xe 4 bánh tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mình. Xe nâng Toyota sử dụng được đầy đủ các hình thức nhiên liệu: gas, dầu diesel, điện. Một ưu điểm nữa của xe nâng Toyota là động cơ mạnh mẽ.

Nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt?

Xem thêm: Kinh nghiệm mua xe nâng cũ có thể bạn chưa biết

Xe nâng Nissan

Xe nâng Nissan cũng là một sự lựa chọn khi bạn thắc mắc nên mua xe nâng hãng nào. Xe nâng của thương hiệu này được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng vì chủ yếu là sử dụng nhiên liệu dầu. Động cơ xe mạnh mẽ và giá thành của hàng này cũng tương đối tốt.

Nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt?
Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc nên mua xe nâng hãng nào uy tín và chất lượng tốt. Nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào về xe nâng hay các phụ kiện xe nâng, hãy liên hệ với Xe nâng Phúc Bi để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

LIÊN HỆ XE NÂNG PHÚC BI

Tư vấn kỹ thuật: 0762 386 450

Tư vấn bán hàng: 0903 307 044

Mail: Xenangphucbi@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xenangphucbi/

Website: https://xenangphucbi.com/

Địa chỉ: 54M/10 khu phố 9, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai